Lần này là? (2)

636 30 4
                                    

Cảnh báo: Có H+, cân nhắc kĩ trước khi đọc. Tôi không chịu trách nhiệm =))

--------------------------------

Baek Do Yi nghe thấy giọng nói quen thuộc liền quay đầu lại, nhìn Jang Se Mi đang dựa vào tường. Cô ôm lấy lồng ngực đang đập thình thịch của mình, muốn ghi lại cảnh tượng trước mắt vào trong đầu, lặng lẽ hồi tưởng lại đêm qua khi không ai để ý đến mình.

"Tại sao mẹ lại phủ nhận những gì con với mẹ đã làm và giả vờ như không có gì xảy ra?"

Baek Do Yi khẽ liếc nhẹ, trốn tránh ánh mắt đối phương. Rõ ràng trước đó mẹ chồng nàng dâu đã có một cuộc đối đầu gay gắt. Nhưng sau đêm hôm ấy, mọi thứ dường như đã đi chệch khỏi quỹ đạo ban đầu.

"Nếu đôi mắt của con biết nói, liệu mẹ có thể phát hiện trong nó luôn tràn đầy tình yêu với mẹ? Dù điều ấy khiến mẹ ghét con, con vẫn muốn bày tỏ tình yêu của con, con yêu mẹ, Baek Do Yi".

Jang Se Mi thầm nghĩ bất kể sau này Do Yi làm gì với cô, cô đều có thể chịu đựng được nhưng cô sẽ không bao giờ buông bỏ tình cảm của mình.

Baek Do Yi ngồi trên sô pha, thở dài một tiếng rồi vỗ vỗ vào chỗ trống bên cạnh ra hiệu cho cô ngồi xuống. Jang Se Mi ổn định chỗ ngồi, lén nhìn bà, cô có thể ngửi thấy mùi hương của Baek Do Yi, rất giống với mùi hoa mai và bông tuyết hoang vắng. (?)

"Ta vừa mới nói với mấy đứa, tối nay chúng ta ở nhà ăn cơm đi."

Baek Do Yi trốn tránh tâm tư của Se Mi, nói chuyện như bình thường. Trên thực tế, đây là sự ích kỷ của bà. Bà muốn nhìn thấy cô lấy lòng mình trước mặt mọi người.

Nhớ lại tối hôm qua từng hành động của bà đều khống chế cảm xúc của Jang Se Mi, Baek Do Yi rốt cuộc cũng buông lỏng sự cảnh giác của mình, không cần nhìn mặt cô mà hành động nữa. Cuối cùng bà đã có thể khống chế cảm xúc của người phụ nữ này.

Jang Se Mi, người không biết đây là một cái bẫy, đã gật đầu đồng ý, ít nhất theo suy nghĩ ​​​​của cô ấy, Baek Do Yi không ghét cô, và như vậy là đủ. Chỉ là khi món đồ chơi màu hồng được nhét vào cơ thể, Jang Se Mi mới nhận ra rằng buổi sáng ngồi cùng nhau chỉ là một miếng mồi.

_____

Jang Se Mi vẫn ngồi trên ghế sô pha uống rượu với vẻ mặt lạnh lùng trước sau như một, nhưng chỉ có cô mới biết dưới vẻ ngoài điềm tĩnh, cô đang chịu đựng cơn bồn chồn trong cơ thể mình, những ngón tay mạnh mẽ dường như sắp bóp nát ly rượu, may mắn thay, giọng nói của những người xung quanh đã át đi tiếng vo ve bên trong cơ thể phiền phức của cô.

Baek Do Yi mỉm cười chào đón cô con dâu thứ hai, đáp lại lời chào cho có lệ, suy nghĩ của bà đã trôi về phía Jang Se Mi, "Chẳng phải con không thích nhẫn nhịn sao? Ta muốn xem con sẽ nhịn như thế nào trước mặt mọi người." Bà thầm nghĩ, ý cười trong mắt ngày càng đậm.

---------------------

Dan Chi Gang đi tìm vợ cả đêm ở sảnh, anh sợ vợ sẽ làm điều gì xúc phạm mẹ mình. Đến khi anh thấy Baek Do Yi vẫn bình thường, nỗi phiền muộn trong lòng tiêu tan.

Jang Se Mi × Baek Do YiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ