"It's not whether you get knocked down, its whether you get up" -Vince Lambordi
________________
PAGKALIPAS ng walong taong pag e-ensayo nila nang matindi ay tinagurian na ang apat na tawaging "FIRST CLASS RED RAIDER OF THE CLASSTHORNFINITY" dahil sa angking galing nila— mapa-pisikal man o mentalidad. Isa pang magandang balita doon ay nagawa nila nang matagumpay ang plano nila, nakuha nila ang tiwala ni Leon. Hindi rin nagtagal ay naging maayos na ang trato sa kanila ng amo at ng iilang kasamahan nila. Hindi na rin pinatagal pa'ng ibigay ang pinaghahandaan nila ng ilang taon para sa unang misyon.
Ang unang misyon nila ay medyo mabigat dahil kailangan nilang patayin ang ex-vice president ng thailand na si Deng Kitisak Saengchan. Kailangan din nilang kunin ang mga ari arian nito gaya ng private helicopter na naglalaman ng puro droga na galing sa iba't ibang bansa. Ang big diamond nito na kung saan na si Deng lang ang nakakaalam kung nasaan nakatago sa sariling mansyon nito. Dating ka negosasyon ito ni Leon. Sa kan'ya ito kumukuha ng droga at iba pang mga illegal na bagay. Hanggang sa dumating ang araw na pag-traydor ni Deng kay Leon sa pamamagitan ng pagsumbong sa mga taong may awtoridad na ikulong s'ya. Nagnakaw rin ito kay Leon nang labing dalawang milyong halaga kaya ganoon na lamang ang galit nitong si Leon kay Deng.
4:23 P.M
Rein's Point of View
We are currently in a lamborghini driven by Antonio. Antonio is the assistant of Leon. Inaayos namin ang mga baril, bomba, poison pills, poison bomb and knife sa loob ng aming mga kasuotan. We're also fixing our dresses and make up just to look presentable and that would catch Deng's attention.
Now we are heading to a political masquerade party ball sa sarili nitong mansyon na pinamumunoan ni Vice president Deng.
Hindi lang basta basta nakakapasok ang sino sino lang roon. But Leon strategy skills and power let us in. In just a moment, we have arrived the place. Bago kami sabay sabay na lumabas sa sasakyan ay isinuot muna namin ang aming mga maskara. I noticed their eyes looking at us with confused, envy, and lust desires. But we choose to ignored them...
’Cause we’re here to finish this stupid mission.
Evalyn' outfit with mask
BINABASA MO ANG
CROSSING THE CRIME [MAJOR EDITING]
Action"WE'RE NOT HEROES OF JUSTICE WE'RE JUST TOOLS OF ORGANIZATION." Four orphan girls who are about to be captivated by the most deadly and dangerous organization and man that is well-known, Leon Carlos Del Pelagro, the most ruthless mafia. Their freedo...