11

3.2K 310 32
                                    

Đã ba tuần trôi qua kể từ cái hôm bọn họ nói lời chia tay, suốt những ngày sau một trong hai rất ít khi gặp mặt đối phương.

Nếu có, cũng chỉ là những lần hiếm hoi cùng triệu tập tất cả mọi người trong nhà chung lại.

Captain vẫn thế, vẫn một mình trãi qua cuộc sống độc thân đầy tiếng cười cùng hội bạn.

Còn Rhyder thì khác, hắn không những bận rộn hơn mà còn được mời tham gia các buổi tiệc với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, diễn viên, hoa hậu trong nước.

....

" Eo, giờ thằng Quang Anh như là một bước lên mây ấy. Được cái mặt đẹp trai là nó nổi như cồn "

Tez khinh bỉ lướt lướt các bài báo đăng tải về hoạt động của hắn gần đây trên mạng xã hội.

" Còn nhớ lúc nó yêu------ Ui da! "

Đang định nói tiếp thì bị Voltak ngồi cạnh véo tay cậu ta đỏ ửng.

" Chim khôn hót tiếng rảnh rang, người khôn thì im cmn đi "

Nghiến Lodic tốt bụng dành tặng riêng cho Tez một câu ca dao rất tục ngữ.

Nhắc đến tên tóc tím kia thì sắc mặt của Đức Duy có vẻ hơi trầm xuống.

Cậu đã đinh ninh lần này hắn sẽ nhường nhịn cậu lần nữa, như cái cách mà hắn vẫn luôn luôn làm.

Nhưng lần này, kết quả đã khác.

Cảm nhận được bầu không khí đang bị trùng xuống, Gừng nhanh nhạy nảy ra một ý tưởng lớn.

Bèn vội vàng vỗ tay.

👏👏👏

" Hay là thế này, hôm nay các anh em đã hội tụ ở đây vậy rồi. Chi bằng làm một trận quên trời quên đất? "

Vừa dứt lời đã nghe thấy tiếng Đình Dương xung phong hưởng ứng.

" Đúng, đúng, đúng, tôi đồng ý!!! "

Ban đầu họ có do dự một lúc lâu, bởi vì cả bọn đang ở nhà chung. Lỡ mà bị phát hiện là tới công chuyện luôn.

Cơ mà nhìn thấy ám hiệu hướng về ranh tóc đỏ của Hoàng Long, ai cũng suy đi nghĩ lại.

Cuối cùng vẫn là chốt kèo.

" Bây giờ chia làm hai nhóm, đầu tiên là nhóm đi xuống lấy đồ ăn đã giao tới. Thứ hai là nhóm đi nghe ngóng tình hình của khu khác, ok? " Right đảm nhiệm vai trò phân chia cho lũ ồn ào kia.

" Nhóm thứ 3 là nhóm ngồi chơi trong lúc chờ đợi ăng nhăng nhăng! " Captain hét lên sau khi nghe phân tích.

" Ngọc Chương, bình tĩnh!!! " Double nhanh chân nhào ra cản thằng bạn sắp giết người diệt khẩu.

" Tui... thấy cũng có lí " Dlow ủng hộ ý kiến của cu cậu.

" Ờ, cũng đúng đúng " Hydra không ngoại lệ

Không cần nói ai cũng biết lúc ấy trên đầu của anh hiện rõ ba (bốn) dấu '💢' đặc biệt IN ĐẬM.

Cả đám xào xáo qua lại chỉ vì quyết định xem ai làm việc nào. Và, họ quyết định dùng đến bí kíp số 7 do thầy Bao Chẩn truyền lại.

[RhyCap] Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ