"Cậu ổn chứ?"
Trái ngược lại với những gì Minseok nghĩ rằng Minhuyng sẽ đùng đùng mà tức giận và thủ thế sẵn sàng ngăn cậu lại khi cậu có ý định tìm ngay tên kia để cho hắn một bài học.
Minhuyng chỉ có một câu hỏi dành cho cậu thôi, một câu quan tâm bằng sự ấm áp và nhẹ nhàng mình có tạo cho cậu cái cảm giác yên bình lạ lẫm. Quá nhiều lần đầu với cậu bạn này được khai phá, đây cũng chính là lần đầu tiên sau nhiều năm đơn độc Minseok được hỏi với vẻ đầy quan tâm như vậy
"Mình không sao"
"Minhuyng này, cậu đừng làm to chuyện nhé?"
"Ừm"
"Cậu hứa với mình được chứ?"
"Mình không chắc"
.
.
."Nhưng cứ yên tâm, mình sẽ không làm chuyện gì quá đáng đâu"
Làm sao biết rằng cậu nói thật chứ, cũng chỉ là omega bình thường đâu có phải siêu năng lực gia đi đọc suy nghĩ của Minhuyng đâu, lòng hơi lo rồi nặng lại chút đấy. Đôi mắt đó mang sự hoài nghi kèm đó cái sợ sệt vô hình chỉ có ánh nhìn của Minhuyng là hiểu rõ, bàn tay ấy một mực kiên trì không rời đi cứ mãi bấu víu muốn được trọng trách giữ ấm cho cậu.
"Minseokie...xin lỗi cậu"
"Tại sao chứ Minhuyng-"
Cánh môi mềm bị một lực mạnh mẽ đặt lên, đâu đó còn có hơi thở nặng nề vang bên tai của Minseok.
Minhuyng đang hôn cậu, bất ngờ quá và khác hoàn toàn với sự cố ấy, lần này Minhuyng chủ động hoàn toàn mà đoạt chiếm tiện nghi vùng cánh môi. Chỉ chạm thôi mà dư vị ngọt ngào đến cả hai cũng đã nhận thấy được, dứt ra khỏi nhau nhưng ánh mắt của Minseok không còn như lúc trước mà nó mở to bàng hoàng nhìn thẳng vào Minhuyng không chớp mắt, cơ thể căng cứng tựa như tượng thạch cao rắn rỏi chẳng cử động được, nếu không thấy cậu còn thở hẳn Minhuyng tưởng điều đó là thật đấy.
"Minseokie à, mình thích cậu"
"!"
Hơi giật mình chút xíu để lấy lại thần sắc, lúc trước cậu ấy cũng từng nói với mình rồi nhưng sao mà....
Lần này khác hoàn toàn, cậu ấy mạnh bạo quá còn trực tiếp hôn mình nữa chứ. Làm gì bây giờ hả Ryu Minseok...
Bỗng mọi suy nghĩ nó rỗng tuếch phủ một màn đen, Minseok hiện tại là định nghĩa của chết lặng khi rằng còn chưa định hình được việc gì mà Minhuyng lại hôn cậu mất rồi.
"Huề nhé"
Tự dưng nói ra việc đó còn làm cho Minhuyng khó hiểu hơn tất thảy nữa, mình có làm gì để Minseok nói vậy sao? Minhuyng tự thân mình kiểm lại mọi thứ coi có làm gì nên lỗi không nhưng không có gì để lại kí ức nào liên quan cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GURIA] Heartbeat-Nhịp đập con tim
RomanceAnh là nốt nhạc Em là lời ca Nhịp tim là giao điệu Đưa đôi ta đến cuối hành trình