" Vậy là mình đến lúc kết thúc rồi phải không?
Vài giọt nước mắt chảy ngược vào trong
Và anh cũng đã nói rõ chúng ta nên over
Và có lẽ sẽ hơi khó để không còn nhớ, không còn nhớ "
Captain ngồi nghe phát sóng trực tiếp tập 2 Rap Việt mùa ba, đến phần trình diễn của thí sinh nào đó thì không khỏi rời mắt.
" Mê rồi chứ gì? "
Giọng nói ngứa đòn của chàng trai tóc tím bước ra từ phòng tắm, hắn cười hả hê nhìn cậu.
" Mê con khỉ ấy, tưởng đẹp trai rap hay là khối nàng đổ hả. "
Đức Duy phũ bỏ sự thật rằng mình vừa nhìn chằm chằm vào tivi, quay sang biện minh cho bản thân.
" Mới trêu tí mà đã quạo thế, đây không cần nàng nào đổ hết. Đợi mỗi ông tướng thôi đấy. "
Quang Anh thừa nước đục thả câu nhưng đáp lại hắn là cái ánh nhìn đầy phán xét của ai kia.
" Đợi tao làm gì? Tưởng có mấy em xinh tươi làm quen rồi chứ. "
Thấy cậu giận hờn như thế, hắn chỉ nhún vai rồi ngồi xuống bên cạnh.
" Ai bảo thế? nghĩ lung tung. Tao bận tối mặt tối mày chăm thằng bạn cùng phòng đây này, đéo rảnh yêu đương. "
" Nghe cực khổ quá cơ? "
Rhyder không nói không rằng liền ôm trọn người kia vào lòng, miệng lí nhí bên tai.
" Không có khổ đâu mà, đừng dỗi nữa. "
Đức Duy thề rằng cái bản mặt của hắn chính là sinh ra để dụ dỗ, cậu hoàn toàn bị xiêu lòng mẹ rồi.
" Ai thèm dỗi...... "
" Hứa nhá? "
" Hứa cmm. "
" Cap là đáng yêu số một thế giới. "
" Tất nhiên là thế rồi, hơ hơ. "
Cũng may hai đứa này ở chung phòng, chứ ở cùng nguyên team lại bị người ta đuổi ra ngoài vì tội tình tứ nơi công cộng.
Và thế là tập 2 cũng đã được tung ra, với các tiết mục bản nhãn. Trong đó không thể không kể đến Để Anh Một Mình của Rhyder, Ngược Dòng Nước Mắt của Alan. Đặc biệt nhất là Bao Giờ Lấy Vợ của 24K.Right.
" Eo, thấy bài của cha Ngọc Chương cũng ok thôi. Mắc gì bốn nón. "
Cap-đánh giá-tain vô thức thốt ra những lời thầm kín trong lòng, khiến thanh niên được nhắc đến bên cạnh rất cau có.
" Phải rồi, tại bồ bạn không được nhận nón nên ganh tị chăng. "
" Bồ nào ở đây? hâm hả. "
Đùa không vui cả hai đã var, thấy mọi chuyện không ổn nên Gừng đã tiến tới giải vây.
" Thôi, đừng cãi nhau ở đây. Người nào giỏi thì nhận nón thôi mà. "
Nếu như không có câu cuối thì chuyện cũng êm đềm lắng xuống nhưng không, ranh tóc đỏ trước mặt không còn là Captain nữa giờ nó là Hoàng Đức Duy.
" Ý mày nói tao dở??? Đmn mày cũng có nón còn gì. " _Người nóng tính said.
" Đấy, cái nết vậy đó mà cũng có đứa yêu cho được. " _Vị bốn nón đáp trả.
" Bọn này bị sao vậy trời, đã can rồi mà. Chịu "_Gừng không cay, Gừng bất lực.
Cũng may là các anh em đồng hội xung quanh đã hy sinh thân mình ra ngăn chặn cuộc chiến tầm phào này. Hoặc không là cả bọn bị chửi chung chứ méo có tốt bụng gì ở đây hết.
" Qua coi người yêu mày đi, quậy banh nhóm ở bên đó rồi. " Mike Nghiến thân thiện thông báo.
" Lại nháo nhào gì nữa không biết. "
Miệng nói một đằng chân thì làm một nẻo, mắng mỏ cho có chứ vẫn hối hả chạy qua xem thử.
" What? em không hề chửi tục. Ai mách lẻo thế này, oan cho em quá anh ơi. "
Hiện là Captain đang thảm thiết cầu xin huấn luyện viên tóc trắng, tình cảm thầy trò bao lâu nay không bằng một lời nói của Mikelodic.
" Biết thế nào nó cũng chối, may mà em có đoạn ghi âm lại. " Yuno nhẹ nhàng từ tốn bật video lên.
Thật ra ban đầu tính quay lấy ảnh dìm mà nó trở thành vật chứng hữu hiệu thế này, ngu gì mà không sài.
" Mày không dở chứ ai dở? " _voice by Vũ Ngọc Chương.
" Cái l** má- - - -"_voice by...
Không cần đoạn sau cũng đủ hiểu, cái giọng láo toét đó là của ai. Bray xoay người nhìn đứa em thân thương của mình, nở nụ cười trìu mến.
" Nãy em mới nói gì anh không nghe rõ? Em nói lại đi nè. "
" Dạ.......... "
Tiếng dạ chưa bao giờ nặng nề như bây giờ, hậu quả thì mọi người thừa biết rõ. Chắc chắn là Captain sắp được kết hôn với phòng thu.
Còn Rhyder vừa sang lúc mọi người tản ra, trông thấy cái mặt như đưa đám của cậu thì đoán là tiêu mẹ rồi.
" Ồ... có vẻ tao nhận được thiệp cưới của mày với phòng--- à, ý tao là mày vẫn ổn chứ? " Quang Anh cố gắng an ủi ẻm dù đã biết kết cục.
" Đé... nhầm, ý tao là không, tao bất ổn. " Chưa lần nào Đức Duy bị anh em đá một cú đau thế này nên còn rất bỡ ngỡ.
Hên là lúc nãy Rhyder có cầm theo ly trà sữa được anh Bâus phát cho, không nghĩ ngợi gì nhiều liền đưa cho cục nợ đỏ đang ỉu xìu kia.
" Uống đi, rồi bớt giận. Lần sau mà bị úp hội đồng thì gọi tao. "
Thấy trà sữa là mắt Captain như hóa đèn ôtô, phát sáng hơn thứ gì hết. Vui vẻ nhận lấy rồi uống một hơi trong sự thỏa mãn.
Hắn hết cách với tên ngốc nhà mình, chỉ phì cười rồi xoa đầu cậu. Hy vọng Đức Duy sẽ được hủy kết hôn với phòng thu sớm nhất có thể.
___
viết xàm xí là giỏi thôi 🥲
nàng nào thích thì húp
ủng hộ tui để đọc nhiều câu chuyện mới!
BẠN ĐANG ĐỌC
[RhyCap] Love
Fanfiction"Và nếu như người ta yêu thương nhất, là kẻ đứng đằng sau khẩu súng. Ta nên yêu họ tiếp tục, nhưng ở khoảng cách họ không bắn trúng."