‧₊˚ ☁️⋅♡𓂃 ࣪ ִֶָ☾.

297 40 11
                                    

nếu hôm nay có điều gì sốc nhất thì chắc chắn là việc chigiri hyoma hỏi bài nagi seishiro. vốn họ không ưa gì nhau, nói đúng hơn thì chigiri không thích nagi. cậu ta toàn ngủ gật trong giờ học và làm việc nhóm thì chả trao đổi gì. ít nhất thì nagi có nộp đúng giờ, nhưng mà là một phút trước deadline.

chỉ thế thì đã không có gì để nói.

mới tuần trước thôi, cả đám nữ sinh túm tụm lại, la um tỏi lên. cái cậu tên nagi luôn bị chigiri ghét ra mặt lại đi tặng socola cho người ta. không những tặng trực tiếp mà còn tặng khi người ta đang đi với đám bạn thân.

khỏi phải nói, chigiri cứng đờ một lúc, đợi khi hoàn hồn lại thì trên tay là socola còn người thì đã biến đi đâu mất.

nghe nói sau đó cứ khi nào chigiri đến gần thì cậu ta lại chạy đi mất, phải để người ta bạo lực bắt lại, đè vào tường thì mới chịu nói chuyện. ra là sợ socola bị trả lại nên giãy đành đạch lên "chigiri mà đòi trả lại socola thì tớ không nói chuyện với chigiri" ai mà biết chigiri đã ăn hết, thậm chí còn ăn rất ngon, một miếng cũng không cho ai đụng vào vì là "socola tình iu" của ai đó tặng.

"này, đi với tôi."

chigiri đứng sừng sững trước bàn của cậu, trông cứ như đang chuẩn bị cho nagi ăn đòn. đấy là người ngoài nghĩ thế, còn với nagi thì đấy là dấu hiệu bắt đầu của một cuộc hẹn hò.

cậu nhìn thấy em thì đứng ngay dậy, lon ton chạy theo em. dám cá nếu nagi có đuôi chắc chắn nó đang vẫy rất nhiệt tình.

"chigiri có gì muốn nói với tớ th-"

trước khi nagi kịp dứt lời, em nắm nhẹ lấy cổ áo cậu làm điểm tựa, nhướn người lên môi chạm môi với người cao hơn.

nagi bị hành động của em làm cho bất động một lúc. mãi đến khi em dứt khỏi nụ hôn, cậu mới hoàn hồn trở lại.

có gì đó tiếc nuối, nếu nó được kéo dài hơn một chút, để nagi kịp nhận ra và đáp lại thì có lẽ nó sẽ trọn vẹn hơn. cậu chạm lên môi, dư vị ngọt ngào vẫn còn đọng lại.

"n-nói gì đi chứ."

khỏi phải nói, chigiri ngại muốn điên. ngay khi dứt khỏi, đầu em đã tràn ngập đầy lo lắng, lỡ nagi không thích em mà là em tự ảo tưởng, lỡ em hôn không giỏi, lỡ như nụ hôn vừa rồi phá hỏng mối quan hệ bạn bè của hai đứa, lỡ...

"tớ thích được chigiri hôn, mỗi ngày."

có lẽ chính chủ cũng đang ngại nên sau khi tỏ tình với người thương xong đã ôm em vào lòng, giấu khuôn mặt đỏ bừng sau bờ vai nhỏ của em.

"thích chigiri nhiều lắm."

nagi thì thầm vào tai em, nhỏ đến mức chỉ hai người có thể nghe thấy được. cậu thấy tim mình như sắp nhảy khỏi lồng ngực khi thấy em cũng đang ngại.

em không nói gì, chỉ lẳng lặng vùi mặt vào lồng ngực người kia. xấu hổ quá.

chigiri hyoma là học sinh tiêu biểu của trường, không ít người tài giỏi, được xem là "xứng đôi vừa lứa" theo đuổi em. em chẳng hề đoái hoài. ấy vậy mà con gấu lười chảy thây kia lại cuốn hút em đến bất ngờ.

"chigiri không có gì nói với tớ à?"

nagi buông em ra để ngắm khuôn mặt đang đỏ lựng của em kĩ hơn.

"đừng che lại, tớ thích nhìn mặt người yêu của tớ cơ."

"ai là người yêu của cậu!!"

sau đó thì họ chính thức trở thành người yêu.

tuy nhiên thì nagi cũng chẳng bớt lười đi được chút nào dù có người yêu chăm học nhất lớp, không biết bao nhiều lần cả lớp phải quay xuống vì nghe thấy tiếng bép vang lên ở cuối lớp.

bép

"nagi, dậy học ngay."

mặc cho em cằn nhà cằn nhằn suốt cả hai tiết học, cậu vẫn ngủ, bám chặt dính lấy tay em. chigiri không thể tập trung nổi khi cứ 15 phút con gấu trắng kia lại dụi dụi vào vai em, hỏi bạn có yêu anh không, sao bạn không trả lời anh. sau mấy lần hỏi nhưng toàn nhận được sự im lặng của em, cậu cũng bỏ cuộc, lại nằm vật ra bàn khò tiếp.

mấy hôm sau cũng vậy, vẫn là những câu hỏi vô tri với mục đích làm nũng. nhưng vì chigiri không đẩy ra nên nagi vẫn cứ thế mà tiến tới thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 20, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

nagichigi ★Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ