13

3.2K 250 36
                                    

___

23 giờ 11 phút

Xe của nhóm Mai Việt đã dừng lại trước một ngã ba, họ cố lần theo dấu vết nhưng đến đây lại mất phương hướng.

" Khốn thật, giờ phải làm sao đây?? " Trung Hiếu bất lực hỏi.

Ba người còn lại cũng đang phân vân, không thể nào để thời gian trôi qua lãng phí được.

Ngọc Chương thở dài " Không còn cách nào khác nữa, đành chia ra vậy "

Thấy không ai phản đối, anh lại tiếp tục mở lời.

" Như vậy, Mike đi bên trái tao đi bên phải. Mày và Strange đi ở giữa, ok? "

Nhận được những cái gật đầu, anh và mọi người mới bắt đầu xuống xe.

" Rhyder, cầm lấy " Nghiến Lodic quăng cho hắn một chiếc đèn pin nhỏ.

Thấy hắn có vẻ như muốn nhường lại nên Right đã tiếp lời " Bọn mày nhỏ tuổi nhất trong đám, cứ giữ lấy đi. Tụi này vẫn ổn nhé! "

Sau đó Quang Anh cuối cùng cũng nhận lấy rồi gật đầu với ba người, họ nhanh nhẹn tách ra làm ba hướng khác nhau.

....

" Cậu có chắc là đã nhìn thấy kẻ lởn vởn quanh đây không?? Tôi có thấy ai đâu "

Bác bảo vệ soi đèn pin chiếu toàn bộ khung cảnh bên ngoài tòa nhà, cẩn trọng đến mức ra ngoài kiểm tra với cục ta sau lưng - Tez.

Cậu ta cứ đinh ninh " Chắc chắn ạ! con nít không bao giờ nói dối phải không bác? "

" ??? Cậu mà là con nít cái gì, lớn già cái thân rồi " Bác ấy bất lực đáp lại.

* Xào xoạc, xào xoạc

Bỗng, họ nghe thấy tiếng xì xào đằng nọ nên vội vàng chạy tới. Càng bước đến gần thì càng thấy rõ hình bóng của sinh vật.

" Này, cậu kia!? Làm gì thế hả " Bác nghiêm giọng nói với người ấy.

" Dạ! cháu xin lỗi! " Là giọng của Double, anh đang luống cuống gật gù.

Điều đó khiến ông ấy khá là bất ngờ, vì nhìn dáng vẻ thì chẳng giống một tên ăn trộm nào cả. Kẻ theo dõi hay biến thái lại càng không thể, phần trăm tin tưởng là 101.

" Cháu cũng là thí sinh của trương trình ạ! mà, mà..... lúc nãy cháu bất cẩn làm rơi ví nên phải đi tìm ngay kẻo mất "

Xuân Trường lắp bắp, khả năng nói dối của anh tệ kinh khủng. Và, Tez bên cạnh hai tay ôm đầu mặt mày xanh mét với suy nghĩ hiện hết lên mặt.

" Tiêu rồi, tiêu rồi, chết nữa, sao mà anh diễn dở ẹc vậy!???????? "

" Liệu mình có nên nhảy điệu cha cha cha để thôi miên bác ấy rồi chạy trốn không?!? "

Chú bảo vệ xoa cằm một lúc lâu, rồi lại rạng rỡ " Không sao, tôi tin cậu mà. Có cần giúp đỡ không? Tôi sẽ bỏ chút thời gian, để giúp một đứa trẻ ngoan chứ chẳng như cậu nào đó "

Đình Dương nghe thế liền thở phào nhẹ nhõm, nhưng mà khoan. Ông ấy nói ai vậy nhỉ? , 'Chứ chẳng như cậu nào đó?'

Hmmmmmmmm

[RhyCap] Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ