4 >> park gunwook

108 16 0
                                    

gửi chương hạo, học trưởng toàn năng của em.

may mắn là em vẫn có thể đến dự đám cưới của anh. đám cưới, là một trong những khoảng thời gian đẹp nhất của cuộc đời con người vì nó đánh dấu một hành trình mới với người họ yêu, và chắc hẳn chương hạo của em cũng sẽ vui lắm ! khoảnh khắc anh đứng cùng người ấy ở lễ đường, em vừa hạnh phúc thay cho anh mà bản thân lại ghen tị với người ấy. ước gì năm đó em can đảm dám ở lại bên cạnh anh nhỉ !

em thích anh, chương hạo.

...

trên diễn dàn nổi lên bài viết chương hạo có mối quan hệ không chính đáng với giáo sư của trường, họ nói rằng thành tích trước giờ của chương hạo đều là được người khác nâng đỡ. bên dưới bình luận cũng ác ý không hề kém cạnh chủ bài viết, họ buông lời sỉ nhục, mắng nhiếc chương hạo. họ không chỉ nói anh vô liêm sỉ, mặt dày đeo bám giáo sư để có thành tích đẹp, sinh viên còn lôi cả ra gia đình của anh vào nói, nói rằng gia đình không biết dạy con rồi này nọ. tôi đọc diễn đàn trong giờ một lúc thôi cũng đã tức đến đỏ cả mặt, lúc đó chỉ muốn tiết học kết thúc nhanh rồi kéo chương hạo ra khỏi những sự chú ý không hay của ngày hôm nay.

mặc dù tôi rủ anh đi ăn nhưng tôi lại dẫn anh ấy đến câu lạc bộ, tin đồn lan rộng rất nhanh, chương hạo ra căn tin cũng sẽ bị hỏi rồi nhìn đến cảm thấy khó chịu thôi. anh bảo tôi không cần phải quá lo lắng, vì từ đó giờ anh cũng hay bị quy chụp mấy tin đồn nhảm như vậy, bản thân từ lâu cũng đã quen với việc bị dòm ngó như người nỏi tiếng như vậy rồi. tôi nhìn anh ngồi ngay ngắn trên ghế lại thấy anh trông nhỏ bé và mong manh, trong lòng tôi tự nhủ rằng mình muốn bảo vệ chương hạo. cùng lúc đó, chương hạo vỗ vai tôi.

' anh không sao cả đâu, chuyện này xảy ra như cơm bữa ấy mà. ' - anh an ủi tôi lần nữa.

' nhưng mà... anh cứ để nó tiếp tục vậy sao ? '

anh trầm mặc một lúc. ' rồi nó cũng sẽ bị quên đi mà em. anh giải thích suốt cũng mệt mỏi rồi, con người sao thể trong sạch hoàn toàn được. '

chương hạo cố chấp lắm, mọi chuyện vớ vẩn bị quy chụp lên mình vậy mà, anh vẫn dửng dưng không thèm quan tâm đến nó, cũng không muốn giải thích sự việc. tôi biết tính anh như vậy nên cũng quyết định không nhúng tay hay giải thích thay anh. đúng như chương hạo nói với tôi, bài viết đó dần dần bị trôi vào dĩ vãng, cả chương hạo và vị giáo sư đó đều không lên tiếng đính chính, phủ nhận. sinh viên bàn tán qua lại rồi họ cũng chán, cũng từ bỏ chủ đề đó ra khỏi mối quan tâm của họ.

với mọi chuyện hôm đó xảy ra, tôi càng thương chương hạo hơn, càng muốn ở bên cạnh che chở đàn anh hơn. tôi mặt dày bám theo chương hạo mọi lúc, tôi rủ anh cùng đến giảng đường, cùng đến câu lạc bộ, tôi hẹn anh đi ăn, hẹn anh đi chơi. may mắn là chương hạo không hề từ chối lời ngỏ của tôi kể cả một lần, tôi vui lắm, tự nhủ trong lòng có khi nào anh ấy cũng có cảm tình với mình thì sao nhỉ. các anh chị thân thiết với chương hạo cũng dần quen với việc có tôi gần như lúc nào cũng đi với anh, tôi cũng nhiễm nhiên trở thành một phần nhóm bạn của mình. tôi đã mong mọi thứ giữa tôi và anh cứ trôi qua nhẹ nhàng và hạnh phúc như thế này thì tốt biết bao.

allhao | to my firstNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ