05

382 49 2
                                    

© bản quyền: deenth | chỉ up duy nhất tại watt
notice: ghé qua blog nhỏ "young and rich cần kim gyuvin" để cùng tương tác và nhận được thông báo sớm nhất nhé ✨

***

"Trời mé, gần 6 giờ rồi cơ á..."

Thẩm Tuyền Duệ ngờ vực nhìn chiếc đồng hồ treo tường, thì ra là cậu vừa mới ngủ quên cách đây 40 phút kể từ khi tan học. Ừ thì, hai người mới hẹn nhau (thật ra là Kim Gyuvin tự chốt kèo) tối nay qua nhà hắn ăn tối. 

Cơ mà, cậu chỉ muốn ở nhà ngủ cho đã nên quên mất giờ hẹn, vừa mới chạm tay vào cái điện thoại là Kim Gyuvin đã gọi đến liền. Thẩm Tuyền Duệ lười biếng tắt phụt máy rồi nằm úp mặt vào gối lẩm bẩm.

"Đi hay không đi, đi hay không đi. Mình không muốn đi chút nào, ai biết nó sẽ bắt mình làm cái quỷ gì"

Tít — Quý khách có lời nhắn thoại được gửi đến từ "Chó này hay cắn"

Đừng tưởng tao không biết mày dậy rồi, đi ngay. Tao mua gà, pizza, sữa dâu lắc, sữa gạo, pocky matcha quá trời, chờ người đẹp sang ăn. Không tới, mày tới số.

...

Chừng 10 phút sau, Thẩm Tuyền Duệ mới đặt chân đến trước cổng nhà Kim Gyuvin. Cậu không thèm nhấn chuông gọi hắn mà cố đứng thêm một lúc nữa để kéo dài thời gian. Hiển nhiên là Kim Gyuvin biết cậu đang nghĩ gì nên chỉ trong chưa đầy 1 phút hắn đã xuất hiện đưa cậu vào nhà.

"Sao không gọi tao ra đón?"

"Ờm, tại mới đến mà"

Thẩm Tuyền Duệ chột dạ trả lời, Kim Gyuvin khẽ đưa mắt nhìn cậu rồi thôi. Hắn không nói gì, càng khiến cậu cảm thấy lo sợ. 

Đến lúc ngồi cùng Kim Gyuvin ăn uống nói chuyện như thường ngày thì Thẩm Tuyền Duệ thầm thở phào nhẹ nhõm có lẽ do bản thân nghĩ hơi nhiều. Thành ra, cậu càng ngày càng thả lỏng bên cạnh hắn. 

Tranh thủ dịp ba mẹ Kim Gyuvin không có nhà, hai đứa ngồi nốc rượu như lần đầu. Tưởng chừng đến cuối cùng cả hai đều đã say mèm, Thẩm Tuyền Duệ ngước đôi mắt phiếm hồng rồi tra hỏi đối phương.

"Mày chó lắm đó Kim Gyuvin, nếu mày không chịu nói thật mày đang tương tư ai"

Từ nãy đến giờ, Thầm Tuyền Duệ thấy lạ lắm. Ánh mắt của Kim Gyuvin hướng đến cậu không bình thường chút nào, hắn cứ mải mê nhìn thẳng vào mắt cậu trong im lặng.

"Ricky, mày biết gì không?"

Rất lâu sau đó, Kim Gyuvin mới cất giọng khàn khàn lên hỏi cậu. Thẩm Tuyền Duệ mờ mịt chả hiểu ý hắn là gì. Hắn ghé sát lại mặt cậu rồi cười lên vui vẻ. Nụ cười của Kim Gyuvin giờ phút này làm trái tim cậu có chút rung rinh.

"Two best friend in a room, they might kiss"

Dứt lời, Kim Gyuvin hôn nhẹ lên môi cậu, sau đó hắn dừng lại nhìn cậu say đắm. Thẩm Tuyền Duệ đờ đẫn không nắm bắt được bầu không khí, điều này khiến Kim Gyuvin không can tâm. Hắn lần lữa cọ cánh môi cậu thăm dò, từ từ hôn sâu nhưng người tim đập chân run lại là cậu. 

Lúc này, Thẩm Tuyền Duệ đã say còn say hơn. Cuối cùng cậu nhắm mắt, phối hợp theo hắn. Còn gì thì cậu không còn nhận thức được nữa.

"Thích em, Thẩm Tuyền Duệ" 

...

Sáng hôm sau, Thẩm Tuyền Duệ tỉnh lại trong trạng thái cực kì tỉnh táo, còn hiện thực đang vả mặt cậu bôm bốp. Mở mắt ra một cái là thấy ngay đống lộn xộn dưới sàn nhà tối qua, chai lọ còn chưa vứt, đồ ăn chưa dọn, nhìn xuống dưới thì xuất hiện thêm một bàn tay lớn đan xen lấy tay cậu. 

Chẹp. Thẩm Tuyền Duệ rời giường đi vào nhà tắm, trong lúc đang đánh răng cậu vô tình thấy mấy dấu vết đỏ đỏ in trên hõm cổ. 

"Uây, trông độc đáo phết"

Thẩm Tuyền Duệ nào có nghĩ gì sâu xa. Cậu nghĩ chắc mình đè vào (môi) đâu đấy rồi chẳng may tạo ra vệt đỏ lúc nào không hay. Vệ sinh cá nhân xong Thẩm Tuyền Duệ ra ngoài tính dọn dẹp giúp hắn thì đã thấy Kim Gyuvin ngồi yên lặng, mắt sâu không thấy đáy nhìn về phía cậu.

"Oắt? Sáng chưa kẻ eyeliner đâu, tính nhắc tao chứ gì"

"Mày kẻ rồi, còn rất sâu"

"Chỗ nào cơ? Tỉnh dùm, trời sáng ỉa rồi"

"Vào tim tao"

Lần này đến phiên Thẩm Tuyền Duệ cứng họng. Nhưng Kim Gyuvinn đột nhiên tiến tới ép sát cậu vào tường, miệng hắn cười nhưng trông còn đau đớn hơn khóc. Thẩm Tuyền Duệ không phát giác ra điều gì, cậu chống hai tay lên ngực hắn muốn hắn tránh qua một bên. Trong mắt Kim Gyuvin thì hành động này gần như là chối bỏ mọi chuyện hôm qua, không còn gì để nói với hắn.

"Ai mày cũng làm thế à?"

Thế là thế quái nào. Nét mặt Thẩm Tuyền Duệ càng căng thẳng hơn, linh tính đang mách bảo có chuyện không ổn.

"Hôn người khác ấy"

Cảm giác mềm mại ở đầu môi đánh thức Thẩm Tuyền Duệ, ngay sau đó cậu cảm nhận được có thứ gì ươn ướt trên gò má. Ngước mắt lên nhìn là gương mặt điển trai phóng đại của Kim Gyuvin, hắn hôn cậu một cách bồn chồn lại lo sợ sẽ có ai tới cướp lấy người thương của hắn. Hàng mi ướt của Kim Gyuvin đánh thẳng vào lồng ngực cậu, Thẩm Tuyền Duệ đưa tay lên lau chúng. 

Kim Gyuvin bắt lấy cổ tay cậu, hắn dời môi hôn nhẹ lòng bàn tay cậu rồi áp lên má nhìn cậu đáng thương vô cùng. 

"Anh không tin loài mèo sẽ kiêu kì đâu, nhưng khi gặp bạn thì anh biết rồi"

"Anh thích bạn mà, sao bạn chưa chịu đáp lại anh?"

***

✨draft 30.08.23✨

🐶🎂

chúc mọi người nghỉ lễ zui zẻ, up 1/9 kiki



gyuricky | a smart cookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ