9

3.8K 337 27
                                    

___

Hiện tại mọi người đều đã có mặt trên sân thượng của tòa nhà, chính xác hơn là họ đang tổ chức một buổi tiệc nhỏ.

" Nào, Bảo với Thế Anh lên song ca đi "

Thuyền trưởng JayTee không bỏ sót một giây phút nào để gán ghép cặp đôi của mình lại.

" Thôi, em không hát "

" Tôi xin kiếu "

Họ đồng loạt cất tiếng từ phía xa kia, dù không đạt được mục đích nhưng Thanh Tuấn rất hài lòng khi chứng kiến hai kẻ ấy ngồi cạnh nhau.

" Tiếc quá, đành để mấy đứa nhỏ vậy "

" Thế có ai muốn trào sân trước không nào? "

Trông thấy mọi người vẫn còn hơi e dè, JustaTee quyết định cầm mic lên mở màn bằng bài hát "Thằng Điên".

Nhờ sự nhiệt tình của anh mà họ cũng cảm thấy thoải mái hơn và hòa nhập vào không khí của bửa tiệc.

Sau khi bản nhạc kết thúc, lần lượt các học trò của những huấn luyện viên còn lại cũng xung phong lên hát.

" Ê Captain "

" Captain ?? "

" Đức Duy "

" Hả!? "

Gừng ngồi bên cạnh khẽ gọi thằng bạn thân, kêu cả mấy lần mới nghe tiếng nó đáp lại.

" Sao hôm nay lơ đễnh vậy? Thường thì mấy vụ này mày quậy đục nước luôn mà "

" Ờ.... không biết nữa "

Captain nhỏ giọng, chính cậu cũng không rõ tại sao bản thân lại có cảm giác không được vui vẻ.

Right phía đối diện quan sát bất giác đoán, chắc có lẽ là vì chuyện ban nãy chăng?

Lúc mà cu cậu chạy sang khu cánh phải để rủ Rhyder đi cùng thì bắt gặp cảnh hắn đang nói đùa vui vẻ với vài người phụ nữ.

Bên cạnh còn có cả Strange H, thế nên cậu đành đứng đợi một góc. Định bụng sẽ tiến tới hỏi hắn khi những cô gái ấy rời đi.

" Quang Anh đẹp trai thế?? Trông bảnh bao khiếp "

" Đúng nhờ, càng nhìn càng mê ha "

" Không biết đã có người yêu chưa ta? "

Captain loáng thoáng nghe thấy cuộc trò chuyện của họ, trong lòng đầy tự đắc.

" Hơ hơ, dĩ nhiên là có rồi! Người này là của tôi nhé "

" Chuyện đó... "

[RhyCap] Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ