Hays, 1 subject nalang uwian na. Can't wait to go home and see my baby. Ayoko ng lumabas, hintayin ko nalang matapos ang break time habang nanunuod ng k-drama.
" Sarah, come on! 'dika ba lalabas? Let's eat something."
Eto naman siyaaa, napaka ganda mo pero please. Hindi ako tao, hindi tayo bagayyy!!! Charot. I'm not good with this! Pa'no ba makipag-usap ang mga normal na tao huhu
" Uhm, ano busog pa'ko e. Ikaw nalang."
" Ganon? Your choice, we'll go na ha? Bye! See you later!"
Sa wakas, tahimik na ang mundo ko. Pero sa loob loob ko, bakit parang gusto kong summary sa kanya? Ano para maging Isa sa kulto nya?HAHAHAHA ang swerte naman nila kung ganon. No way! Dito lang ako, with my cellphone and my earphones! Heaveeeeennn!!
" Anong pinapakinggan mo?"
Someone grabs my other ear phones, jusko! Hindi ba uso ang peace dito???
" Hi! Wag kana manuod, 'di mo naman naiintindihan 'yan. Mag music nalang tayo." He said.
" Sino ka ba?"
" 'Di moko kilala? Excuse me ako si Nathan. Pinaka pogi mong kaklase. You're welcome!"
" Aah oo, si Mr. perfect airconditioner." Bulong ko.
" Ano? Mr. Perfect? Thank you for the appreciation. 'wag lang mag alala 'diko ipagdadamot kapogian ko, Lalo na sa'yo."
Ewwww!!!!! Lumayo kaaaaa aaaaaaaaaaaa!!!
" Haha, alis na. Akin na'yan." Banggit ko, Sabay hablot ng earphones ko.
" Wow ang sungit ni Miss Sarah the singer!."
What the hell!!???
" HAHAHAHA Sabi mo sa introduction mo you sing 'diba? Parinig naman."
"Get loss." Sagot ko.
Inuubos mo pasensya ko be, hindi pa naman ako marunong magalit aaaaaaaaaaaa!!
" I'm already loss. In your eyes."
Ew???
" Aalis na'ko sa Isang kondisyon."
" Ano?"
" Give me your number."
" And why do you think I'll give it to you?"
" So, you don't want me out? Okay I'll stay here."
Tangins talaga netong lalaking 'to, wala na atang mapag trip-an. Palibhasa kami lang dito sa room.
" I don't care, I won't give it to you."
" Means, you don't want me to leave yet? Yieee, kinikilig ako ano ba!"
What the hell, unang araw palang andami ng kaba-balaghan.
* Bell rings* turn for the next subject.
" Saved by the bell! Pero dito pa din ako. I don't want you out of my sight miss beautiful."
Ew cringe. Asan na ba si Clea, please save me huhu
" Hey Sarah! Hey Nathan!"
" Yooo, hi beautiful!"
Sabi na bolero lang 'to e.
" Ano namang ginagawa mo dito? Bat dyan ka naka upo, ginugulo mo si Sarah no?"
" Hindi no, ako nga ginuli nya eh."
" What??" Pag singit ko.
" Ginugulo mo buhay ko, ang puso't damdamin ko."
Clea laughed.
" Umalis ka na nga dyan, that's my seat. Tigilan mo na si Sarah!"
" Eto parang hindi bff"
" Bff kita, kaya tumabi ka. Ako sa gitna."
Clea sat besides me and holds my hand.
" Don't worry, Nathan is a good guy, makulit lang talaga siya."
" Uhm, halata bang bothered ako?"
" Yea, you look so pissed. Mukhang kung ano ano na ang pinagsasabi neto sa'yo."
" Excuse me, I won't say anything bad to her. Anong karapatan ng Isang hampas lupang katulad ko ang lumapastangan sa Isang dyosang katulad mo?"
In fairness, dyan lang ako natuwa sayo.
" Shut up" said Claire, as our prof enters the room.