© bản quyền: deenth | chỉ up duy nhất tại watt
notice: ghé qua blog nhỏ "young and rich cần kim gyuvin" để cùng tương tác và nhận được thông báo sớm nhất nhé ✨***
Kỳ thực cũng đã gần 5 năm gì đó, Thẩm Tuyền Duệ không còn nhớ rõ giây phút mình bắt đầu trở thành bạn bè thân thiết của Kim Gyuvin. Có lẽ là định mệnh an bài, dù chẳng mấy tin tưởng vào những tin đồn vô thực nhưng cậu có thể cảm nhận được một Kim Gyuvin đã khác xưa.
Kim Gyuvin mà Thẩm Tuyền Duệ biết dạo gần đây cư xử thật kì quái. Theo kinh nghiệm tình bạn dày đặc chắc chắn như bê tông của cậu, tên này chưa một giây nào chịu để cậu yên ổn. Vậy mà kể từ ngày sinh nhật cậu tuần trước, Kim Gyuvin bắt đầu ngó lơ cậu. Nghĩa đen.
Điển hình là khi cậu hỏi hắn có muốn đi làm vài trận ở net sau giờ học hay không, Kim Gyuvin chỉ quay ra nhìn mặt cậu đúng một giây rồi quay đi. Hắn thậm chí còn không cười với cậu. Khoan. Đây không phải trọng tâm, cơ mà cảm giác khó chịu điên làm Thẩm Tuyền Duệ nổi cáu.
Ngẫm nghĩ lại toàn bản thân cáu với hắn suốt thời gian qua, Thẩm Tuyền Duệ nghĩ mình cũng phải đối đáp lại hắn tử tế một chút. Đại loại là sẽ ít chửi hơn chăng?
Không ổn chút nào, Kim Gyuvin mặt đen kéo lấy tay cậu dò hỏi sao hôm nay không nói gì đó với hắn. Lẽ nào, Kim Gyuvin là M? Nào có chuyện đấy, hắn toàn kêu gào đầy oan trái mỗi khi cậu đánh trúng. Mạnh mẽ lên Thẩm Tuyền Duệ, mày chính là young and rich, tall and handsome.
Rồi sao không có clever hay brillant gì ở đây, cậu không nghĩ ra cách gì mới nữa.Tưởng Kim Gyuvin muốn cậu dịu cái nết lại chút? Cậu đã bớt chửi hắn lại.
Tưởng Kim Gyuvin muốn cậu qua nhà đón hắn đi học lần đầu? Cậu vội tới mức quên kẻ eyeliner chạy đến chờ hắn đi học.
Tưởng Kim Gyuvin muốn làm học sinh chăm ngoan? Cậu ít hẹn hắn đi chơi net lại, về nhà sớm để học bài chi chẳm.
Tưởng Kim Gyuvin muốn ăn đồ ăn mình nấu? Giờ mỗi ngày, Thẩm Tuyền Duệ đều mang tới 2 suất cơm trưa.
Rốt cuộc Kim Gyuvin muốn gì đây? Thẩm Tuyền Duệ không đoán nổi. Chẳng phải tất cả đều đã thử, còn gì là cậu chưa làm kia chứ?
Ừ thì, có lẽ câu chuyện không chỉ nằm ở mức "đoán" được nữa. Hỏi thẳng thì tốt hơn, nhỉ?
...
"Lát tan học, chúng ta đi ăn uống nhé"
Cộc.
Kim Gyuvin không nói một lời, liếc qua gò má cậu rồi đặt cốc trà sữa lên bàn. Sau đó lại như chưa có gì xảy ra mà ngồi làm bài. Thẩm Tuyền Duệ không chịu nổi nữa.
"Cảm ơn. Tan học chúng ta phải nói chuyện. Cấm từ chối"
"Ừm"
5 giờ chiều, do quá buồn đi vệ sinh vì cốc trà sữa matcha ban nãy, Thẩm Tuyền Duệ thỏa mãn quay về lớp học sau khi giải quyết nỗi buồn.
"Aishhh, chết tiệt. Cái thằng chết tiệt này mày đang làm cái quái gì vậy hả!!!"
Thẩm Tuyền Duệ bực dọc thở dài, tay day trán trách móc Kim Gyuvin. Má nó, sao hắn dám nhân lúc cậu đi vệ sinh mà bỏ về. Rõ ràng đã nói sẽ hẹn nhau cho ra chuyện mà giờ còn mình cậu. Cơ mà chẳng phải quá rõ ràng là cái trò uống "trây sừ" và "ẩy chỉa" đều do một tay Kim Gyuvin bày trò từ đầu đến cuối.
Cậu bày một lần, tôi trả gấp trăm lần. À thôi khỏi, mất công Kim Gyuvin càng giận hơn nữa. Bên nhau lâu đến vậy, Thẩm Tuyền Duệ có dùng trăm nghìn kế đi chăng nữa cũng vẫn là lần đầu thấy hắn cư xử lạ lùng như thế. Mèo nhỏ cũng biết buồn đó, có ai vui khi thấy bạn thân quay ngoắt 360 độ với mình chứ.
Trên đường về nhà, Thẩm Tuyền Duệ vừa đi vừa thở dài mệt mỏi, đi được một quãng thì thấy tiệm gà rán bên lề đường. Cậu ngậm ngùi nhớ lại, đây là nơi lần đầu Kim Gyuvin dẫn cậu đi ăn, lúc đó hắn còn tuyên bố sẽ cùng cậu khám phá toàn bộ hãng gà có mặt nơi xứ Hàn...
"Não nề muốn chết"
Keng. Thẩm Tuyền Duệ bước ra khỏi cửa tiệm với hai túi gà đầy ắp hai bên. Suy nghĩ của cậu trước giờ vô cùng đơn giản, nếu ai đó buồn thì thứ khiến họ vui lên nhanh nhất chính là được ăn uống thật ngon.
"Thẩm Tuyền Duệ, mày nghĩ xem nếu giờ tới trước cổng nhà Kim Gyuvin rồi gõ cửa, cậu ta có mở cửa không nhỉ? Hay là đuổi mình về, hay đóng sầm cửa lại, hoặc cũng có thể không ra mở cửa cũng nên"
Nghĩ vậy thôi chứ trong từ điển của cậu không có hai chữ từ bỏ. Có đuổi thì vẫn phải bám cho bằng được, Kim Gyuvin chắc sẽ chịu được ánh mắt đáng yêu long lanh như đồng 500 won của cậu?
***
BẠN ĐANG ĐỌC
gyuricky | a smart cookie
Fanfictionquyết định hối tiếc nhất của kim gyuvin là nhẫn nại ở bên thẩm tuyền duệ với tư cách một người bạn. quyết định tuyệt vời nhất của kim gyuvin chính là khiến thẩm tuyền duệ chỉ có thể yên lòng khi ở bên hắn.