Akira:anh... là Tenkubashi Shou á...???
Hiroshi: đúng vậy anh là Tenkubashi Shou.
Akira bây giờ trong tâm trí cậu đang rất hoảng loạn và không biết nên làm gì, nếu đó là một trò đùa thì còn chấp nhận được chứ nếu là sự thật,thì bao lâu nay...
Akira: anh... thật sự là Tenkubashi kun ư...
Hiroshi : đúng vậy, tôi... là Tenkubashi kun của cậu đây, Gunji san.
Khi Hiroshi... à không hiện giờ phải là Tenkubashi Shou mới đúng chứ, khi anh ta nhìn thấy khuôn mặt kinh ngạc và đôi tay rung rẩy của Akira... thì.
Hiroshi (shou): Gunji san khó tin quá nhỉ.
Akira: ...
Shou cậu ta cầm lấy đôi bàn tay của Akira lên và nói rằng.
Hiroshi (shou): đến một nơi vắng vẻ khác,anh sẽ giải thích tất cả cho em nghe... chỉ làm ơn... xin em,đừng bỏ anh mà đi nữa...anh không muốn mất em lần thứ hai đâu..."siết chặt".
Akira: được rồi... nhưng mà bỏ tay của anh ra đi người ta đang nhìn kìa...
Hiroshi (Shou): bọn họ, không nghe thấy chúng ta nói gì đâu.
Akira: nhưng mà...tôi sẽ nghe anh nói mà,tôi sẽ không bỏ anh đi đâu...nên làm ơn...
Shou...khi nghe thấy như vậy cậu ta lập tức kéo Akira đi đến một con hẻm... và mặt kệ người đời nhìn,ai thèm quan tâm bọn chúng nói gì chứ!!
Akira:Hiroshi làm ơn... bỏ tay em ra đi đau quá! Tenkubashi kun!!
Hiroshi (Shou):"hoàn hồn lại"ơ...anh xin lỗi..."buông ra"
Akira: ...
Hiroshi (Shou): nếu có đau thì cho anh xin lỗi em nha.
Akira: hả...?
Nói xong lập tức có một đóng tia gân dưới mặt đất chồi ra từ chân Shou, nó quấn lấy người Akira rồi kéo cậu một cái mạnh xuống.
Akira : Áaa...!?
Cậu bị ngã một cái bẹp xuống.
Akira:ây da...đau quá.
Khi nhìn suôn quanh Akira... cậu lại thấy nó một lần nữa chả có gì ngoài một màu đen thẳm..
Akira: ... lại nữa rồi.
Hiroshi (Shou): em bị đau ở đâu sao?
Akira: Á!!!
Shou cậu ta lù lù xuất hiện làm Akira hết hồn.
Akira:anh làm tôi sợ đấy!!
Hiroshi (Shou): anh xin lỗi...
Akira : và đừng xin lỗi nữa...
Hiroshi (Shou): ... được thôi.
Akira: được rồi... giải thích đi, tất cả những việc này và... không dấu diếm em chuyện gì nha... Tenkubashi kun...
Hiroshi (Shou):anh... sẽ kể hết mà.
Akira : vậy là em và...anh đã từng sống một cuộc đời khác...ở đó em thật sự là một vị thần.
Hiroshi (Shou):"gật đầu"
Akira: và em đã chết trong một cuộc chiến...khi anh tỉnh dậy đã thấy mình ở đây năm xxxx...?
Hiroshi (Shou): ... anh không thể bảo vệ được em khỏi lũ chó đó...
Akira:ơm...
Hiroshi (Shou): và em đã hy sinh chỉ để chúng có được một cuộc sống thứ hai.
Akira: vậy sao...
Akira: nhưng... tại sao lại có tới hai Tenkubashi kun...?
Hiroshi (Shou):Hai bản thể, bản thể thứ nhất thì không nhớ gì cả còn bản thể thứ hai là anh.
Akira: và anh thật sự không có trong cái giáo phái đó đâu đúng không? "cười ngượng".
Hiroshi (Shou):anh,là thằng cầm đầu cái giáo phái đó.
Akira: gì cơ!? nhưng hồi lúc anh nói không có mà!?
Hiroshi (Shou): ...
Akira: chắc ở thế giới cũ em và anh không có quan hệ gì đặc biệt đâu nhỉ...?
Hiroshi (Shou): không có? em và anh là vợ chồng chính thức luôn đấy.
Anh ta nói với ánh mắt kiên định khiến Akira muốn không tin cũng khó...
Akira:ok... cái tin này còn sock hơn cái hồi nãy nữa...
Hiroshi (Shou):em biết gì không Gunji san...
Akira: biết gì?
Hiroshi (Shou): lúc mới gặp em ở đây anh còn có cái suy nghĩ thoáng qua là đè em ra để cưỡng hiếp luôn đấy.
Akira: được rồi...anh thật sự, không giống Tenkubashi kun mà em biết rồi đấy.
Hiroshi (Shou):ờ lâu lâu anh còn thấy mình y hệt mấy thằng biến thái nửa kìa.
Akira: khoan,vậy người theo dõi em từ đó đến giờ thật sự là anh á hả!?
Hiroshi (Shou): ừ.
Akira:"ngơ"
Hiroshi (Shou):sao nhìn em ngơ ngác vậy?
Shou cậu ta tiếng sát lại gần Akira sau đó ôm chầm lấy cậu,anh ta còn phán thêm một câu khiến mặt thằng nhỏ đỏ bừng lên...
Hiroshi (Shou): yêu em nhiều.
Akira: HỂ!!!??
Sau đó cậu bị kéo đi rồi lại bị rơi xuống và lần này, còn chúng người khác nữa chứ!
Khi mở mắt ra thì thấy đó là Tenkubashi Shou!?
Shou: Gunji san...?
Akira: xin...xin lỗi cậu Tenkubashi kun...!!!"đi xuống"
Shou: Gunji san,tôi kiếm cậu khắp nơi đấy điện không được nhắn tin cũng không xong,tên Hiroshi đó hắn ta có làm gì cậu không!?
Akira: không... không có.
Shou: vậy thì tốt rồi.
Shou: Gunji san nãy giờ cậu đã ở đâu vậy...?
Akira: ... cái này...
Shou: ... không cần trả lời cũng được.
Shou:hôm nay nhiệm vụ là đi bắt hai tên Aliens nhập cư bất hợp pháp đấy.
Akira: chúng ta đi liền luôn nhỉ?
Shou: ừ.
Và thế suốt chuyến đi bắt hai tên Aliens kia,Shou... cậu ấy đã không hỏi Akira bất kì câu gì nữa và nếu có nói thì hai người lại chỉ bàn vài chuyện lặt vặt mà thôi...
[Chương này hơi xàm].
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo aliens:Kẻ theo dõi]
Science FictionGunji Akira luôn có cảm giác ai đó luôn theo dõi mình nhưng khi nhìn thấy và biết hắn là ai thì cậu... [Cái này tui viết cho vui nên chuyện ra sẽ hơi lâu...]. [Tự nhiên rãnh đọc lại truyện mình viết thấy nó kì quá... Thông cảm tui viết không được ha...