chương 32

44 4 0
                                    

Shou: em... đừng bỏ anh lại như vậy chứ...

Akira: nào... Em đã chết đâu nà!!!

Shou: nếu biết như vậy anh đã không...

Akira: thôi nào em và anh sẽ lại bên nhau nữa mà... chỉ khác là em không còn nhớ gì nữa về những kí ức tươi đẹp ấy...em... cũng rất xin lỗi vì đã không thể cùng anh bắt đầu lại từ đầu... Nhưng anh đừng lo em s...

Shou bừng tỉnh khỏi giấc mơ...

Cậu ấy đã mơ liên tục như vậy trong nhiều tháng trời rồi... Dù có là mơ đẹp đến đâu hay gặp ác mộng đến mấy nó luôn vẫn sẽ quay về khoảng khắc ấy đến khúc Akira sắp nói gì đó quan trọng nó lại đột nhiên kết thúc...

Shou mỗi lần thức dậy sau đó anh liền cảm thấy dây dứt khó tả và có cảm giác tội lỗi tột cùng trong người... Mặt dù đó chỉ là một giấc mơ siêu dài hạn chưa có điểm dừng...

"Đáng ghét... Làm sao hôm nay mình dám đối mặt với Gunji san đây..."Shou thở dài...

Trên trường học.

Shou đã thấy được Akira đang đi với bạn của cậu ấy là Makoto.

Shou chỉ định lướt qua như thường ngày thôi nhưng miệng cậu lại không thể kìm được mà"chào buổi sáng".

Thêm cái việc Shou chỉ nhìn mỗi Akira chan mà chào thì cũng biết đối tượng được trai đẹp bắt chuyện buổi sáng là ai rồi đó!!!!

Akira:"đơ 1"

Makoto:'đơ 2"

ĐƠ TOÀN TẬP~~~~

Akira: ơm... c... Chào cậu...

Trong lớp học.

Makoto : ghê quá đó nha cậu được hẳn Tenkubashi Shou chào luôn đấy!!!

Akira: chắc... Cậu ấy hôm nay có gì vui thôi... Nếu không phải tui chắc cậu ấy cũng sẽ chào giống vậy với người khác à...

Makoto : NO NO...!!!!!

Akira: cậu bình tĩnh lại dùm tui đi...

Trong tiết phẫu thuật mấy con ếch... Akira lúc nhìn thấy vẫn còn khá trần trừ nhưng sau một cái thở dài đã cắt bộ phận trên người con ếch một cách điêu luyện như dân trong nghề lâu năm làm cậu Makoto kế bên cũng bất động hơi lâu với tài nghệ của cậu ấy...

Makoto: (chuyên nghiệp giữ...).

Ở một chỗ nào đó trong trường học.

Shou: mình...lỡ lời rồi...

" Tenkubashi kun...?"Shou liền xoay người lại à là Gunji san và anh kisaki san do Shou mãi mê suy ngẫm quá nên không để ý đến rằng nãy giờ anh kisaki gọi cậu muốn khàn giọng luôn...

Kisaki : anh kêu cậu cả đóng không nghe còn Akira chỉ cần nói một tiếng là giật mình liền!!!

Hinata : chào.

"Áaa"Hinata lù lù xuất hiện như ma làm Akira bị giật mình cậu ấy lúng túng chào lại...

Shou: Hinata san lần sau đừng làm như vậy với Gunji nữa.

Hinata : biết rồi lần sau tui sẽ không doạ cô vợ nhỏ của cậu nữa.

Shou: ...

"Thế cần bọn này giúp gì nào?" Kizaki san anh ấy biết được chuyện gì đã xảy ra với Hinata nhưng lại hỏi để chọc quê cô ấy...

[Tokyo aliens:Kẻ theo dõi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ