Chap 3

461 54 0
                                    

Dạo gần đây truyền thông đưa tin rất nhiều về những sự việc xảy ra trong phạm vi thủ đô Seoul rộng lớn. Đám tội phạm dường như tự ý thức được việc bản thân đang trở thành con mồi của bất kì ai ngoài xã hội kia, bất kể có phải cảnh sát hay không. Cũng ít dần những báo cáo về lũ tội phạm lởn vởn ngoài xã hội, ngoại trừ hai vấn đề nhức nhối là chất cấm và ma túy vẫn còn đang hoành hành.

Moon Hyunjun nhấm nháp cây kẹo mút trong tay, thấy Sanghyeok đi vào liền giả bộ ngồi ngay ngắn

"Làm gì vậy ?"

"Em đang coi lại đống tài liệu về vụ Ace"

Sanghyeok ngẩn người, Moon Hyunjun biết anh khó hiểu liền nhanh chóng giải thích:

"Ý em là vụ chất cấm Acetorphine đó anh. Park Jaehyuk gọi vụ này là Ace"

"Ồ, nghe hay đấy. Vậy cậu ta có nói gì về phương án điều tra chưa ?"

"Chưa thấy có gì tiến triển. Chắc đang bận hú hí với Son Siwoo rồi"

"Nói xấu gì đấy" - Moon Hyunjun vừa dứt lời, Park Jaehyuk đã cùng người yêu đi vào trong văn phòng làm việc. Son Siwoo đi qua để lại đống hồ sơ trên bàn Park Jaehyuk, không quên liếc Hyunjun một cái, sau đó cúi chào Lee Sanghyeok và rời đi.

"Thiệt tình. Em làm gì, sao lại liếc em ?" - Hyunjun kêu trời kêu đất nằm vật ra ghế, trông y chẳng khác gì con hổ lớn đang quằn quại vì thiếu ăn cả. Rất buồn cười.

Lee Sanghyeok tặc lưỡi ngó lơ màn lăn lộn của Moon Hyunjun, quay trở lại tập trung cho việc điều tra. Hiện tại phía cấp trên đã có văn bản gửi tới các cơ quan truyền thông nhà nước nhằm làm giảm mức độ ảnh hưởng của sự việc. Việc lần này đã được xác nhận có liên quan tới chất cấm nghiêm trọng vậy nên việc phát tán thêm thông tin chẳng khác nào tạo cơ hội tốt cho bọn tội phạm đánh hơi được mối nguy và tăng thêm mức độ tinh vi trong hành động của chúng.

Anh tìm tòi trên các trang mạng xã hội, sau khi phát hiện không có những thông tin quá trớn mới an tâm tắt đi. Từ khi ca tử vong đầu tiên được ghi nhận tới nay, Cục điều tra chưa bao giờ náo loạn như thế này. Lee Sanghyeok bận bịu sớm tối, hết chạy lên gặp cấp trên trình bày diễn biến công tác điều tra, lại trở về trụ sở điều hành các cảnh sát khác. Moon Hyunjun nhiều lần rủ anh đi uống rượu giải tỏa thư giãn, Lee Sanghyeok đều từ chối cả. Đối với Sanghyeok, chỉ cần chưa điều tra xử lí được một phần những gì anh suy đoán, anh sẽ không bao giờ nghỉ ngơi. Chưa kể, sự việc còn đang có tính chất chuyển biến vô cùng xấu.

Và đúng như vậy thật, việc lần này đã không dừng lại ở phạm vi nhỏ, việc tất cả các nạn nhân đều có liên quan tới Acetorphine sẽ là bài toán khó đối với cả y học và cảnh sát. Chưa kể, vẫn chưa điều tra ra được mối liên hệ của nguồn gốc các lô thuốc đang được bày bán trên thị trường gần đây cũng khiến công tác điều tra trở nên khó nhằn hơn rất nhiều.

"Cảnh sát trưởng"

"Nói đi Jaehyuk"

"Hôm nay đội của Siwoo sẽ tiến hành rà soát và kiểm tra toàn bộ các lô thuốc được bày bán và vận chuyển trong phạm vi 4 quận gần đây. Nếu cần thiết, chúng ta sẽ phải mở rộng ra toàn Seoul "

jeonglee | indomitable yoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ