Mẹ nhìn đứa con trai bảo bối của mình, thấy khuôn mặt cậu đầy mệt mỏi thì lo lắng vô cùng. Sau khi ba gọi điện cho HyeongSeop liền quay trở lại ngồi xuống.
Ba: anh con đang bận họp, thư kí Lee nói sẽ chuyển lời sau. Có lẽ nó sẽ về trước bữa tối.
Mẹ: vậy thì còn vài giờ nữa. Con ngoan, lên phòng nghỉ ngơi chút đi.
Hyuk: đúng vậy! Em nên nghỉ ngơi đi. Giờ em cần chăm sóc bản thân nhiều hơn.
Bà cảm thấy lời con thứ có ẩn ý. Nhưng nghĩ chắc có liên quan đến chuyện con út muốn nói nên cũng không hỏi nữa chỉ giục HANBIN nhanh chóng đi nghỉ ngơi.
Bước vào căn phòng quen thuộc, căn phòng mà cậu đã sống suốt hai mươi mấy năm. Có lẽ vì vậy mà vừa nằm xuống cậu đã nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Cho đến khi được mẹ nhẹ nhàng gọi dậy.
Mẹ: Con yêu, dậy thôi! Anh con về rồi. Mau xuống ăn cơm.
Hanbin từ từ ngồi dậy, dụi dụi mắt đáng yêu vô cùng khiến mẹ không chịu được đưa tay nhéo nhéo má cậu.
Mẹ: nhanh xuống nhé, mẹ xuống trước đây.
~~~toiladaiphancachdangiu~~~Sau khi cả nhà đã cơm nước xong xuôi, Hyeong Seop vẻ mặt nghiên túc:
Seop: có chuyện gì mà gấp vậy? Em nói đi.
Quả nhiên Hanbin vẫn rất sợ nguoi anh mặt lạnh này của mình.
Mẹ: thằng nhóc này! Con hù doạ nó làm gì? Từ từ rồi thằng bé nói! Con yêu, ba chuyện con muốn nói là gì vậy?
Hanbin hít sâu một hơi.
Hanbin: chuyện thứ nhất, con có thai rồi.
Bầu không khí nhất thời lâm vào yên lặng. Người đầu tiên phản ứng lại là HyeongSeop.
Seop: em có thai? Thật sao?
Mẹ: ôi chao con yêu! Đây là chuyện tốt mà! Vậy chồng con, thằng bé đó đâu? Nó biết chưa?
Hyuk: cái thằng khốn đó, nó...
Hyuk bị Hanbin ngăn lại.
Hanbin: mẹ, chuyện thứ hai, bọn con sẽ ly hôn.
Bầu không khí lại rơi vào trầm mặc. Lần này người phản ứng đầu tiên là ba.Ba: ly hôn? Sao lại ly hôn? Là do nó biết con có thai nên muốn ly hôn sao? Nó không muốn có đứa bé?
Hanbin: không phải, ba. Anh ấy chưa biết con có thai.
Sau đó Hanbin kể lại một lần cho cả nhà.
Seop: để anh cho công ty nó phá sản.
Hanbin: không! Anh ơi đừng mà! Em xin anh đừng làm vậy! Cứ kệ anh ta đi. Từ nay chúng ta sẽ không liên quan gì đến anh ta nữa.
Seop: tại sao? Nó dám đối xử với em như vậy mà? Em.. tại sao em... Được rồi, tùy em. Vậy còn chuyện cuối cùng thì sao?
Hanbin: cuối cùng, em muốn ra nước ngoài vài năm.
Mẹ: đi? Được, mẹ đi cùng con.
Hanbin: không, mẹ ơi, con muốn đi một mình.
Mẹ: không được, mẹ sẽ lo. Giờ con còn đang mang thai, không thể ở một mình được. Cần phải có người chăn sóc con chứ!
Hyuk: à đúng rồi! Mẹ, bên đó có đàn em của con đang làm việc. Nhóc đó rất giỏi. Con sẽ nhờ nó chăm sóc thằng bé. Con cũng sẽ ở đó một thời gian đầu. Nên là em cứ đi đi, qua bên đó cũng tốt. An tĩnh một thời gian. Chúng ta cũng có biệt thự bên đó rồi.
Mặc dù vẫn còn lo lắng nhưng cuối cùng mẹ cũng đã đồng ý. Nhưng cậu phải ở lại ăn tết xong mới được đi.
Seop: bên công ty và truyền thông anh sẽ lo liệu.
Hanbin: cảm ơn anh, cảm ơn cả nhà!
Hôm sau, toàn bộ báo đài đều đưa tin, Hanbin sẽ ngưng hoạt động vô thời hạn. Tin tức vừa đưa ra khiến các fan của cậu vô cùng bất ngờ. Chuyện gì với tiểu thiên sứ của bọn họ vậy? Tại sao lại ngưng hoạt động? Sau đó, họ thấy Hanbin đăng trên trang mạng xã hội của mình: Hẹn gặp lại vào một ngày không xa. Mọi người hãy chờ mình nhé! Mình sẽ quay trở lại sớm nhất có thể. Cảm ơn và tạm biệt
^❤️^Phía dưới bài đăng, các fan tràn vào bình luận.
"Hanbin à, bọn em sẽ chờ anh."
"Tiểu thiên sứ nhớ giữ gìn sức khoẻ nhé!"
"Bất luận em đưa ra quyết định nào, chị cũng sẽ ủng hộ em!"
"Mong rằng sẽ sớm thấy em bé cưng của chúng ta trở lại! Yêu em."
.....Đọc hết bình luận của mọi người, Hanbin rất cảm động. Cậu hứa khi mọi thứ ổn định, cậu sẽ trở lại, nhất định!
~~~tuiladaiphancachdangiu~~~
Sau khi trải qua cái tết cùng gia đình, Hanbin tạm biệt mọi người, rời đi. Lúc này cũng được hơn ba tháng, bụng nhỏ cũng nhô lên rồi.
Sau khi xuống máy bay, Hyuk lấy điện thoại, gọi cho đàn em của mình. Hai phút sau, một người xuất hiện trước mắt hai người. Hanbin rất bất ngờ. Bình thường ở nhà hai anh đã cao, Taerae cao hơn hai anh một chút đã bất ngờ. Nhưng đứng trước người đàn ông này, cậu cảm thấy mình thật nhỏ bé. Trên người hắn ta còn toả ra phermon mùi của biển cả. Sau khi nói chuyện với Hyuk, hắn cực kì lịch thiệp. Giơ tay về phía Hanbin, nở một nụ cười.
Eunchan: xin chào, tôi tên ByeongSeop. Nhưng mọi người hay gọi là Eunchan. Rất vui được gặp em, Hanbin à!
HẾT CHƯƠNG 4
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeBin_ABO] Bé con à, xin lỗi.
FanficTaerae- tổng giám đốc tập đoàn Kim gia. Sau khi ba mẹ mất, anh một mình gánh vác cả tập đoàn. Hanbin- là con trai út trong nhà. Hiện đang là ca sĩ đỉnh lưu. Hai người kết hôn được ba năm. Cứ vài ba hôm sẽ lại cãi nhau một lần. Bình thường Taerae s...