Thời tiết đã ấm lên nhưng Kurama không có vẻ gì muốn rời khỏi gia trang đệ tứ. Cho tới thời điểm này, người trong gia trang đều đã quen với việc có thú thần đại nhân trong nhà. Phần lớn thời gian gã đều để ngủ hoặc hưởng thụ cuộc đời một cách tương đối lười biếng, khiến cho gia nhân bắt đầu buông lỏng hơn.
Miễn là không ảnh hưởng tới mình, người khác làm gì Kurama cũng kệ. Thậm chí thiếu đi chút lễ nghi hắn vẫn không quá quan tâm tới. Điểm này khiến cho hai yêu quái trẻ Rin và Kakashi phi thường cảm thấy an lòng. Mà người hầu trong nhà đồng dạng thoải mái hơn, thú thần càng hài lòng. Hắn thích nhất là ăn điểm tâm và ngủ, ngoài ra là trêu chọc Naruto. Sáng ngày đều muốn chơi cùng tiểu hồ ly, khiến cho Kakashi vốn dĩ là cánh tay phải quan trọng của hokage mà đôi lúc lại vì thú thần đi trông coi Naruto.
Những ngày đầu Rin thực sự sợ hãi. Suy cho cùng Naruto vẫn không khác mấy dã hồ ly, còn chưa có linh tính. Chơi đùa cùng thú thần đại nhân trong chốc lát thì không sao, nhưng nếu thật sự vô ý nhiều lần rồi chọc giận ngài thì không ai gánh nổi. Căn bản tiểu yêu quái này không có biết sợ đấy. Nhưng đối với việc trông coi Naruto nhiều ngày sau đó, cô đã bắt đầu quen việc phải đối mặt với cơn đau tim bất cứ khi nào cậu nhóc con đòi cào vào mặt Kurama hay đạp lên mặt hắn lúc hắn đang ngủ. May mắn là Kushina đỡ hơn nhiều, bắt cùng tần số với chồng thành ra sớm quen với sự có mặt của thú thần trong nhà, liền dễ dàng tự nhiên như không.
Đối với sự thích ứng bất thường của vợ chồng hokage đệ tứ, Rin và Kakashi thật sự không còn gì để nói.
Kakashi lần nữa mắt cá chết nhìn Kurama đại nhân giành đồ ăn với Naruto, mệt không muốn phản ứng nữa. Quay ngược lại một tháng trước có đánh chết anh cũng sẽ không tin tên ấu trĩ này là Cửu Vĩ thú thần. Tiểu hồ ly kêu léo nhéo, há mõm gầm gừ. Kurama lợi dụng bản thân lớn hơn lại nhiều đuôi hơn, chẳng cần nhấc tay vẫn ngăn được Naruto tới gần dĩa thức ăn.
- Kakashi. - Rin mở cửa, nhỏ giọng gọi để không đánh động Kurama.
- Sao thế? - Kakashi liền quay qua, đáp lại với âm lượng tương tự.
- Là Uchiha tới rồi.
Một tai Kurama vểnh lên. Hắn ngồi dậy, mặc kệ tiểu hồ ly đã nhân cơ hội đoạt lại đồ ăn, chín cái đuôi dựng ngược. Uchiha chẳng phải là cái tộc quạ đen kia sao? Là thiên cẩu tộc có huyết kế giới hạn Tả Luân nhãn?
Kurama không có thiện cảm tới tộc thiên cẩu cho lắm, đặc biệt là với Tả Luân nhãn. Cho nên tới bây giờ gã vẫn rất ít tiếp xúc với Uchiha. Yêu quái thông thường muốn gặp thú thần đại nhân đã khó, là yêu tộc Uchiha thì lại càng khó hơn. Nhưng quả không thể trách tình huống này được, giao tình của hokage với Uchiha tộc còn sâu đậm hơn so với Hyuga.
- Là ai tới? - Hắn hỏi. - Fugaku? Mikoto?
Sự chú ý bất ngờ lập tức làm cho hai yêu hồ giật mình. Kakashi đưa mắt nhìn qua Rin. Cô mỉm cười một nụ cười ngụy trang trong khi cố kiềm chế sự hoang mang của bản thân.
- Là Obito mang theo hai vị thiếu gia ạ.
Nét mặt Kurama hiện rõ mấy chữ nhàm chán. Hắn lại nằm ườn ra, dùng đuôi chọc chọc Naruto. Kakashi không khỏi chảy mồ hôi nhìn hắn vẫy vẫy tay đuổi anh ra khỏi phòng. Rõ ràng là hắn khinh thường Uchiha Obito.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto Fanfic] Nhật ký nuôi con của ngài đệ tứ
FanfictionCâu chuyện về việc Kushina và Minato nuôi lớn Naruto ở một thế giới khác. ------- Đây không phải nhẫn giới mà là yêu giới. Chắc chắn là OOC rồi. Tôi không sở hữu nhân vật, đây chỉ là fanfiction.