अपूर्वाने रेड वाईन चा पेग भरला आणि त्यात एक पावडर टाकली आणि आपला आणि आरतीचा पेग भरून दोघीनी एक एक सिप घेतला. शब्द जसा आत आला आरतीने त्याला पेग दिला त्याने तो पेग एका घोटात संपवला आणि तो दोघींच्या मध्ये येऊन बसला. त्याचे हात अपूर्वाच्या लिप्स वरून खाली मानेवर खाली उरोजांवर जात होते आरती उठून अपूर्वाच्या बाजूला गेली आणि तिने तिच्या बोटांचा स्पर्श अपूर्वाच्या कानाला केला आणि हळू हळू ती तिचं बोट मानेवर आणू लागली अपूर्वा हळूहळू तापायला लागली होती दोघींचेही स्तनाग्रे कडक झाले होते. तिचे ओठ सुकायला लागले होते आणि अंग उष्ण व्हायला लागले होते .. तिचे उरोज खाली वर होत होते .. त्याने तिला एक चुंबन दिले आणि तिला उचलून बेडवर नेले .. शब्द चा लांब आणि जाड असलेला ताठरलेला होता .. अपूर्वा ला त्याचा स्पर्श पण जाणवत होता .. त्याने तिला किस करत बेडवर झोपवलं आणि तिच्या उरोजातून रसपान करायला लागला .. त्याचे हात तिच्या विस्तीर्ण कटी प्रदेशातून फिरत होता आणि त्याने तिचे पाय बाजूला करून तिच्या पाकळ्यांना पसरवायला लागला .. आरती ने अपूर्वाच्या ऊर्जांन्वर आपली जीभ ठेवली आणि ती त्यावर गोलाकार वर्तुळ काढायला लागली मग अलगद तिचे स्तनाग्रे ओठात घेतलेत आणि ते ओढायला लागली. दोघीही आता नग्न होत्या अपूर्वाचा एक हात आरतीच्या गात्रावर आणि एक शब्दच्या शिश्नावर होता. शब्द ने त्याचा लांब अवयव तिच्या उरोजावर ठेवला आणि दोघांमध्ये तो त्याला चोळायला लागला. त्याला त्याचा अवयव जास्त ताणल्या जातोय हे जाणवलं त्याने अपूर्वा आणि आरती कडे बघितलं आणि त्या हसल्या आणि म्हणाल्या पावडर का कमाल है यह ..
हळू हळू शब्द ने त्याचा हात अपूर्वाच्या हाताला जोड देत आरतीच्या गात्रावर नेला आणि दोघांनी एक एक बोट तिच्या गात्रातून सरकवायला सुरुवात केली ... स्स्स आई ग .. आह्हह्ह नाही न .. आरती विव्हळली .. त्याने तिच्या पाकळीतून मधलं बोट सरकवत तिच्या मदनमण्यावर जोरात दाबला आणि मग त्याला रब करू लागला .. हळू हळू त्याने तिच्या ओलावणाऱ्या गात्राला बोटाने मागे पुढे करत पसरवायला सुरुवात केली मग एक हात तिच्या नितंबावर टाकून तिला जवळ ओढला आणि तिच्या गात्रातून तिचा काम रस चाखायला सुरुवात केली .. आता अपूर्वाला असह्य होऊ लागला होतं तिने कसलाही विचार ना करता शब्दच्या शिश्नाला चाटायला सुरुवात केली आणि आरतीने शब्दचं डोकं आपल्या गात्रावर दाबलं आणि दोनी पायाने पकडून ठेवल.. ती जोरजोरात चित्कार भारत होती .. आणि त्याचे केस ओढत होती ...अपूर्वा शब्दचा शिश्न चोखत होती
YOU ARE READING
सहवास- पर्व तिन
Fantasyसहवास पण कसा असतो ना बघ ... निराचा तो कामातुर सहवास सुंदर सातव्या आसमंतात नेणारा .. मला साथ देणारा माझ्यातलं पुरुषत्व जागवणारा आणि तिच्यातला स्त्रीत्व जागवणारा .. मला कामातुर बनवणारा .. सुमतीचा तो सहवास लग्नानंतरचा माझ्यातील मला शोधायला लावणारा माझ...