Akira: ...(tại sao...).
"MÌNH LẠI Ở TRONG TÙ THẾ NÀY!!!!!"Akira nằm trên giường và ủ rũ...
Cậu ấy không nhớ sao mình lại ở đây...!!! Và đã được 1 ngày rồi.
"Akira giúp anh cái này nha em"Charlie lúc đó đang năn nỉ Akira... Vào giờ ấy cậu đang mệt với siêu buồn ngủ.
Akira: à... nhớ òi... (Charlie đáng ghét...!!!!!).
Akira đang rất không vui khi bị bắt bỏ tù như này em sẽ phải ở với mấy tên tội phạm nguy hiểm và chết do vài lý do nhảm nhí gì đó...
Akira: không không... mình sẽ sống mà...!!!!
gangan : này bạn mới tới giờ ăn sáng rồi...cai ngục đang kêu chúng ta đấy!
Akira: a ...tôi...tôi xuống liền!!!!
Akira trong phòng ăn cậu hơi sợ chỗ này do nhiều Aliens với tội phạm cấp 5 ở đây quá!!!!
Nhà tù này chia làm 5 cấp bật.
Cấp 1: tội phạm có mức án siêu cao
Cấp 2: tội phạm nguy hiểm nặng
Cấp 3 :tội phạm Aliens giết người và phá hủy nhiều nơi trong vũ trụ.
Cấp 4: tội phạm siêu lừa đảo, cưỡng bức,bốc lột, giết người,... và làm nổ hơn trăm hành tinh.
Cấp 5: tội phạm hủy diệt hàng triệu hành tinh và hàng tỉ sinh mạng.Nói chung thằng nào nguy hiểm giết người không gớm tay,tam quan lệch lạc, có sức mạnh kì lạ vừa nguy hiểm cao lại điên khùng,... Sẽ bị tống vào đây để ở đúng mức án mà mình phải chịu có là con người đi chăng nữa cũng sẽ sống đến khi nào hết án tù thì thôi...
Ngày ngày sẽ bị tra tấn bởi nhiều hình thức siêu man rợn từ cai ngục, và nếu được thì cả người bị hại cũng có thể làm điều này... 3 ngày trong tháng.
Gangan : mà cậu tên?
Akira: Gunji Akira...
"Hân hạnh bạn mới " Gangan vui vẻ lắc tay Akira, nhìn anh ta thật là chả giống tội phạm nguy hiểm gì cả?
Lúc cậu bé nhỏ mới bị đưa vào còn được Gangan nhiệt tình chào đón nữa... Và bảo vệ khỏi những bạn tù khác...
Gangan : Mà tôi kể cho cậu nghe này nhe ở đây như tôi đã nói từ hôm trước là chỉ có 5 cấp bật mà hoi... nhưng từ khi"hắn" đến là ban điều hành đã phải thêm cấp 6 vào vì "hắn" đó!!!!!
Akira: nhưng... tôi nghĩ cấp 5 cũng rất đáng sợ rồi mà...?
" Hắn siêu siêu siêu mạnh luôn!!!!!nghe nói từng có mấy tên ngu thách thức hắn rồi sau đó liền bay màu ngay tức khắc uôn ó..."Gangan vừa nhai đồ ăn vừa nói cho Akira hiểu.
"Rồi còn nào đi đâu là phải luôn có một đội hùng hậu những người mạnh nhất ở đây theo sau trưởng cai ngục còn phải trực tiếp giám sát hắn và tất cả phải luôn luôn trong tình trạng sẵn sàng chiến đấu không th... "Có tiếng bước chân đi đến và sự in tĩnh bất chợt Gangan liền bụm miệng lại và ra hiệu cho Akira giữ im lặng...
Beinie con quái vật được cho là bất diệt mà ai cũng khiếp sợ... Đang đến
Miêu tả ngoại hình của Beinie
Tóc trắng hình con sứa.
Mắt lấp lánh như đá quý
Cao 1m86
Ánh mắt sắt lạnh...
Có mái dài và khá phồng (không quá che mắt)
Đeo cái cồng tay bự màu trắng và dày.Akira... cậu không hoá đá vì dè chừng,sợ hãi mà là do hắn... Quá đẹp trai!!!! Khuôn mặt cân xứng, ngũ quan hài hòa, đôi mắt tựa như kim cương đang phát sáng rực rỡ và làng da mịn màn,...
[Không phải mấy anh nhà hồi đó đến giờ không có như vậy, họ rất đẹp!!!!].
Hắn thật là rất rất cuốn hút, nếu mà Beinie ở trái đất thì chắc bây giờ đã là một thần tượng hay người mẫu nổi tiếng gì đó với cả đóng fan cuồng rồi !!!!
"đẹp quá..."Akira nói nhỏ như chỉ có Gangan kế cậu mới nghe được vậy nhưng... Beinie đã chú ý đến.
Beinie không lại quầy lấy thức ăn mà đến chỗ Akira.
"Tôi sẽ cầu nguyện cho cậu đấy chàng trai trẻ..."tất cả mọi người đều lo dùm cho Akira và Gangan...
Beinie ngồi xuống.
Và dựa vào vai Akira anh ta nhắm mắt
Cai ngục sock ổng há mồm đúng to để lộ vẻ kinh ngạc,bất ngờ cùng tất cả mọi người...
"Tù ...tù nhân...Beinie... " Một người vừa nhớ ra số giờ quy định mà Beinie được ở ngoài và cất tiếng...
Beinie liếc. Tất cả rén... Mà Akira lại không thể thấy cái mức đe doạ khủng bố đó mà lại thấy sự xinh đẹp mỹ miều từ anh ta...?????
Và thật là một chuyện kinh dị khi Beinie đã được chuyển đến phòng giam của họ là bé Akira Chan và Gangan chan~!!!!
Gangan áp lực ×2
Và còn hai người nữa vì một phòng sẽ có bốn tù nhân lận..."biết vậy hôm qua mình cố ý gây rối cho bị đem đi tra tấn cho rồi...hic..."tiếng rên rỉ đến thấu cả màn đêm của ba người tội nghiệp...
Beinie nằm cùng Akira.
"..."Bé cũng sợ lắm rồi mà cái vẻ đẹp đến điến hồn của Beinie làm em Gunji Akira không thể rời mắt nổi...!!!
Người gì đâu mà ngay cả ngủ cũng vô cùng lộng lẫy, sức hút quá cơ...!!!
Akira còn được nằm trọn trong lòng Beinie kìa... Em không ngủ được... Mà bận ngắm người đẹp rồi...
Akira: (mình ... Có làm phiền anh ấy quá hông ta...?).
Beinie : em hát ru cho anh ngủ được không?
"A..."Beinie khóa miệng Akira lại và nhìn chằm chằm em ấy...
Akira chưa kịp hét là đã bị chặn liền rồi... Cậu đỏ mặt ngẩn ngơ cho đến mức đầu bốc khối vì Beinie...
Trong một thoáng Akira đã thấy rất quen thuộc như là cậu và Beinie rất thân nhau vậy...
" nếu...nếu anh muốn... "Akira đầm thấm trả lời.
Akira hát ru cũng bình thường thôi nhưng Beinie lại thích như vậy anh ta đấm chìm trong lời hát của Akira rồi nhè nhẹ thiếp đi không quên phần của Akira.
Beinie chỉ cần che nhẹ đôi mắt của Akira thôi là chưa đầy 3 giây em ấy đã lăn ra ngủ rồi.
Buổi sáng.Akira vừa nghĩ ngợi xoay người qua... Thứ chào đón em vào buổi sáng chính là vẻ lồng lộn kiêu sa của người đang nằm cạnh Gunji đây...
Akira: (ganh tị ghê...).
Cứ như vậy Akira đã ở đây được tròn 3 ngày em cứ kè kè bên nhau với Beinie suốt riết Gangan buồn tủi vì không có Akira để tám chuyện luôn...
Hiện tại.
Beinie và Akira cả Gangan nữa đang ngồi ngoài khu vườn trồng cây đánh bài cùng vài người cai ngục...
Beinie : ...mới đây mà tới rồi sao...Ashes?
Ashes : tôi đến gặp Akira chan của tôi ấy mà~
Akira: ...?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo aliens:Kẻ theo dõi]
Ficção CientíficaGunji Akira luôn có cảm giác ai đó luôn theo dõi mình nhưng khi nhìn thấy và biết hắn là ai thì cậu... [Cái này tui viết cho vui nên chuyện ra sẽ hơi lâu...]. [Tự nhiên rãnh đọc lại truyện mình viết thấy nó kì quá... Thông cảm tui viết không được ha...