Tại nhà Akira :
Akira : Cháu mới về.
Dì:ôi...Akira cháu về rồi "lúng túng"
Akira : dì ơi bộ nhà mình có chuyện gì sao ạ...?
Dì:Akira à... cháu lại được tặng hoa và thư nữa này!!
Akira : "Đứng hình"vâng...
Dì: Nhưng... nhưng Akira à lần này trên lá thư và hoa đều dính và nồng nặc mùi máu.
Akira : vậy...
Dì: vẫn như cũ!bó hoa để dì sử còn lá thư sẽ là của cháu! Nếu cháu đồng ý...
Akira : ...vâng thưa dì"cười"
Akira : vậy... cháu lên phòng mình nha.
Dì: được rồi, khi nào dì kêu là cháu phải xuống ăn cơm liền đó"cười tươi"
Akira:vâng ạ.
Dì: (không biết có ổn không đây,lo cho thằng bé quá).
Akira lên phòng, cậu mở bức thư dính đầy máu kia ra xem
Akira : (ôi trời...đừng nói là hắn nữa nha).
Trong bức thư ghi :
Akira chan lại là anh đây,anh đã nói với em sao, không được tiếp cận tên Asahi nữa mà, em chả nghe lời anh gì cả và cũng xin lỗi em vì thư và hoa mà anh gửi dính máu nhiều quá nha tại anh vội quá.
Mà này cái sợi dây chuyền mà anh tặng em á,em luôn phải để nó bên mình đó nghe chưa.
Và anh chỉ lo cho em thôi mà sao nhìn mặt em khi đọc bức thư này cáu rắc quá dị.Và không ngờ hắn ta đoán đúng thật. Akira lúc này đang rất là tức giận luôn,biết vì sao không?
Vì đây đâu phải lần thứ hai hắn gửi thư và hoa cho Akira đâu, mà đã là lần thứ bảy rồi!
Năm lần trước chỉ là những lời hỏi thăm những lời tỏ tình, mà toàn là gửi trên trường thôi, còn lần này là thằng chả gửi thẳng nhà luôn mà còn để dì của cậu phát hiện nữa chứ (khiến dì lo lắng cho Akira) hỏi sao cậu không tức giận cho được.
Akira: (không biết khi nào tên đó mới dừng làm những việc như vầy nữa đây...)hazz.
Dì:Akira xuống ăn cơm thôi cháu!
Akira :vâng cháu xuống liền!
Akira :"đổ mồ hôi hột"chuyện này... để sau vậy.
Sau khi ăn cơm xong Akira liền chạy lên phòng vì có cuộc gọi từ Tenkubashi kun.
Shou : chào cậu Gunji san, chuyện nhà cậu đã ổn thỏa chưa?
Akira : mọi... mọi chuyện ổn rồi Tenkubashi kun.
Shou : vậy tốt quá rồi nhỉ.
Akira: ừ
Akira : vậy thôi nha.
Shou : chúc ngủ ngon Gunji san.
Akira : chúc ngủ ngon...
Sáng hôm sau Akira đến trường như mọi ngày, lúc lên tàu điện ngầm, thì vẫn như thường lệ...tàu chật kín.
Akira : ( mai mà vẫn còn chỗ đứng )"thở dài".
...:ô Akira
Akira nhìn sang bên cạnh, đó chẳng phải thầy Hiroshi hay sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo aliens:Kẻ theo dõi]
Fiksi IlmiahGunji Akira luôn có cảm giác ai đó luôn theo dõi mình nhưng khi nhìn thấy và biết hắn là ai thì cậu... [Cái này tui viết cho vui nên chuyện ra sẽ hơi lâu...]. [Tự nhiên rãnh đọc lại truyện mình viết thấy nó kì quá... Thông cảm tui viết không được ha...