chương 4. Thiếu gia nhà họ hong

1.1K 141 3
                                    

"Cứ thế giao bọn họ cho Tổ chống ma túy à? Còn người chuyển xác thì sao?" Jeon Wonwoo khó hiểu.

"Bọn chúng không biết người chuyển xác là ai đâu."

"Nhỡ tìm thêm được đầu mối nào thì sao?"

Kim Mingyu không nói gì thêm, chỉ lẳng lặng đi ra bãi đỗ xe. Thẩm vấn Lee Wonsik xong thì kim giờ đồng hồ đã chuyển đến số 5, hắn giao lại hồ sơ cho anh em bên Tổ chống túy rồi trở về văn phòng, dì bán hotteok chiên trước Cục cảnh sát cũng đang chuẩn bị dọn dẹp đóng quầy hàng.

Cực khổ không ngủ suốt ba ngày hai đêm, vất vả lắm mới bắt được hung thủ, hỏi cũng không hỏi liền giao cho Tổ chống ma túy và Tổ trọng án, Jeon Wonwoo không hiểu Kim Mingyu rốt cuộc suy tính cái gì trong đầu? Hay tên kia bị ngốc thật? Chứ người bình thường ai làm vậy?

"Mọi người cực khổ rồi! Việc hôm nay dừng lại hết, về nhà nghỉ ngơi đi! 10h sáng mai, Yugyeom cùng tôi đến tập đoàn Hong gia, những người còn ở Tổ đợi lệnh." bây giờ Kim Mingyu chỉ muốn về nhà thật nhanh rồi nhảy vào bồn tắm nước nóng ngâm cho đã mới thôi.

"Oápppp, cuối cùng cũng được về ngủ rồi~" Boo Seungkwan duỗi người, miệng ngáp một cái thật to.

"Cảm ơn lão đại ~"

Mắt thấy Kim Mingyu chuẩn bị rời đi, Jeon Wonwoo cuống cuồng giữ cánh tay hắn lại, "Vậy còn tôi?"

"Thế nào? Anh muốn về nhà với tôi à?"

"Gì chứ?! Ý tôi là ngày mai tôi phải làm gì cơ?"

"Đi theo tôi." liếc nhìn móng mèo trên cánh tay không có dấu hiệu buông bỏ, Kim Mingyu cảm thấy hơi hơi đau đầu, nếu còn chần chừng nữa thì hotteok sẽ hết mất.

Nhìn vào ánh mắt sáng rực ý nói rằng nếu hắn còn không giải thích rõ ràng thì đừng hòng anh buông tha cho hắn, "Anh thắc mắc vì sao tôi biết Lee Wonsik có liên quan đến vụ án này đúng không?"

"Đúng vậy." nhớ lại khi Boo Seungkwan điều tra ra lịch sử liên lạc trong điện thoại của ba người kia, vì là những người có chức vị cao trong hai tập đoàn lớn nên danh sách dài đến 70 trang A4, nếu không phải Kim Mingyu chỉ ra Lee Wonsik là nhân vật then chốt thì cả Tổ đặc án cũng chẳng thể chỉ trong thời gian ngắn như vậy mà phục sẵn ở bến cảng để chờ bắt người.

"Bởi vì hành động từ tiềm thức phản ánh rõ nhất tâm lý của một người, là chính Lee Wonsik tự nói cho tôi biết." Kim Mingyu gạt tay Jeon Wonwoo ra, hắn xoay người đứng đối diện với người kia, "Lúc Lee Seokmin dẫn dắt phu nhân Lee nói về Hyunwoo để chúng ta có thêm gợi ý thì Lee Wonsik chỉ ngồi im không làm gì cả, nhưng bà ta vừa nhắc đến Lee Eunji, lập tức Lee Wonsik có phản ứng rất mạnh mẽ. Và Lee Seokmin cũng rất thông minh khi lợi dụng điểm này để chỉ ra hung thủ cho tôi, phải nói là một mũi tên trúng hai con nhạn."

"Vậy tại sao cậu không tiếp tục điều tra dựa theo chỉ dẫn của Lee Seokmin?"

"Bởi vì chỉ dẫn đã bị đứt, chúng ta cần thêm manh mối mới." đối với Kim Mingyu, đây quả thật là án trong án.

Một là vụ án giết người có liên quan đến đường dây buôn bán ma túy, còn hai là vụ di chuyển thi thể. Và Kim Mingyu có hứng thú với vụ án thứ hai nhất, may mắn là tâm trạng của hắn khá tốt, mua một được tặng một, còn gì bằng cơ chứ.

meanie; đội đặc ánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ