Nắng, mưa

538 37 10
                                    


Mọi người có thể chọn một bài hát bất kỳ trong list dưới đây để vừa nghe vừa đọc nhé :>
https://open.spotify.com/playlist/6dLtMSh0vhMUF61ceELztk?si=8imt0lXYTleBYLFi_HhZEQ

Truyện này siêu nhẹ nhàng, tình cảm luôn =))
Mong mọi người sẽ thích hmu hmu

--------------------

Còn nhớ năm Jang Se Mi hai mươi, lần đầu cô gặp Baek Do Yi, ấn tượng đọng lại trong cô về bà là người phụ nữ rất nghiêm túc, cảm giác có đôi phần xa cách. Năm cô hai mươi hai, cô gặp lại bà trên sân trường đại học, Do Yi đến tài trợ học bổng cho trường của cô, nhưng khác với lần trước, vị giám đốc ngày nào nay lại mang trên môi nụ cười dịu nhẹ, nhìn mấy cô cậu năm nhất vui đùa, thật dễ gần. Có lẽ khoảnh khắc ấy, Jang Se Mi đã động lòng mà không hay biết. Mãi sau này, khi cô gả vào nhà họ Dan, sinh cho bà một thằng cháu trai kháu khỉnh, cô mới nhận ra bản thân yêu Baek Do Yi. Thật đáng tiếc, lúc đó đã quá muộn màng, cô đành chôn chặt mọi thứ trong tim, dần tạo cho mình và Do Yi một khoảng cách.

Jang Se Mi vốn không thích mưa, cô ghét tiếng lộp độp khi những giọt nước rơi xuống mặt đất, ghét làn nước bắn lên mỗi khi có chiếc xe đi qua và cô ghét việc bản thân luôn mang theo ô bên cạnh nhưng lại để người mình yêu đi cùng người khác trong mưa. Cứ thế, cô âm thầm nhìn Baek Do Yi sánh bước bên cạnh người khác qua bao mùa.

Thế nhưng ngày ấy cũng đến, ngày Jang Se Mi không kiềm được mà nói hết nỗi lòng mình.

"Em không yêu anh, em yêu mẹ."

"Ta có đang nghe nhầm không?", Baek Do Yi không tin vào tai mình, quay ra nhìn những người khác trong căn phòng.

"Theo như người xưa thì đó là luyến mộ đấy ạ."

"Mau đưa con bé lên phòng. Hay để ta lên nhé?"

Chỉ là rất lâu sau lời tỏ tình của cô, bà chưa một lần chấp nhận hay có phản ứng dịu đi. Cho đến hôm ấy...
"Se Mi, cùng ta đi du lịch được không?", lời nói đột ngột khiến Jang Se Mi không khỏi bất ngờ. Bởi từ ngày cô bộc bạch, vẫn chỉ mình cô nói chuyện với bà, Baek Do Yi chỉ đơn giản đáp lại vài câu cho có lệ. Cô nhanh chóng chấp thuận,  vội vàng chuẩn bị hành lý rồi ra sân bay cùng bà.

Hai người đến một vùng ngoại ô cạnh biển, thuê một căn nhà nhỏ có vườn cẩm tú cầu ở sau.

"Mẹ, mẹ đói chưa? Con ra ngoài mua ít đồ về nấu nhé?!"

"Đi cùng đi."

"Mẹ tắm một lát, sẽ có đồ ăn ngay ạ."

"Mẹ, đồ ăn có vừa miệng không?"
Jang Se Mi không ngừng quan tâm bà.

"Gọi ta là Do Yi."

"Do Yi...?" Cô thoáng ngạc nhiên.

"Ừm"

"Se Mi.."

"Sao thế ạ?"

"Chúc mừng sinh nhật... Ta không giỏi nấu ăn nên vốn định mua bánh kem, nhưng tiệm bánh gần đây lại đóng cửa mất rồi..."

Jang Se Mi thoáng ngạc nhiên rồi nhanh chóng tươi cười đáp lại, "Không sao đâu ạ, có mẹ... à Do Yi là vui rồi."

"Vậy coi như tôi là món quà cho em đi."

Jang Se Mi × Baek Do YiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ