Từ sau trận bóng hôm ấy, Rhyder cư xử rất lạ. Bình thường hắn hay bám lấy cậu, lúc nào cũng gọi điện nhắn tin hỏi cậu ở đâu, cậu làm gì.
Nhưng giờ đây mỗi khi Captain rủ hắn đi đâu đó chơi, đi ăn đi uống thì hắn đều từ chối. Sắc mặt hắn trông cũng trầm xuống hẳn, chẳng mấy khi cười như ban trước.
" Quang Anh, lại đi đâu nữa? "
Giọng nói hầm hừ của cậu vang lên, khiến hắn dừng chân trước cửa. Nhưng chỉ vội đáp
" Tao có công việc, Duy ngủ trước đi. "
" Mày chán tao rồi đúng chứ? Không thích yêu đương nữa? "
Đến nước này, Rhyder chẳng thèm nhường nhịn nữa. Xoay người lại đối diện cậu
" Thôi đi có được không, sao mày lại nghĩ vớ vẩn như thế? "
" Vớ vẩn như nào??? Mày tối ngày cứ 'công việc' rồi lại bận. Một chút thời gian cho tao khó vậy hả Quang Anh. "
" Ừ, tao cả nghìn việc đang xếp chồng lên đây. Mày có thể hiểu được thì tốt quá. "
" Vậy tóm lại là do tao không hiểu mày? Được, nếu cảm thấy mệt quá thì chia tay đi. "
Captain không nói thêm câu nào liền chạy vào phòng, đóng sầm cửa lại.
Bên ngoài chỉ còn Rhyder đang đứng chết chân, nửa muốn đi nửa muốn không. Cuối cùng hắn vẫn quyết định chọn 'công việc' trước , chầm chậm rời đi ngay sau đó.
" Hết yêu mình rồi.... hức, biết ngay mà.... có, ức người mới rồi "
Cậu nằm chùm chăn kín cả người, một mình khóc thút thít. Khóc nhiều tới nỗi hai mắt đỏ cả lên, cuối cùng là đi nhờ anh em giải quyết.
Hội Nhà Báo
Captain Boi
Tụi tao chia tay rồi...
(╥﹏╥)
(29 người đã thả [buồn])
Limitlsxx
Nay trời đâu có bão, cũng chẳng thấy hạt mưa nào.
(17 người khác đã thả 🤔)
Strange H
Giỡn hoài ba.
Huỳnh Công Hiếu
💐🌸💮🏵️🌹🥀🌺🌻🌼🌷
Indiek
Tin chuẩn chưa?
Captain Boi
Thật........ tao đã bao giờ
đùa ai đâu.Hoàng tử Long Biên
Bửa thằng nào đeo nhầm kính up FB rồi bảo đùa vui.
(24 người khác đã thả 🥰)
BẠN ĐANG ĐỌC
[RhyCap] Love
Fanfiction"Và nếu như người ta yêu thương nhất, là kẻ đứng đằng sau khẩu súng. Ta nên yêu họ tiếp tục, nhưng ở khoảng cách họ không bắn trúng."