Cái papa thích

245 8 2
                                    

Chuyện là phụ huynh quý cô Minjie đang lục đục một xíu đây ạ.

Cụ thể là bố em vào hôm qua, lúc papa đang ở nhà làm việc như mọi khi, bụng tròn cũng không chịu tịnh dưỡng thích làm việc như vậy đấy, lúc có em hay là bây giờ vẫn vậy thôi. Minseok thích vận động một xíu coi như cũng tốt cho bé nhỏ ở trong, em hằng ngày loanh quanh ở nhà lau rồi quét hoặc rãnh rỗi là phụ bếp dì Kim ( Phụ giúp việc nhà ) ở bếp, cũng là người em khá quý.

"Cậu Minseok cứ để đó đi tôi làm được rồi"

"Dì cứ để con phụ cho, giống như con đang học thêm vài món mới đi"

"Vậy phiền cậu rồi"

Hoặc xong là ra căn cứ bí mật kia của hai bố con nọ dành cho em ngắm nghía rồi chăm sóc vài chậu cây cỏ, ngồi thư giãn đọc sách chẳng hạn, bầu bì như này thì sướng phải biết rồi nhỉ?

"Minjie về rồi ạ!!!!"

"Ừm, mừng con về"

"Papa~"

Con bé nhanh như vút sượt ngang bỏ dỡ chiếc cặp trên lưng mà úp mặt lên bụng tròn kia.

"Gấu con chị về rồi"

"Em cũng mừng con về rồi đấy"

"Bố đưa con về à?"

"Dạ hong, chú Wooje đón con"

Con bé nói xong thì chỉ tay ra ngoài cửa đang mở có bóng 2 người nữa, còn ai ngoài Wooje và Hyeonjoon.

"Trên đường đón Kyeonje em thấy con bé đứng lâu quá nên sẵn đưa về luôn"

"Bố không đón con sao?"

Con bé lắc đầu ngơ ngác nhìn Minseok.

Lạ thật, lần đầu thấy Minhyung trễ việc như này, đến khi xem lại điện thoại đã bỏ xó một bên cả ngày em mới trách bản thân mình hậu đậu như nào, tắt cả chuông rồi một loạt tin nhắn từ chồng yêu của em gửi đến.

Đại khái sẽ có bữa tiệc ở công ty, Minhyung chẳng trốn được vì phải giữ bộ mặt của người đứng đầu mà báo cho em đón con bé giúp.

"Sao thế Minseok hyung?"

"À...Minhyung có việc bận ở công ty nên nhờ anh đón giúp, mà anh lại không đọc tin nhắn"

"Làm phiền hai người rồi"

"Phiền gì đâu, sẵn đây hai bọn em định ghé nhà 2 người chơi luôn đây"

Nói rồi Hyeonjoon đem cả túi đồ đưa vào bếp là ngỏ ý mở tiệc cuối tuần đây.

"Minseok ăn được mấy món này chứ? Không nghén?"

[GURIA] Heartbeat-Nhịp đập con tim Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ