Akira nằm trong phòng mình với không một ai ở đây"lâu rồi mới có cảm giác thoải mái như vậy...".
Ting đó là tiếng chuông điện thoại của Akira em lại bắt đầu lo ngại ngày nghĩ ngơi của mình sẽ kết thúc...
"Akira chan anh xin lỗi nha do mấy anh hôm nay ai cũng có công chuyện hết rồi,về anh mua bánh kem cho em!!!" bất giác nụ cười xuất hiện trên môi Akira và nếu như những tín đồ cùng "đồng đội" cậu ấy ở đây chắc hẳn con tim của họ sẽ không ngừng đập nhanh và trao đảo quá...
"Yêu anh nhiều"Akira
Akira: hối hận quá...
Sau khi được Akira nhắn lời yêu thương Hiroshi liền giơ máy lên khoe với Hiro và Akemi"ta da".
Akemi : biết rồi...
Hiroshi : mà Hiro kun tôi thấy cậu cũng rất ít nói chuyện với bé Akira đấy.
Hiro : tôi sợ mình sẽ nói ra những lời sàm bậy trước mặt em ấy mất... Và tôi yêu em ấy...
Hiroshi : ...đủ rồi,tôi giết cậu giờ.
Hiroshi nụ cười anh luôn nở trên môi nhưng tâm anh lại không bao giờ "sáng"...tiêu biểu là ngay lúc này anh đang muốn xác sanh người"vô tội"...
Akira: ... làm gì giờ... à!!!!
Akira tưng bừng hạnh phúc cầm tập truyện mới nhất được gói cẩn thận mà mình hàng mong ước trên tay.
Akira: (nó chỉ mới xuất bản mới đây thôi... tuyệt quá...).
Akira vì tối phải đi làm nhiệm vụ rồi nên em ấy muốn về nhà là sẽ đọc tập truyện liền luôn.
Em đi trên tuyến đường ít người qua lại và thấy một cặp đôi đang cãi nhau cô gái chửi tới tấp chàng trai là kẻ bắt cá nhiều tay còn anh ấy"vậy chia tay thôi".
Cô gái : hả...!?anh là thằng tồi!!"vung tay".
Chàng kia thì chụp cái một rồi"tính đánh ai vậy hả?".
Cô gái : anh...anh cứ chờ đó!!!"chạy đi"
Akira: (trap boy kìa...).
... : hử?sao thế hả nhóc kia?
Akira: a...dạ đâu có gì...
Người đó tiến lại chỗ Akira..."sợi dây chuyền cũng đẹp đấy,bé tên gì?"anh ta nắm lấy cọng dây đưa lên và đầm thấm hỏi Akira.
Akira: thế...thế còn anh...
... : Eugene.
"Akira Gunji"...
"... A hóa ra là em Dominic"Eugene.
Miêu tả ngoại hình Eugene.
Mái tóc vàng rêu.
Đôi mắt hồng đậm
Cao 1m85
Mắt hai mí.
Có mục ruồi ngay dưới miệng.Akira: tôi ... tôi đi được chưa?
Eugene: không...Tôi nghĩ em thật sự là một đối tượng hoàn hảo để làm bạn nhảy với tôi đấy~
Akira: bạn... bạn nhảy...?
Eugene: ...nói cách khác là khi người sukoji Nobe muốn cầu hôn ai thì sẽ nói giống vậy đấy.
Akira: ... HẢ!!!!!!!!????
Eugene: Ôi... Dominic bé nhỏ à,cậu ngây thơ quá đó.
Eugene lấy ngón tay nâng cằm Akira lên lại chỗ mình...Còn em gà thì rất sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo aliens:Kẻ theo dõi]
Science-FictionGunji Akira luôn có cảm giác ai đó luôn theo dõi mình nhưng khi nhìn thấy và biết hắn là ai thì cậu... [Cái này tui viết cho vui nên chuyện ra sẽ hơi lâu...]. [Tự nhiên rãnh đọc lại truyện mình viết thấy nó kì quá... Thông cảm tui viết không được ha...