Never have I ever

374 26 6
                                    

Cảnh báo: Có H+. Cân nhắc trước khi đọc.

-----------------

Khi Dan Deung Myung được bốn tuổi, gia đình họ Dan quyết định sang Mỹ đón Giáng sinh.

Dan Chi Jung đóng vai người đàn ông đáng tin tưởng, anh tình nguyện lên kế hoạch cho chuyến đi này cho gia đình. Biết mẹ mình thích ngắm tuyết nên đã chọn một nhà nghỉ B&B trên ngọn núi phủ đầy tuyết trắng làm nơi lưu trú. B&B nằm ở lưng chừng núi, là dạng homestay dành cho gia đình, biệt thự rộng rãi có thể chứa tám người nhà họ Dan.

Chi Jung không thích sống trên núi, anh thích những khách sạn có đầy đủ tiện nghi và dịch vụ chu đáo, nhưng không thuyết phục được mọi người trong gia đình nên bất đắc dĩ phải theo họ lên vùng núi phủ đầy tuyết trắng.

Cả gia đình đến biệt thự vào buổi chiều đêm Giáng sinh, họ biết trượt tuyết nên thay quần áo, lấy dụng cụ và leo lên đỉnh núi để trượt tuyết. Deung Myung vẫn còn quá nhỏ nên Jang Se Mi đành ở cùng nhóc trong biệt thự và chuẩn bị bữa tối cho mọi người.

Buổi tối mọi người đi trượt tuyết về, mặt ai cũng đỏ bừng vì gió lạnh, Baek Do Yi và Dan Chi Jung bị tuyết phủ đầy người, hỏi ra mới biết anh bị mất phương hướng lúc trượt còn Baek Do Yi thì trượt cùng anh. Cả hai ngã trên tuyết, may mắn thay, quần áo của Baek Do Yi đủ dày và bà không bị thương. Jang Se Mi vẫn tỏ ra vô cảm như mọi khi, Dan Deung Myung với đôi chân ngắn ngủn của mình chạy đến ôm lấy chân Do Yi, giọng nói trẻ con hét lên với Dan Chi Jung: "Chú không tốt, làm bà nội bị ngã."

Trái tim Baek Do Yi gần như tan chảy khi nhìn đứa trẻ đáng trước mặt, bà cúi xuống ôm lấy cháu nội của mình, trìu mến vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn: "Bà nội không sao, Deung Myung của chúng ta ngoan quá, đến hôn bà đi!" Nghe thế, nhóc con vòng tay qua cổ bà, hôn một cái thật kêu lên má bà. Baek Do Yi khẽ cười, bất ngờ lấy ra socola từ trong túi, loại Deung Myung thích nhất: "Nhóc con ngoan, ăn đi, bà nội thưởng cho con."
Hôm nay là đêm Giáng sinh, Jang Se Mi người thường kiểm soát chặt chẽ việc ăn đồ ngọt của Dan Deung Myung, lần này cũng không ngăn cản hành vi của Baek Do Yi. Nhóc con hào hứng cầm lấy socola bà nội đưa cho rồi chạy lên lầu xem hoạt hình.

Sau khi mọi người thay quần áo rồi xuống lầu, Jang Se Mi đang bận rộn trong bếp, Lee Eun Seong cũng đi vào phụ giúp. Se Mi đã chuẩn bị sẵn đồ ăn, Eun Seong chỉ cần giúp cô bưng bát đĩa ra ngoài.

"Cảm ơn chị dâu. Chị vất vả rồi."

"Không có gì đâu. Chơi vui chứ?"

"Không tệ, nhất là mẹ. Bà ấy hào hứng như một đứa trẻ khi trượt tuyết. Em chưa bao giờ nhìn thấy mẹ như vậy."

Bỗng nghĩ đến cảnh chị dâu và mẹ chồng cãi nhau, Lee Eun Seong muộn màng ngừng nói, bưng bát canh ra khỏi bếp. Mọi người ăn tối vui vẻ, Jang Se Mi nấu ăn rất ngon, Do Yi ăn liền ba bát canh, Deung Myung còn ăn sạch cả bánh ngọt nhỏ.

Sau bữa tối, Dan Chi Gang vì trượt tuyết rất mệt nên về phòng nghỉ ngơi, cùng Deung Myung coi hoạt hình. Trong phòng khách chỉ còn lại Baek Do Yi, anh thứ cùng vợ, Jang Se Mi và (thuyền trưởng:D) Chi Jung.

Cậu út gợi ý rằng tốt hơn hết là nên chơi game để giết đi màn đêm buồn chán, và mọi người có mặt đều đồng ý. Chi Jung lấy ra một chai rượu vang đỏ từ trong tủ rượu và năm chiếc ly, rót đầy rượu vào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Jang Se Mi × Baek Do YiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ