08

301 26 3
                                    

© bản quyền: den | chỉ up duy nhất tại watt
notice: ghé qua blog nhỏ "young and rich cần kim gyuvin" để cùng tương tác và nhận được thông báo sớm nhất nhé ✨

☆°☆°☆

Chill. Gần 11 giờ.

Từng làn gió thổi qua làm bay tứ tung mái tóc hắn, Thẩm Tuyền Duệ vươn tay đến muốn chỉnh trang chúng nhưng Kim Gyuvin đã kịp tóm lấy tay cậu. 

"Yên nào, Thẩm Tuyền Duệ. Bạn kêu lạnh mà sao cứ buông tay người ta hoài thế?". Ừ thì, hắn cũng biết cậu cố gắng thoát khỏi tay hắn để vuốt tóc cho chính hắn mà.

Tội gì mà không trêu đùa ẻm chút.

"Ò". Thẩm Tuyền Duệ đồng ý không chút do dự. Sau đó, cậu ngập ngừng muốn nói gì đó nhưng lại không biết nên mở lời thế nào. 

Sắp tới sinh nhật thằng quỷ này rồi, mình nên làm gì nhỉ? 

Bỗng từ phía xa, hình ảnh hai người con trai lạ mặt đang chẳng hề lén lút mà trao nhau những cái ôm thật chặt vô tình khiến trái tim cậu run lên, nhè nhẹ. 

Rồi Thẩm Tuyền Duệ liền nghĩ tới chuyện hôm trước hai người ôm nhau quấn quít không rời, cậu đánh mắt sang gò má hắn và tự hỏi.

Điều gì sẽ xảy ra... giữa hai chúng ta?

Kim Gyuvin vốn chẳng thiếu thốn gì ngoài trái tim và tình yêu của Thẩm Tuyền Duệ - cậu biết mà. Kỳ thực dạo này tiết trời đang dần chuyển đông, có lẽ cậu mua thứ gì đó ấm áp tặng hắn vậy.

Cún bự có thể bị cúm nếu không đeo khăn len.

Cún bự cũng bị cảm nếu không có mũ len đội.

Hoặc hắn chẳng may lên cơn sốt nếu không chịu đeo giữ ấm tai, rồi là găng tay và ti tỉ thứ khác.

Có điều, mấy cái đó, Kim Gyuvin đầy đủ tư trang cả thì bởi toàn là cậu nhúng tay vào đấy chứ. 

Ừ ha. Nhắc mới nhớ, dạo này Kim Gyuvin muốn làm con ngoan trò giỏi đủ thể loại. Thời tiết như này muốn thò tay ra viết bài cũng khó nữa là... Với cả hôm trước còn thấy tên này dùng mòn cả len găng tay ở ngón trỏ mà mình tặng 3 năm trước. Đến chịu.

Hay là mình tặng Gyuvin một chiếc nhẫn nhỉ? Vừa ấm còn vừa đỡ trống tay (?).

Thẩm Tuyền Duệ than thở vùi mình trong mùi hương hắn vương trên đôi vai, hàng mi cậu rũ xuống đầy diễm lệ lại nhanh chóng chớp chớp mấy cái đong đầy nhìn Kim Gyuvin.

"Hửm?". Kim Gyuvin tựa cằm lên mái tóc người thương, hắn trông chờ môi xinh tâm tình với mình.

"Tao bảo này nè, tay bao nhiêu cái nhẫn thì đẹp nhở?"

"Một thôi. Tao sẽ chỉ dành nó cho người tao yêu trọn đời. Sao? Mày nguyện ý không?"

Vỗn lài quá. Dạo này nó cứ tấn công mình miết.

"Ờ hay đấy, cái kia tính sau"

"Kim Gyuvin, về cũng lề mề quá à. Tao buồn ngủ lắm luôn rồi ấy, đưa tao về giường rồi bái bai nha hết nhấc nổi chân rồi". 

...

1 giờ đêm.

Thịch. Thịch. Thịch.

Thẩm Tuyền Duệ nghe rõ mồn một tiếng đập của lồng ngực đang bồi hồi. 

Cái cảm giác này là gì chứ, sao mà ngứa ngáy quá đi mất. 

"Hah... Gyuvin, tao khó chịu quá"

Do điều kiện ánh sáng của căn phòng, Thẩm Tuyền Duệ có cố gắng nhìn đến mức nào thì cũng không thấy rõ mặt người trước mặt. Cậu gắng gượng gọi tên hắn nhưng không ai đáp lại, thay vào đó là một bàn tay từ đâu xuất hiện chạm lên từng tấc da mềm mại của cậu thật chậm rãi.

Thẩm Tuyền Duệ hoảng hồn, cậu giãy giụa mãi nhưng những ngón tay cứ thế phớt lời mà cố tình chạm tới cái cạp quần đáng thương. Nó còn như có như không vuốt ve eo cậu, lại dần chuyển lên hõm cổ xinh đẹp, miết vành tai đỏ ửng làm tâm trí cậu càng thêm trống rỗng mơ hồ.

"Thôi ngay, cái dm sao tao nói hoài nhưng mày chưa chịu dừng thế tên chết tiệt kia". Trong khi cậu đang cố gắng vật lộn với cái tay hư hỏng đó, "cái bóng đen" cắn nhẹ vành tai cậu đầy vẻ gợi tình.

Em yêu, cảm ơn em vì chiếc nhẫn.


Hộc. Thẩm Tuyền Duệ giật mình tỉnh giấc, cậu chẳng thể tin vào mắt mình chuyện gì vừa xảy ra. Có lẽ là do mộng tinh tuổi dậy thì chăng?

Trời ạ, cũng có phải trẻ con gì đâu mà lại mơ mộng thô tục đến thế. Mày điên rồi Thẩm Tuyền Duệ ơi. 

"Mèo ngố—...". Kim Gyuvin vừa đẩy cửa vào thì thấy nguyên một màn Thẩm Tuyền Duệ cổ áo xộc xệch, gương mặt thơ thẩn và đặc biệt không chỉ có bờ môi mọng nhìn muốn cắn của cậu mà còn có sự xuất hiện của đôi chân trần trắng muốt cứ thong dong đứng trước mặt hắn. 

"YAHH. KIM GYUVIN, MỌI THỨ KHÔNG NHƯ MÀY NGHĨ ĐÂU"

"Ờm... Vậy mày muốn giải thích sao về cái đó?". Kim Gyuvin mím môi nhìn xuống quần lót cậu.

Damn. Chết mẹ rồi!!! Cái quần lót chết tiệt bán đứng cậu, bóc trần sự thật thanh niên Thẩm Tuyền Duệ mộng tinh giữa ban ngày. 

Nhìn cậu lo lắng không biết nên nói sao cho phải làm Kim Gyuvin u mê không lối thoát. Người gì đâu mà đáng yêu đễn nỗi người ta lúc nào cũng khao khát được trân trọng em ấy, được ôm em ấy vào lòng và yêu em ấy bằng tất cả những gì hắn có. 

Hắn đè nén bản thân lại, từng bước tiến tới bên cạnh Thẩm Tuyền Duệ, hắn chu đáo khoác cho cậu chiếc áo tắm, xoa đầu cậu dịu dàng không một lời phàn nàn phán xét. Mắt hắn nheo lại khi tay lướt qua vành tai có dấu răng lạ của cậu.

Cho tới khi Thẩm Tuyền Duệ soi mình trong gương, cậu mới tá hỏa phát hiện ra sự tồn tại "trong mơ" của dấu răng bí ẩn đêm qua. Không lẽ ma cũng đem lòng si mê cậu? 

Không được đâu.

Kim Gyuvin sẽ hủy diệt nó mất.

☆°☆°☆

chao xìn mọi người hhi đến hẹn lại lên nè kaka.

t không nghĩ tháng này sẽ update được chap mới cho mọi người cơ TT nma t làm được ròi.

ê sắp tới xmas rồi í:))) có bro nào đi ntpmm khonggg, ước gì có thể gặp mặt 1 trong những nhóc mèo xinh đẹp từ đảng shimkongz nhể hiuhiu.

lịch update: mỗi tháng. (min 1 chap)

gyuricky | a smart cookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ