09

308 32 1
                                    

© bản quyền: den | chỉ up duy nhất tại watt
notice: ghé qua blog nhỏ "young and rich cần kim gyuvin" để cùng tương tác và nhận được thông báo sớm nhất nhé ✨

☆°☆°☆

Suốt từ sáng đến giờ, Thẩm Tuyền Duệ cứ mãi tần ngần nhìn mình trong gương. Thật tình cậu chẳng biết nên giải thích với Kim Gyuvin sao cho phải. 

Nhìn cậu bối rối hoài lòng hắn cũng mềm nhũn ra, đáng yêu ghê gớm mà?

"Này, từ khi nào mà... mèo ngốc nhà ta lại có người yêu thế?". Kim Gyuvin đưa mắt nhìn về phía cửa, trông nét mặt hắn đau đớn kinh khủng. 

Thẩm Tuyền Duệ lo lắng quan sát nhìn hắn mãi, cậu im lặng.

Có bao giờ, tao biết yêu một người đâu...

Điều khiến hắn càng khó chịu là cậu không chịu hé nửa lời. Có biết bao nhiêu câu trả lời chứ? Cớ gì cậu lại phải né tránh câu hỏi. Hắn thu lại nét mặt, thở dài dặn dò cậu rồi lê những bước chân nặng nề xuống nhà. 

"Ừm, lát skincare xong thì xuống ăn kẻo nguội. Nay tao có việc phải đi ra ngoài, sữa dâu tao để tủ lạnh".

Rầm.

Tiếng động to lớn phát ra từ bậc cầu thang tầng trên, Kim Gyuvin hoảng hốt quay lại nhìn thì thấy Thẩm Tuyền Duệ đang xuýt xoa đầu gối nhưng miệng vẫn với gọi gyuvin gyuvin.

"Tao sẽ nói sự thật, về giấc mơ hôm qua". Mèo nhỏ vừa mếu máo vừa khẳng định sẽ khai toàn bộ với hắn. Kim Gyuvin không còn cách nào ngoài việc tiến đến bồng cậu lên mang xuống sofa dưới nhà. 

"Khi nào thì mày chịu để ý bản thân một chút đây? Tao mới quay đi quay lại đã thấy mày bị thương rồi, ngốc thế mà cũng có người yêu à...". Sao không yêu tao đây này.

Cậu có chút oan ức, gì mà ngốc chứ. Cơ mà nghĩ về chuyện đêm qua làm cậu ngại gần chết còn không dám nhìn thẳng mặt hắn.

"Có mà. Kim Gyuvin yêu tao lắm đó. Ừ ừm cậu ấy còn 'yêu' tao trong cả giấc mơ đêm qua".

Đôi mày hắn nhướn lên tỏ ý không hiểu, đôi bàn tay hắn vẫn đang mải xoa dịu vết thương của cậu ban nãy. 

Chết tiệt. Mày cố ý không hiểu sao?

"Thôi được rồi. Hôm qua tao mơ thấy mày gọi tao là em yêu rồi còn cắn tai tao nữa chứ. Không lẽ có con quỷ nào si mê tao đến thế... Aaa—". Nói đến đây Thẩm Tuyền Duệ lấy hai tay lên che mặt, tai cậu đỏ ưng lên như trái cà chua chín. 

Nhìn xem, Kim Gyuvin thì khác, môi hắn khẽ nhếch lên rồi lại trở lại hết sức bình thường. 

À thì, ai cũng biết vết cắn trên tai cậu là do hắn làm ra, ma quỷ chỗ nào. Chỉ có mèo ngốc và chàng quỷ bóng đêm. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

gyuricky | a smart cookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ