"Life is not a race, take your time and enjoy the journey."
WARNING! Violence and Slight SPG!
Please leave this page if you cannot handle this kind of scene. Your emotional/mentally health comes first!________________________
Continuation. . .
"Alice!" Tawag ni Rein sa kaibigan na nawala sa kabilang linya.
"Alice ’wag mo kaming binibiro ng gan'yan!" Sambit naman ni Ysa.
"Putcha, Alice!" May inis na tawag naman ni Evalyn.
"HAHAHA!" Dahil sa nakakalokong tawa na ’yon ni Alice, imbes na magalit ang mga kaibigan nito sa biniro n'yang iyon ay maluwag na nakahinga ang mga kaibigan nito. "I'm alive, girls! Don't worry, the victory is mine."
Hindi na nagsayang ng oras pa si Cora at dali dali n'yang inasikaso na kunin at paandarin ang helicopter na may suot suot na ngiti sa kan'yang labi.
"You're always making me proud, Alice," natigilan ang dalaga sa gingagawa n'ya nang marinig n'ya iyon. Kalaunan ay napangiti na run s'ya.
"I told you, Boss, I can do it,"
"I know, It clarifies the reason why you're my favorite among the four of you." Hayag ni Leon sa linya lamang ni Alice. Ikinabigla naman ito ng dalaga. Medyo may ibang naramdaman si Alice pag kasabi niyon ni Leon sa kan’ya, dahil hindi naman ito ganoon kung pumuri sa kan’ya dati.
Evalyn Scene
Patuloy pa rin ang pag lalandi ni Deng kay Evalyn na sinasabayan lamang ng dalaga, hanggang sa hindi na makatiis ang matanda sa mga ipinapakitang motibo ni Evalyn sa kan’ya kaya...
"Do you want to leave this crowd to do something fun with me at my place?" bulong ng target kay Evalyn sa kanang tenga nito habang nasa hita n’ya pa rin ang dalaga at nakaupo.
"Just the two of us?" She asked.
"Yeah. Just the two of us, baby."
"Hmm, if you make sure that I wouldn't disappointed of having fun with you, Sir Deng," bulong din ni Evalyn sa matanda dahilan upang tumayo ang mga balahibo nito sa kamanyakan na kanyang nararamdaman.
"O-of course, hundred percent you will not regret it,"
Charmer then fakely laughed.
"Fine."
Kaagad silang tumayo at pumunta sa vip room ni Deng. May kasama rin na tatlong bodyguard sila Deng habang ang iba ay ipinaiwan nito sa party para mag bantay. Sumaglit naman ng tingin si Evalyn kay Rein— isa iyon signos para sumunod na ito sa kanila. Napansin naman iyon ng leader ng grupo kaya sinita n'ya rin si Ysa.
Saktong patapos na rin ang tinutog nila no'n. Alerto naman si Ysa sa ginawang pag signos sa kan'ya ni Rein. She immediately understand it.
"Everyone, let's give a round of applause for my beautiful friend right here." Turo naman ni Ysa kay Rein na nasa likuran n'ya. Nagpalakpakan ang mga tao at may iba naman na nag whistle pa para kay Rein. Saglit na ngiti naman ang itinugon ni Rein sa kanila.
"Continue distracting them, Delilah. Remember to wait for my signal,"
"Yes. Now go and do your mission." tanging tango na lamang ang sagot ni Rein kay Ysa.
BINABASA MO ANG
CROSSING THE CRIME [MAJOR EDITING]
Aksi"WE'RE NOT HEROES OF JUSTICE WE'RE JUST TOOLS OF ORGANIZATION." Four orphan girls who are about to be captivated by the most deadly and dangerous organization and man that is well-known, Leon Carlos Del Pelagro, the most ruthless mafia. Their freedo...