Akira:anh là ai...!?
... :Tôi là Akemi và... cũng xin lỗi vì từ qua đến giờ đã theo dõi cậu...
Akira: ... nếu chỉ có vậy thôi thì tôi đi đây.
Akemi: khoan đã... cậu không bất ngờ hay gì sao?
Akira: ừ, dạo gần đây trải qua nhiều cú sock quá nên giờ nghe cái này tôi thấy cũng bình thường.
Akemi: ...
Miêu tả ngoại hình của Akemi.
Cao 1m82
Mái tóc màu xám
Đôi mắt màu hồng tím sen
Và hơi bị xinh trai.Akira : vậy thôi tạm biệt.
Akemi: Akira à!!
Akira: hử.
Akemi:cho tôi xin số của cậu nha.
Akira: ...(sao mấy người ham xin số của tôi quá vậy!!!)...với điều kiện là không được theo dõi tôi nữa.
Akemi: ừm!!!"gật đầu".
Akira:hazz
Và rồi không hiểu lý do vì sao mà hai người đi chung với nhau luôn.
Khi tắp vào một siêu thị nhỏ Akira và Akemi tách nhau ra để đi mua đồ mà dì dặn còn trước đó hai người họ có ghé tiệm sách để mua quyển truyện mà cậu thích.
Khi đang lựa đồ ăn thì...
... : Akira...
Khi cậu quay sang phía bên phát ra âm thanh đó,thì ánh mắt của Akira và anh Natsuki chạm nhau rồi lặng thinh một hồi lâu.
[Mọi người cho tôi hỏi tên đầy đủ của anh Hyougo san là Natsuki Hyougo hả để tui biết đặng ghi đúng tên ảnh].
Akira:Hy... Hyougo san!? nhưng sao anh lại mặt bộ đồ đó...
Natsuki:tôi đang rượt theo một tên Aliens thấy hắn vẹo vô cái siêu thị này nên tôi mới chạy vào theo.
Nói xong anh ta tắt đi bộ đồng phục chiến đấu.
Akemi: này, ý anh là tên này hả?
Natsuki:"quay sang"đúng vậy là hắn... ủa... khoan.
Akira: ...
Hai người họ nhìn về phía Akemi đang xách tên Aliens với cả đóng vết thương trên người kia.
Natsuki:ờ...
Akemi: của anh"thẩy sang phía Hyougo san".
Natsuki: ... cảm ơn.
Akemi: Akira lấy đồ xong chưa?
Akira:ơ... rồi.
Akemi: vậy đi thôi.
Natsuki: ...
Nói xong Akemi lập tức kéo Akira đi luôn để lại Hyougo san đang đứng ngơ ngác cùng tên Aliens.
Akira: này,phải đi tính tiền nữa.
Akemi: ...
Vậy là hai người phải ở lại một xíu nữa để đợi nhân viên tính tiền,nhìn mặt Akemi đúng khó chịu luôn.
Tua lại khoảng thời gian hồi nãy.
Lúc Akemi đang lựa đồ thì phát hiện ra có cả đóng tên đang rình Akira và anh ta nhìn sơ qua cũng biết là lũ đó đang muốn giết cậu rồi,sao đó thì tiện tay sử luôn thằng Aliens mà Natsuki đang truy bắt rồi cuối cùng là tình tiết giống hồi nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo aliens:Kẻ theo dõi]
Ciencia FicciónGunji Akira luôn có cảm giác ai đó luôn theo dõi mình nhưng khi nhìn thấy và biết hắn là ai thì cậu... [Cái này tui viết cho vui nên chuyện ra sẽ hơi lâu...]. [Tự nhiên rãnh đọc lại truyện mình viết thấy nó kì quá... Thông cảm tui viết không được ha...