Một ngày bình thường nọ trong tòa nhà chung của các đàn báo, đêm đó trời rất mát mẻ và trăng thì sáng rực.
Thế nên họ đã rủ rê nhau cùng chơi trò "thử thách lòng can đảm".
" ??? Lại thằng nào bày trò nữa " Người sáng suốt nhất nhóm phê bình ý kiến, Mike Nghiến.
" Sao? Không chơi à, chẳng lẽ mày sợ m--- " Khứa Captain còn chưa kịp nói hết đã bị Rhyder chặn miệng.
Hắn nói nhỏ vào tai cậu: "Làm ơn im miệng lại hộ tao!".
Long Nón Lá tò mò hỏi " Thử thách lòng can đảm?? là gì vậy. Nghe có vẻ hay ho đó ".
Gừng nhanh nhảu như mọi khi bèn trả lời " Cực kì thú vị luôn nhé!!!!!!!! ".
Xôm xao một hồi lâu cả đám quyết định dùng lại chuyên mục may rủi, những chiếc muỗng với các màu sắc được tô lên úp ngược trong hộp.
Bốc cùng màu là một cặp, rồi cặp được chọn sẽ đi trước, cùng nhau đi 1 vòng khu rừng cách nhà chung khoảng 10 phút đi bộ.
Dĩ nhiên là tính thời gian xem cặp nào đi lâu nhất sẽ bị phạt chung cuộc.
" Không được! Không được! không không không! Tao muốn đổi cặp!!!!!!!! " Tiếng Captain vang inh ỏi.
Chả hiểu chuyện gì xảy ra mà nó cứ hành hạ cái muỗng nhỏ rồi kịch liệt phản đối, thằng Rhyder dỗ đủ kiểu vẫn giữ nét mặt " Xong rồi, chuyến này kiểu gì cũng thua ".
" Ahahaha, nhìn thế trận coi bộ dễ ăn đó chứ " Tez tự tin sau khi chứng kiến kết quả.
" Mau mau bắt đầu dùm tao! " _Một số thanh niên nghiêm túc dần thúc giục.
.
___
" Có vẻ tối nhỉ?.... "
- " Không sao đã có anh ở đây mà "
Vâng, lượt đầu tiên là cặp đôi kẹo ngọt lúc dễ thương lúc cọc cằn này đây. Liu Crace và Minh Lai.
" Nhìn mặt anh còn tối hơn cái hang này "
- " Em có thể nào lãng mạn một chút không? "
" Xin lỗi tối quá em chịu hổng nổi "
- " .... "
___
.
" Rhyder hát đi, cho lũ ma trong này biết thế nào là lễ hội âm nhạc "
- " Điên quá thì cút đi "
" Eo, lạnh lùng gớm. Anh hết thương em rồi hả... huhu em còn nhớ ngày hai đứa mình ...@#+&)#( "
- " Bỏ cái tay ra coi, nhõi Đức Duy giận bây giờ "
" Chia tay nó 1 phút đi, anh bắt cá hai tay với em nè "
- " Tao chặt tay mày nhé? "
" Em giỡn "
Lượt 2 là tổ hợp kì lạ, Rhyder và Indiek.
___
.
" ..Nhìn nơi này vậy mà cũng rùng rợn phết ha? "
- " Tạm thôi, đi nhanh còn về "
" Cậu không thích ở cùng với tôi hả? "
- " .... Ý em bảo mình đi nhanh, anh sẽ không muốn thua đâu phải không? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[RhyCap] Love
Fanfiction"Và nếu như người ta yêu thương nhất, là kẻ đứng đằng sau khẩu súng. Ta nên yêu họ tiếp tục, nhưng ở khoảng cách họ không bắn trúng."