Đón trăng sáng - Con đường trở thành thư ký của Jang Se Mi(1)

1K 54 17
                                    

Dưới sự mong chờ của dao24495 tôi đã đăng chap này.

------------------------

Cảm giác như bầu trời sáng dần lên ngay sau khi hai người vừa chợp mắt.

Đồng hồ sinh học suốt bao năm đã giúp cả hai thức dậy đúng giờ vào buổi sáng ngay cả khi họ đã trằn trọc vào nửa đêm.

"Chào buổi sáng, Do Yi. Còn muốn ngủ nữa không?"

Nhìn thấy Baek Do Yi mơ màng tỉnh dậy với đôi mắt khép hờ, Jang Se Mi đã ôm lấy bà, nhẹ nhàng hôn lên ngọn tóc của bà. Sau khi tỉnh dậy có thể nhìn thấy người mình yêu, điều này khiến cô vô cùng hạnh phúc.

Baek Do Yi xác thực có chút mệt mỏi, hưng phấn của tối hôm qua đã tiêu tan, sáng nay chỉ cảm thấy thân thể đau nhức, nhất là phần eo tê dại, làm cho bà thấy mình đã già đi.

"Vậy để em đi làm bữa sáng. Xong em sẽ gọi Do Yi dậy."

Jang Se Mi xuống giường, cô đắp kéo chăn cao lên cho Do Yi, trộm hôn lên khóe miệng của bà rồi đi rửa mặt.

Suốt bao năm ở nhà họ Dan, cô đều tự tay nấu cơm, không để một người bạn cùng phòng nào đó động tay, chủ yếu là tự mình tìm việc để làm.

Giữa lúc chuẩn bị bữa sáng, Jang Se Mi thấy mọi thứ sắp xong, vì vậy cô ấy bắt đầu pha một tách cà phê cho Baek Do Yi, để khi bà thức dậy ly cà phê sẽ không quá nóng.

Lúc đầu, dì người làm còn tưởng rằng cô đang pha cà phê cho mình, nhưng khi thấy cô ấy đã đặt cà phê lên bàn của phu nhân, liền nhắc cô:

"Cô Se Mi, buổi sáng phu nhân không uống cà phê."

Dì ta làm việc ở đây đã nhiều năm, chưa từng thấy Baek Do Yi uống cà phê vào sáng sớm. Nghĩ mẹ chồng nàng dâu có vẻ rất hòa thuận, dì sợ điều này sẽ làm phật ý Baek Do Yi.

Nghe thấy thế, Jang Se Mi có hơi bất ngờ, rồi đáp lại:

"Hả? Cảm ơn vì đã nhắc. Bà ấy sẽ uống nó."

Không đợi cô vào gọi, Baek Do Yi đã thức dậy trước, bà cố gượng cơ thể mệt mỏi của mình đứng dậy.

Lúc thay quần áo, nhìn vết đỏ còn lưu lại trên người và chỗ đau nhức từ thắt lưng, Do Yi thầm nghĩ lần sau không nên dễ dãi như vậy nữa. Đến đây, bà đỏ mặt lắc đầu. Bỏ qua những hình ảnh hiện lên trong đầu của mình, Do Yi nhanh chóng tắm rửa.

Khi Baek Do Yi thu dọn xong và đi đến phòng ăn, bà thấy Se Mi đang bận rộn trong căn bếp. Bỗng chốc bà cảm thấy như đã quay trở lại thời điểm cô vẫn còn sống ở nhà bà hơn 20 năm trước.

Sau khi ngồi xuống, Do Yi nhìn sang bên phải, thấy một tách cà phê đã pha, bà cười hiểu ý, cảm thấy tâm trạng hôm nay tốt hơn hẳn.

Baek Do Yi cầm tách cà phê trên tay, chậm rãi nhấp vài ngụm cà phê, lộ ra vẻ mặt thỏa mãn, hoàn toàn không để ý đến vẻ mặt kinh ngạc của dì giúp việc bên cạnh.

"Do...Mẹ, mẹ tỉnh rồi. Bữa sáng cũng gần chuẩn bị xong rồi, đừng uống cà phê nữa, mẹ nên ăn sáng trước đi ạ."

Vì người làm vẫn còn ở đó, cô chuyển về gọi mẹ. Tất nhiên, Jang Se Mi không quan tâm đến ánh mắt của bất kỳ ai nhưng cô không muốn để người mình yêu phải chịu những ánh mắt săm soi của người khác.

Jang Se Mi × Baek Do YiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ