___
Buổi tiệc dần đi vào hồi kết, mọi người tản ra nhiều góc khác nhau trò chuyện bàn tán vui vẻ.
Đây chính là những giây phút hiếm hoi mà Rhyder được ở một mình, vì thế hắn đã đi tìm cậu.
Hắn thấy cậu đứng đằng xa nô đùa cùng với nhóm của Tez liền tiến tới nhỏ giọng.
" Đức Duy, ra ngoài đây nói chuyện một chút. "
Đáp lại hắn là một điệu bộ khác với thường ngày.
" Nói ở đây không được ạ? Anh Rhyder có việc gì muốn bàn bạc với thí sinh của đội Bray sao? "
Khỏi phải nói cũng biết hắn sốc cỡ nào, những người nhiều chuyện bên cạnh cũng ngạc nhiên không kém.
" Thôi nào man, ra ngoài đó nói chuyện với người ta đi "
Gừng giúp đỡ Rhyder một phen, đẩy Captain ra phía trước. Hắn phối hợp kéo tay cậu theo
Bọn họ dừng lại ở một góc sân thượng, cách mọi người một khoảng khá xa. Đảm bảo khó ai nghe thấy
" Anh Rhy có gì thì nói nhanh lên đi ạ, tôi không nhiều thời gian như thế đâu "
Cậu dựt cánh tay lại, kèm theo là giọng nói có phần hơi cáu kỉnh.
" Gọi Quang Anh. "
" Tại sao phải làm vậy? "
Hắn bất lực nhìn cậu thay đổi chóng mặt, cũng dần dần mất bình tĩnh.
" Mày đừng có mà ngang ngược. "
" Đúng rồi, tôi ngang ngược, tôi trẻ con, tôi ích kỷ. Nên đừng đến gần tôi "
" Con mẹ nó, mày lại làm sao nữa đấy?? "
" Đm anh tưởng chỉ mình anh cọc chắc? Tôi đéo sao cả "
Hai người càng nói chỉ càng đưa vấn đề đi xa hơn, không những không giải quyết được mà còn khiến họ trở nên phát bực.
" Tụi nó nói cái gì mà mặt như muốn đấm nhau thế nhỉ?? "
Đình Dương lấp ló sau chậu cây lớn, không những vậy còn có đồng môn theo sau.
" Méo nghe được chữ nào "
Hoàng Long vặn hết thính giác ngóng lên lắng nghe
" Thằng Gừng xích vô coi, khó xem quá "
" Đm chật chội vl "
" Mà làm vậy khác đéo nào bảo lúc nãy thằng Rhyder nói tại đó luôn cho rồi? "
" Ừ ha, gọn lẹ hơn mà "
" Đứa nào bày ra trò này??? "
" Gừng với Tez "
" Wtf????????? "
Nhóm siêu nhân công lý bắt đầu thấy bất mãn, tại sao cả đám phải tự mình làm khó nhau như vậy?
Đúng ngay lúc này bỗng nhiên họ nghe rõ mồn một 3 chữ.
" Chia tay đi. "
Rhyder dứt lời, một khoảng không im lặng bao trùm lấy bầu không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RhyCap] Love
Fanfiction"Và nếu như người ta yêu thương nhất, là kẻ đứng đằng sau khẩu súng. Ta nên yêu họ tiếp tục, nhưng ở khoảng cách họ không bắn trúng."