Chương 30

53 3 1
                                    

Một ngày mới của Akira... và cậu đang bị người thầy được cả tá nữ sinh yêu thích tỏ tình...

Charlie một người thầy giáo ngầu lòi cùng rương mặt tuấn tú đã dạy học ở trường được ba tuần.

Miêu tả ngoại hình Charlie(không phải tên thật).
Tóc xanh da trời.
Mắt xanh đậm
Cao 1m86
Vẻ ngoài điềm đạm.
Xinh đẹp tuyệt trần.

Akira: em... Cái... Cái này tới nhanh quá em... Thật sự...

Charlie : nếu không thể trả lời ngay bây giờ được thì em cứ suy nghĩ kĩ đi.

Akira: vâng...

Akira về lớp học, giờ ra chơi đang rất yên ổn thì bị một giáo viên nữ gọi lại nhờ việc...

... : Akira này,em có thể giúp cô được không...?

Akira: vâng?

Akira đến nhà của thầy Charlie để giao đồ cho thầy vì được cô giáo nhờ cổ không dám đối mặt trực tiếp với Charlie nên Gunji mới phải đi thế này...

"Hả?"một người đàn ông xã tóc bước ra anh ta đội mũ chùm đầu y hệt mấy anh lạnh lùng bơ phờ cuộc đời ra tiếp đón Akira khi nhìn thấy cậu ổng đóng cửa cái RẦM làm em giật mình...

Akira: thầy... Thầy ơi em đến đưa đồ...

Charlie : chào Akira em đến đây làm gì...?

Akira bất ngờ thầy Charlie sao nhìn giống trai đẹp bụi trần thế!?

Cậu vẫn vào nhà trước lời mời của Charlie anh ấy buộc tóc lên để tiếp đón Akira một cách đàng hoàng.

Charlie : muốn thì cứ cười đi nhịn làm gì?

Akira: ...Haha... Em không biết là thầy Charlie lại như vậy đấy... Em... xin lỗi... Thất lễ quá... Ha... Em không có ý cười đâu...!!!!!

Charlie: (mình đúng thật là...).

Akira: hazz...

"Nhưng có sao đâu vì dù thầy như vầy em vẫn thấy thầy thật sự rất ngầu và tuyệt vời đấy ạ!!!"Charlie im lặng anh ấy nhìn Akira với một đôi mắt long lanh như thể đang nhìn crush của mình vậy...

Akira dùng lời này để nói không phải để Charlie bớt xấu hổ mà đó chính là lời mà Akira muốn nói khi em đến đây nhất... "thật ra nhìn thầy tự nhiên em thấy mắc cười ngang...".

Mà ông Charlie để bình thường hay bụi bụi nào nhìn cũng đẹp hết chỉ có phong cách là khác thôi có xấu chỗ nào đâu mà phải ngại...!!!

Akira: ai mà lại chả có mặt tối kia chứ... Em ghen tị với thầy lắm đó vì...

Chưa dứt lời Akira liền được Charlie ôm lấy...

Charlie : cảm ơn em...

"Có...có gì đâu mà thầy lại phải cảm ơn em...?"cậu lúng túng đáp lời của người thầy giáo có đôi mắt tựa như những vì sao trên bầu trời này...

Charlie : này Akira em có ý định...

Bíp bíp bíp...

Akira: a là điện thoại của em...

Akira: Có việc gấp ư!? ... Thầy ơi em phải về rồi...

Ra khỏi cửa.

Charlie: rất hân hạnh khi được đón tiếp một người xinh đẹp như em.

[Tokyo aliens:Kẻ theo dõi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ