The flame in the snowy night
(ngọn lửa rực cháy trong đêm tuyết)
Căn biệt thự cũ nát nằm cách biệt ngoài ngoại ô Luân Đôn đang được ôm trọn bởi ngọn lửa trong đêm.Tiếng trẻ con,hoà lẫn với tiếng người hối hả đang ra sức dập lửa,đã làm nên một bức tranh náo loạn.
"EVERYONE,LOOK!" (MỌI NGƯỜI,NHÌN KÌA)
Một người đàn ông ở trong đám đông hét lên,tay chỉ về phía cánh cửa sổ duy nhất không được kéo rèm của căn nhà.
"A WOMAN" (là một người phụ nữ)
Người phụ nữ với mái tóc màu nâu đất xoả dài tới vai đang đứng đấy,trên tay là một đứa bé chực khoảng độ 1 tuổi. Ánh mắt vô hồn nhìn về đám đông,đôi mắt chứa đựng sự đau khổ,đang cầu cứu.Môi cô mất máy,như thể đang nói gì đấy.
Căn nhà đang dần sụp xuống,người phụ nữ kia sợ hãi ôm đứa bé khóc nức nở,chực chờ cái chết ập đến. Nhưng rồi,một ý nghĩ táo bạo loé lên trong đầu cô,nhìn đứa bé trên tay cô đau đớn,hôn lên trán nó một cái, rồi không nhanh không chậm tiến đến thành cửa sổ và quẳng đứa bé xuống. Người dân xung quanh hốt hoảng,một số còn hét lên thất thanh.Tưởng chừng đứa trẻ ấy sẽ chết,nhưng thật may mắn,người đàn ông nọ đã nhanh chóng chạy đến và đỡ lấy đứa bé. Vào cái khoẳng khắc ấy,căn nhà cùng sụp xuống,kéo theo đó là sinh mạng của người phụ nữ tóc nâu bí ẩn...
-------------------
tháng12năm1920
Luân Đôn
_
_
_
_
_
"Cậu thích hoa không?"