© bản quyền: deenth | chỉ up duy nhất tại watt
notice: ghé qua blog nhỏ "young and rich cần kim gyuvin" để cùng tương tác và nhận được thông báo sớm nhất nhé ✨***
"Anh không tin loài mèo sẽ kiêu kì đâu, nhưng khi gặp bạn thì anh biết rồi"
"Anh thích bạn mà, sao bạn chưa chịu đáp lại anh?"
Thẩm Tuyền Duệ ngây ngốc nhìn hắn, cậu không tin vào hiện thực ngay trước mắt rằng Kim Gyuvin - thanh mai trúc mã 16 năm - đang nói thích cậu. Dù trước đó hai người thậm chí còn hôn môi, ngủ chung, làm nhiều thứ khác trên cả mức tình bạn.
"Tao... Không thể. Bọn mình không thể!!!"
Hai tay cậu đẩy hắn một phát thật mạnh, những tưởng Kim Gyuvin sẽ chịu buông tay nhưng thay vào đó thì hắn lại quay sang ôm cậu, cảm giác ngứa ngáy chợt xuất hiện khi hắn ghé sát vào hõm cổ cậu rồi im lặng nức nở.
Có mấy khi Kim Gyuvin chịu yên tĩnh đến vậy, nhưng cũng chẳng lúc nào hắn chịu buông tay cậu.
Thẩm Tuyền Duệ.
Mèo nhỏ của anh.
Anh thấy mình giống như ngọn đuốc đi ngược chiều gió..."Điều gì đã khiến mày bận tâm...?". Đến chuyện chúng ta bên nhau là điều không thể.
Thẩm Tuyền Duệ trong lúc rối rắm cáu kỉnh đáp lời hắn, dù gì cậu thực sự chẳng biết phải làm gì.
"Không thể là không thể. Tao không thể chịu được việc phá vỡ mối quan hệ bạn bè bấy lâu nay!"
"Bạn bè? Đến mức này rồi mày còn không hiểu tao đối với mày là gì?"
Mỗi khi nói một câu, Kim Gyuvin lại cố ý ghì chặt eo cậu mạnh mẽ hơn.
"Nếu coi tao là bạn, hôn tao đi. Để tao thực sự tin rằng chúng ta chỉ là bạn"
Đuôi mắt Kim Gyuvin mệt mỏi, sưng phồng nhưng miệng hắn vẫn cố chấp hỏi cậu cho ra lẽ.
Thẩm Tuyền Duệ khó xử nhíu nhíu mày, nhắm mắt làm liều. Cậu vòng tay qua cổ hắn, áp môi mình sượt nhẹ qua rồi cứ thế hôn lên khắp nơi trên mặt hắn, hôn lên cả đôi mắt đẫm lệ vì cậu.
"Đm làm thật à? Này mà là hôn gì". Kim Gyuvin nhướng mày châm chọc nhìn cậu.
"Hay để anh chỉ cho bạn nhé"
...
Lần thứ hai thức dậy đã là chiều tối.
Thẩm Tuyền Duệ thề với trời cả ngày hôm nay việc cậu làm duy nhất là thức dậy - cãi nhau - hôn môi (?) - ngủ - thức dậy... đến giờ đã gần 7 giờ tối.
Nhìn sang bên cạnh, Kim Gyuvin đang say giấc nồng. Môi hắn còn có mấy vệt đỏ nổi bật do hôm qua cậu lỡ cắn phải.
Nhìn trông cũng thú vị, Thẩm Tuyền Duệ đưa tay chạm khẽ. Cậu thầm nhủ nó có vẻ đau, nhưng không phải mình thì ok. :))
BẠN ĐANG ĐỌC
gyuricky | a smart cookie
Fanfictionquyết định hối tiếc nhất của kim gyuvin là nhẫn nại ở bên thẩm tuyền duệ với tư cách một người bạn. quyết định tuyệt vời nhất của kim gyuvin chính là khiến thẩm tuyền duệ chỉ có thể yên lòng khi ở bên hắn.