"Shine that wonderful heart inside us!"WARNING :This chapter contains violence action and has slight SPG words that are not suitable for younger readers! Please leave if it's not a cup of your tea. You've been warned, Okay? So please don't report this story.
______________
NAGSIMULA nang magkanya-kanya ng posisyon at atake ang apat na dalaga sa mga nag-kukumpolang kalalakihan. Their movement actually consists of a very rapid shuffling motion of the feet so that they can stay balanced at all times.
Rein turn
Rein starts to swing her body and positioning the sword behind to upfront by defense and make sure to cut her opponent who is behind it and in front of who is waiting for her.
"Sayang ka bata. Sayang ka dahil sigurado akong mamatay ka ng wala sa oras." lokong wika ng isang may katandaang lalaki kay Rein.
"Ano ka ba naman, pare, masyado ka naman brutal d'yan. Bata lang yan, oh. Ganito kasi, p'wede naman natin s'yang buhayin, basta ba, magpatikim lang s'ya sa 'tin. Sigurado akong hindi lang kami ang mag-eenjoy, ikaw rin. Hindi ka na lugi," bastos na ani ng isang lalaki na nagpahalakhak sa kasama n'ya habang nanatili ang malisyosong tingin kay Rein. "Ano, bata? payag ka ba?"
"In your f--king dreams!" Nanggigigil na sigaw ni Rein sa kanila bago s'ya humawak sa taas na kung saan may naka wangwang na kadena. Mabilis na inikot ng dalaga ang kadena kasabay ng katawan n'ya. She then slices her three opponents behind who are panicking and in shock when they see Rein's fast movement. She thrust them with her sword quickly. Nag tagumpay ito na mapabagsak ang tatlong kalaban na katuos niya.
On the other hand, Leon just smirks to her while clapping his hand for Rein. He knew from the very beginning that Rein would finish them in a blink of an eye.
Nang lumingon si Rein sa puwesto ni Leon ay hindi n'ya mapigilan na tingnan ng masama ang matanda habang naghihikahos ito sa paghinga. Kumukulo ang dugo ng dalaga sa ipinapakitang reaksyon sa kan'ya ni Leon. Dahil sa tinamaang pagod ng katawan ng dalaga ay napaupo na lamang ito sa gilid.
Alice turn
Sa kabilang senaryo naman, si Alice ay nakikiramdam sa mga kalaban nito. Tumatakbo ang isip n'ya sa kung paano n'ya iiwasan ang sabay sabay na magiging pag-atake sa kan'ya. Sabay sabay na tumaakbo ang tatlong kalalakihanpapunta sa puwesto ni Alice. Handa na silang saksakin ng sabay sabay ang dalaga. But do not overestimate Alice, 'cause she's good at dodging with it.
The girl decided to run faster and meet the men who also ran towards her. by slicing the thigh of its opponents. His opponents complained of pain. He avoids all the enemy's attacks with his alert movements. But even so, they still did not stop attacking Alice. But the girl has the skill to dodge every attack by her opponent.
She uses her sword to thrust the two men on the chest who are in front of her as fast as she can. Habol hininga itong napaupo sa tabi. Habang sinusubukan na kumalma ni Alice ay hindi n'ya alam na may isang lalaki sa likuran n'ya na handa na s'yang saksakin. 'Buti na lang at malakas ang pakiramdam ng dalaga kaya napalingon ito kaagad. Swerte s'ya at sa paglingon n'ya ay alerto ang katawan n'ya dahil nasangga ng dalaga ang kampilan gamit ang espadang hawak n'ya kahit na nakahiga ito. Now the opponent was on top of her.
BINABASA MO ANG
CROSSING THE CRIME [MAJOR EDITING]
Acción"WE'RE NOT HEROES OF JUSTICE WE'RE JUST TOOLS OF ORGANIZATION." Four orphan girls who are about to be captivated by the most deadly and dangerous organization and man that is well-known, Leon Carlos Del Pelagro, the most ruthless mafia. Their freedo...