03

431 38 4
                                    

© bản quyền: deenth | chỉ up duy nhất tại watt
notice: ghé qua blog nhỏ "young and rich cần kim gyuvin" để cùng tương tác và nhận được thông báo sớm nhất nhé ✨

***

Trôi qua một tuần trời không có kết quả, Thẩm Tuyền Duệ quyết tâm thua keo này ta bày keo khác. Nghe nói cách để kéo gần một mối quan hệ lại chính là nhờ vả đối phương từ những việc nhỏ bé. Vì mỗi sáng cậu đều để đến 5 - 6 cái chuông báo thức nhưng vẫn không dậy nổi và Kim Gyuvin là lựa chọn sáng suốt nhất trong phi vụ "Friendship" này. 

Đúng 8 giờ tối hôm đó, Kim Gyuvin đang chăm chú học bài cho đến khi mắt hắn lướt qua từ Redamancy (The act of loving in return - Tình yêu đến từ cả hai phía) chuông điện thoại đồng thời đánh thức hắn khỏi sự mơ màng vừa rồi Hey darling, it's time to wake up - Thẩm Tuyền Duệ gọi tới. Trong khoảnh khắc ngắn ngủi, Kim Gyuvin dường như thấu cảm được cơn gió thổi qua, thổi bùng lên cả ngọn lửa tình yêu trong trái tim hắn. Thứ duy chỉ dành cho cậu. 

Có ai nào dám bắt đầu bằng sự diễm lệ trên đôi má ửng hồng của em, và chuyện mình kết thúc khi hàng mi người ướt đẫm

"Hi~ bạn cu bin. Biết là muộn rồi, có thể mình sẽ mệt nhưng vì quá nhớ bạn nên Thẩm Tuyền Duệ muốn nhắc bạn chút là mai gọi mình dậy đi đấy nhé. Ngủ ngon"

"Tao thà đi bộ đến Mỹ.."

Tt — Tít

Thế mà cũng nhớ phải chúc hắn ngủ ngon. Cứ ngỡ cậu sẽ giận dỗi không nói nhưng rồi đối phương vẫn chẳng thể phá giao ước quen thuộc giữa hai người. 

Dù đã cố quên đi, cuộc đời lại khiến tôi càng khao khát được nắm chặt lấy em hơn

Sớm mai gọi em thức giấc, người tỉnh dậy trước là tôi hay em?

...

Trong cơn mê man, Thẩm Tuyền Duệ nghe thấy có người gọi tên mình, cực kì dịu dàng. Ồ, không tác phong của người này lại cực kì kinh khủng cảm giác như eo sắp bị gãy đến nơi.

"Đau"

"Có chịu dậy chưa? Con mèo babo. Còn 15 phút nữa là chuông vào lớp rồi"

Ưm... Duỗi người thoải mái quá. Hàng mi xinh đẹp lim dim hé mở đối diện với người trước mắt, gương mặt Thẩm Tuyền Duệ gần như hóa đá. Môi hắn cách cậu khoảng chừng 2 cm là chạm vào nhau.

Ê từ từ, rõ ràng hôm qua bảo Kim Gyuvin gọi bằng điện thoại, sao lại chình ình ở đây rồi. 

"Mày đến từ bao giờ..."

"Nãy. Chuẩn bị đi hỏi sau"

Nói rồi, Kim Gyuvin còn tri kỷ xuống bếp lấy đồ ăn cho cậu. Thẩm Tuyền Duệ liếc mắt, trên tủ đầu giường có đầy đủ đồ make up cậu hay dùng mỗi sáng, đồng phục và cặp sách cũng sẵn sàng luôn rồi. 

Thẩm Tuyền Duệ chậm rãi bước vào phòng tắm, hơi nhột vì cậu sang đợi hắn đi học chỉ đơn giản là đứng đợi 5 giây chờ Kim Gyuvin khóa cửa. 

Cậu bắt đầu nghĩ, liệu có phải mình đã bỏ qua điều gì đó chăng? 

"Baboooooooooo, phắn xuống ăn sáng đê"

"Chờ tao kẻ nốt mắt còn lại coi"

Vừa ngồi xuống bàn ăn, Kim Gyuvin đã đẩy bữa sáng đến phía cậu. Thẩm Tuyền Duệ cười hì hì cảm ơn rồi cúi bắt đầu sự nghiệp ăn uống. Một tay cầm sữa dâu lắc, một tay cầm dĩa cắt bánh ăn, hai bên má phồng cả lên nhưng vẫn cố chấp hỏi chuyện hắn.

"Hết lạnh lùng boi rồi hả?"

Có vẻ chuyện hắn trở lại bình thường khiến mèo nhỏ vô cùng vui mừng và thích thú. Quả nhiên Kim Gyuvin lườm cậu một cái rồi tiếp tục ăn, hắn còn nói cái gì mà sẽ thay đổi chiến thuật. 

"À thì ra tao là trò đùa của mày. Mày khá đấy, chuẩn bị xây trạn trưng bày thất bại là vừa"

"Không phải có mày rồi à?"

"?"

"Nhỉ, trạn bai"

Bầu không khí trở nên yên lặng lạ thường, Kim Gyuvin chờ đợi có tiếng chửi hắn cút phát ra từ phía cậu hay gì đó nhưng mãi vẫn không thấy. Ngước mắt lên lại vô tình thấy thiếu niên kia mặt đỏ tía tai. Cậu tránh ánh mắt hắn, vơ cốc uống một hớp sữa như chưa có chuyện gì. 

Thì ra. Thì ra cậu ấy thấy ngại ngùng với chuyện này. Kim Gyuvin thoát khỏi dòng suy nghĩ phải làm thế nào để trái tim Thẩm Tuyền Duệ rung rinh. Kỳ thực nó vô cùng dễ dàng, chỉ cần hắn là chính mình. Thay vì trở nên xa cách sẽ làm cậu nghĩ nhiều rồi tổn thương. 

"Mày đỏ mặt cái gì?"

"Đâu có, tại sốt hơi cay"

Hẳn là cay. Sáng nay hắn làm bánh kếp mứt dâu nhưng Kim Gyuvin không vạch trần lời nói dối của cậu. Để xem, Thẩm Tuyền Duệ đến bao giờ sẽ chấp nhận.

Như một tín hiệu, có vẻ câu chuyện của hắn có chút khởi sắc. Cố thêm một chút nữa thôi, cậu rồi sẽ nhìn về phía hắn bất kể có bao nhiêu phương hướng.

***


gyuricky | a smart cookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ