Akira :...anh Isao em muốn hỏi anh một việc.
Isao :hửm?
Akira: tại sao anh lại ở đây và... mấy cái dây leo đó... là sao?
Isao : cái này... anh...
... : NGÀI AKIRA!!
Khi giọng nói lớn đó cất lên Akira biết liền đó là ai,Isao anh ta thì chả ngạc nhiên gì cả mà lại thở dài một hơi.
Người chạy đến không ai khác là Kazuo nhưng tại sao trên người cậu ta lại toàn dính máu vậy!?
Kazuo :"vừa khóc vừa nói"ngài Akira tôi còn tưởng ngài hẹo rồi chứ,may mà có Isao ở đây.
Akira: ủa,hai người quen nhau hả?
Kazuo :"lao nước mắt"vâng, cậu ta cũng là tín đồ của ngài á.
Akira:"ngơ "...hả?
Akira: được rồi... bỏ vụ này qua một bên,sao người của anh toàn máu không vậy Kazuo??
Kazuo: lúc chạy đến đây tôi có thấy ba tên kì lạ rồi phát hiện ra chúng cũng nằm trong nhóm những kẻ muốn giết ngài nên tôi đã sử hết ba tên đó rồi chạy đến đây...
Anh ta nói với một chất giọng tỉnh bơ khiến Akira bất lực không biết nên làm gì giờ.
Bên Tenkubashi Shou hiện giờ.
Sau khi sử con nhỏ kia xong Shou lập tức liền chạy đi tìm Akira xem cậu có sao không
Khi tìm thấy rồi Shou nhìn thấy tên Aliens kia thì đang nằm một đống, còn Akira thì nằm ngủ ngon lành cách đó không xa.
Shou:"ngơ tại chỗ".
Akira:"tỉnh dậy"ơ...
Shou: chào Gunji san.
Akira: Ten... Tenkubashi kun tớ sẽ giải thích mà!
Shou: không cần đâu... thấy cậu vẫn ổn là tôi mừng rồi.
Khi thức dậy Akira đã thấy Shou bế cậu đi đâu rồi.
Akira: nhưng... nhưng mà Tenkubashi kun thả tớ xuống!
Shou: ... được rồi.
Akira: mà Tenkubashi kun này đã mấy giờ rồi mà sao trời tối hù vậy?
Shou: 7 giờ 13
Akira: tớ đã ngủ lâu đến như vậy rồi á!? vậy còn hai tên Aliens kia thì sao Tenkubashi kun...?
Shou: cậu không cần bận tâm đến chuyện đó đâu Gunji san,xong rồi.
Akira: vậy ư.
Shou: chúng ta về thôi.
Akira: ờ (không biết sao... mình lại cảm thấy tội lỗi vậy nè).
Khi Akira về nhà dì của cậu không la hay mắng gì cậu cả vì dì ấy nghĩ,cậu đã có một ngày đi học và làm việc mệt mỏi rồi.
Khi đi tắm xong, vào phòng thì đã có hai người ngồi đó đợi cậu từ sẵn, và tất nhiên không ai khác ngoài.
Kazuo: chào ngài Akira.
Và...
Isao : chào... Akira.
Mấy tiếng trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo aliens:Kẻ theo dõi]
Ciencia FicciónGunji Akira luôn có cảm giác ai đó luôn theo dõi mình nhưng khi nhìn thấy và biết hắn là ai thì cậu... [Cái này tui viết cho vui nên chuyện ra sẽ hơi lâu...]. [Tự nhiên rãnh đọc lại truyện mình viết thấy nó kì quá... Thông cảm tui viết không được ha...