शब्दने बेल कडे दुर्लक्ष केलं आणि आरतीचे चुंबन घेत तिचे उरोज तोंडात घेतले हळूहळू तो तिचे स्तनाग्रे ओठात दाबू लागला आणि ते ओढू लागला. शब्दने फाकवल्या आणि लांब आणि ताठरलेले अवयव आरतीच्या मांड्यामधील कामरसाने तप्त योनीत शिरायला सुरुवात केली .. त्याने तिला घट्ट पकडलं आणि संपूर्ण जोर लावत तिच्या योनीतील आतल्या पडद्यापर्यंत आपला लांब अवयव घुसवला . मग नितंबावर हात ठेवला आणि संपूर्ण जोर लावत तिच्या पार्श्वभागावरील छिद्रात आपल्या बोटाने जोरात घासायला सुरुवात केली .. तिच्या गुलाबी नाजूक पाकळ्यांना त्याचा आकार सहन होत नव्हता .. त्या प्रेमळ स्पर्शात तिला समाधान मिळत होतं .. तिच्या पोटात आक्रसून आलं .. आणि तिला आतून एक तप्त लहर डोक्यात गेली .. ती आता चित्कार सोडायला लागली होती तिने काम शृंगारात स्वतःला सामावून घेतलं . तिच्या आत गेलेल्या त्या भागाने तिला आतून पोखय्राला सुरुवात केली आणि आत बाहेर होणाऱ्या त्या जाडजूड अवयवाची तिच्या आतील नाजूक भागाला स्पर्श करत तिच्या भावनांना गोंजारायला सुरुवात केली होती . तिचा दाना आता ताठरून आला होता ती बेभान होत होती . शब्दने जोराने एक धक्का दिला आणि जसा शब्द चा जोरात धक्का बसला .. ती तशी विव्हळली .. आई ग ... स्स्स्स्स .. हळू रे ... तिने त्याला घट्ट पकडलं होतं आणि तिचे हात त्याच्या पार्श्वभागावर आणि केसांवर आवळून गेले . तिच्या नखांचे व्रण शब्दच्या पाठीवर पडले. तिचा सस्खलन बिंदू जवळ आला होता आणि ती झरायला लागली होती दोंघांच्याही मांड्या संपूर्ण ओल्या चिंब झाल्या होत्या . अपूर्वाने तिच्या योनीतील गरम शिश्न चाटायला सुरुवात केली आणि आरतीचा गरम रस गिळायला लागली. तिचा बोट तिच्या गात्रावरून फिरत होता. अपूर्वा घुसव एक बोट घुसव ना तुझा एक बोट घुसव ग माझ्या गात्रात , आरती बेभान होऊन तिचे नितम्ब हलवत होती आणि ओरडत होती.
आई ग .. अअअअ स्स्स्स्स नननन... करून आरतीने त्याला धक्के द्यायला सुरुवात केली ... त्याचे वृषण ताठरले होते आणि केंव्हाही त्याचा घट्ट कामरस पुन्हा सुटेल असे वाटत होते ... त्याने तिच्या आत पुन्हा सरकवत त्याच्या कामरसाच्या चिरकांड्या सोडल्या आणि त्यांच्या कामरसाने मिश्रण तिच्या योनी बाहेर आले ..अपूर्वा ते मिश्रण चाटू लागली. शब्द ने आपला अवयव बाहेर काढला आणि शब्द ने तो पिचपिचीत शिश्न आरतीच्या तोंडात दिला आणि तिला तो ओला शिश्न घश्यात जातोय कि काय असच वाटलं. शब्द ने मग तो तिच्या तोंडातून काढत अपूर्वाच्या योनीत घुसवला आणि अपूर्वाला धक्के द्यायला लागला आता ती पुन्हा तापली होती .. आई.. घे रे माझ्या गात्रात आत जाऊ दे तो आरती आता माझ्या गात्राला चाट ग तू आणि मग एक बोट पण घाल. अपूर्व शब्दच्या मांडीवर बसली आणि त्याचा लांब तिच्या गात्रात सामावून घेऊ लागली ती जोर जोरात उड्या मारत होती. शब्दने तिच्या उरोजांवर हात ठेवला आणि आरती तिच्या पाठीवर किस करू लागली. अपूर्वाला आता वाटलं कि तिच्यातील सर्व कामरस बाहेर पडतोय तिचा सस्खलन पॉईंट जवळ आला होता आणि शब्दने पण चिरकाड्या सोडल्या अपूर्वा आणि शब्दचा तो रस बाहेर पडला आणि तो आरतीने बोटाने चाटला आणि तो अपूर्वाला पण जिभेने चाटवला.
ESTÁS LEYENDO
सहवास- पर्व तिन
Fantasíaसहवास पण कसा असतो ना बघ ... निराचा तो कामातुर सहवास सुंदर सातव्या आसमंतात नेणारा .. मला साथ देणारा माझ्यातलं पुरुषत्व जागवणारा आणि तिच्यातला स्त्रीत्व जागवणारा .. मला कामातुर बनवणारा .. सुमतीचा तो सहवास लग्नानंतरचा माझ्यातील मला शोधायला लावणारा माझ...