"Minhuyngie ơi~ em về rồi~"
"Minhuyngie?"
"Bé ơi~?"
"Hm? Không có ở đây sao?"
Em tìm quanh nhà từ phòng ngủ đến bên ngoài xung quanh khuôn viên ngôi nhà mình và cả nhà vệ sinh nhưng một chút lưu động của anh vẫn không ngoại trừ quần áo của anh trong đây.
Lấy làm lạ vì giờ đây chẳng thấy Minhuyng đâu cả, không phải đã dặn trước sẽ hẹn nhau ở nhà cậu hay sao? Và còn nữa vì mọi khi giờ này là anh luôn có mặt ở nhà và sẵn sàng nhào ra ôm cậu ngọ nguậy mái đầu ướt vừa mới tắm xong của mình rồi. Thôi thì chưa về vẫn đợi thôi, túi bánh này để ở đây vậy.
Cậu vẫn ngồi trên sofa khi vừa cởi bớt tư trang trên người rồi lười nhác nghịch điện thoại của mình cả ngày chưa thèm động được quá 15 phút, quả nhiên là có tin nhắn đến từ anh mà, cảm thấy có lỗi làm sao khi biểu thị thời gian là 4 tiếng trước nhưng lúc đó cậu còn khá bận rộn vì thế mà điện thoại sớm từ đầu chả có chuông báo gì đến lúc bây giờ.
Bạn học Minhuyngie 🐻❤: anh có việc phải về nhà gấp, bé thử mở tủ quần áo trong phòng nhé có bất ngờ đấy.
Bạn học Minhuyngie 🐻❤: Mừng ngày valentine thứ 4 của chúng ta Minseokie, anh luôn yêu em❤
Thật tình cái người này đúng là biết cách làm em ngượng mà.
Bạn học Minseokie 🐶❤:
Cám ơn bạn học Lee nhiều ạ~Bạn học Lee cũng mau về nhé, em cũng có bất ngờ cho bạn đây
Dòng tin nhắn cuối cùng được gửi nhưng quá lâu để em chờ đợi anh hồi đáp lại, ngồi ngẩn ngơ nhìn mà hình đứng đờ trước mặt không một chấm xanh dưới chiếc hình đại diện tròn nhỏ biểu thị cho việc đang hoạt động của chủ nhân nó, Minseok hết qua ứng dụng này đến qua ứng dụng khác trông chán ngẩm không thú vị gì cả, nếu Minhuyng ở đây là sẽ có câu chuyện được nghe chính anh kể rồi, lúc đó cũng được ôm bạn gấu ấm áp thích chết đi.
Minseok ngáp ngắn ngáp dài một hồi cũng loạng choạng đứng dậy đi đến phòng ngủ, nhớ ra lời dặn khi nãy của Minhuyng em mở tủ quần áo phía ngăn trên hay để vật tư của mình. Chiếc hộp đen xanh sẫm nhỏ xinh phơi bày trước mắt em trông gây tò mò chết được, tay không yên phận mà mở nó ra xem một lượt bên trong có gì, chiếc nhẫn bạc lấp lánh vừa in với cả ngón tay em đặc biệt là ở ngón áp út kia đeo vào cứ cảm giác lâng lâng khó tả thật sự, vừa vui lại vừa phấn khích không thôi. Kèm theo bên cạnh chiếc nhẫn còn có cả bức thư được viết bằng chữ tay của Minhuyng đặt ngay ngắn trước mặt cậu, nội dung khá tư mật nên Minseok xin được phép không tiết lộ nhé, nếu chưa thỏa mãn người đọc thì chỉ nên tóm gọn lại một ý chính mà thôi: Mãi luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé, anh yêu em Ryu Minseok ♡.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GURIA] Heartbeat-Nhịp đập con tim
RomanceAnh là nốt nhạc Em là lời ca Nhịp tim là giao điệu Đưa đôi ta đến cuối hành trình