2

785 73 24
                                    

“But strawberries and cigarettes, always taste like you”

(trích: Strawberries & Cigarettes- Troye Sivan)

***

Giọng nói của hắn chứa đầy sự run rẩy, yn cũng bị chất giọng đó làm cho hoảng sợ:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Giọng nói của hắn chứa đầy sự run rẩy, yn cũng bị chất giọng đó làm cho hoảng sợ:

"Tom, bình tĩnh, anh đang ở đâu?"

Nhưng hắn lại chẳng trả lời cô, khoảng lặng chết chóc ấy khiến cho lòng yn cồn cào y như có lửa đốt.

"TOM?"

"yn"- Hắn cất tiếng gọi cô-" 15 phút nữa ở làng Hogsmeade, em đến kịp không?"

"Được, anh đợi tôi"- yn nhảy xuống giường, cô vớ vội lấy chiếc khăn quàng cổ cùng chiếc áo choàng- "Đừng làm điều gì dại dột, đợi tôi tới, chúng ta cùng giải quyết."

Yn nghe thấy tiếng cười nhẹ của hắn khi cô nhắc hắn không được manh động, nhưng đó là một nụ cười đượm buồn chứ không phải nét cười chế giễu hay hóm hỉnh như thường nhật của Tom.

"Anh ổn chứ?"- Cô cất tiếng hỏi nhưng chẳng nhận lại được hồi đáp, hình như hắn ngắt kết nối với cô rồi.

Yn đâu biết, lúc đó Tom Riddle còn đang bận soi gương ngắm nghía xem nếu hắn mặc bộ quần áo này thì liệu cô có thích hắn nhiều hơn chút nào không.

Chưa đến 15 phút sau, yn đã độn thổ đến trước cổng làng Hogsmeade. Dù trời hôm đó rất tối nhưng từ ngôi làng ấm áp đó, ánh đèn đường nhấp nháy hắt ra trông vô cùng sinh động. Yn đút tay vào trong túi áo chùng, trời khi này đã đang dần chuyển xuân rồi, nhưng những cơn gió buổi tối vẫn còn dư sức khiến người đi đường phải rùng mình vì lạnh.

Đã có 1 thoáng yn cứ ngỡ mình bị bùng kèo, nhưng sự thực là, hắn còn đến chỗ hẹn sớm hơn cả cô. Chỉ là, hắn muốn đứng lặng một góc để có thể ngắm nhìn người con gái mà hắn thương nhiều hơn một chút. Nếu yn không sốt ruột đưa tay lên nhìn đồng hồ thì có lẽ hắn cứ đứng ở đó mãi thôi.

"yn?"- Hắn hắng giọng, cất tiếng gọi cô.

Yn quay người lại, dưới ánh đèn đường cô nhìn thấy một Tom Riddle nhỏ xíu, năm hắn 10 tuổi. Cô bỗng bất giác bật cười, tiến lại gần chỗ hắn.

"Ồ, sao em lại có mặt ở đây?"- Yn vui vẻ xoa đầu hắn.

Mặt hắn có chút ửng đỏ khi cô lại một lần nữa đối xử với hắn hệt như với một đứa trẻ, nhưng  hắn nắm lấy tay cô và kéo yn vào một con ngõ nhỏ gần đó để chắc chắn rằng không có ai có thể nghe lén được cuộc nói chuyện của hai người bọn họ.

[Hogwarts và Em] Hồng dại chốn Pháp ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ