chương 28

30 4 0
                                    

Một ngày mới bắt đầu... Akira mơ màng tỉnh dậy trên chiếc giường êm ái,tai chân đều bị chói chặt lấy em cố ngồi dậy để quan sát căn phòng này.

Cậu vẫn còn khá tỉnh táo nên chưa làm gì dại dột,nơi đây được trang trí cũng hiên nga phết từ giường đến bàn ghế cái nào cũng sang trọng cả.

Akira vô thức sờ vào bụng mình nó chả sao cả vẫn bình thường.

Akira: ơ... đồng hồ,mất tiêu rồi... Mà... sao mình bình tĩnh quá nhỉ?...

Akira: đúng rồi...

Em cố gắng ngồi tháo cái vòng lớn ở chân ra nó cần đến bốn số mới mở được Akira cứ tưởng mình sẽ phải ngồi mò cả ngày chứ ai ngờ bấm thí phát dính luôn...

Còn chỗ tay thì khó quá nên để y sì đó, Akira chập chững bước đến chỗ cửa rồi mở nó ra em chỉ dám từ tốn xem xét tình hình bên ngoài rồi mới dám chắc được.

Akira: chỗ này to quá...

Xuống được phòng khách Akira đã lưỡng lự khi phải chọn giữa hai cửa, và đành nhờ vào may mắn vậy.

Akira: (cái này đi).

Sau đó Akira đã phải sửng sốt với cái nơi rộng lớn đến mức đáng sợ này... Nó là một khu vườn với một mê cung được cắt tỉa cẩn thận chiếm hết 2/3 diện tích, Gunji kun tò mò đi vào trong không hiểu vì lý do gì em lại muốn đi khám phá nơi này và tránh xa căn nhà kia.

Akira san càng đi sâu vào "kiểm tra... không phải!?"chưa loa được xong sự việc thì... cậu ta bị con tượng đá bên trung tâm đó mọc chân lên trượt...

Akira: tượng đá biết đi...

... : ta không phải tượng đá!!!!!

Chạy đến ngỏ này sang bên khác,sau khi đã kiếm được chỗ núp, Akira ngồi tụm lại một chỗ không dám thở mạnh...

... : kẻ trộm đâu rồi...!?

Akira: (mình có phải trộm đâu...).

Sau khi con quái kia đã đi em đã có thể đi kiếm tiếp lối thoát được rồi!!! ở chỗ này còn có mấy bông hoa vươn vãi nữa... Siêu đẹp.

Akira: hở.

"Thấy kẻ trộm rồi!!!"tượng đá lại lao tới tiếp em chỉ thở dài một hơi rồi lại phải lê lết cái chân đau chạy nữa.

Những nhánh dây leo thi nhau phát triển để ngăn Akira lại khiến cậu xém vấp mấy lần.

Sau gần ấy vẫn bị "nó"bắt lại...

Shou: ngươi, thả em ấy xuống.

... : nhưng chủ nhân... Hắn là kẻ...

Shou: vợ ta đó.

Shou đến... Anh ngồi xuống và hỏi "em đang làm gì ở đây? Sao không ở trong phòng" cùng với thời điểm này con tượng đá sợ đến rung rẩy hết dám tấn công Akira luôn...

Shou: thật tình, sao ra ngoài em lại không mang dép chứ?

Akira: Tenkubashi kun tớ đang ở đâu vậy?

Shou: nhà của anh...

Akira: nhà Tenkubashi kun ư? nhìn lạ quá ha?

Akira: mà sao tớ cảm thấy mình hơi lạ

[Tokyo aliens:Kẻ theo dõi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ