Chương 1.Điều Quý Giá Nhất

941 28 1
                                    


"Ok! Thống nhất là ba mươi hợp đồng trong tháng này. Nhớ! Chú trọng đến các khách hàng là các quán ăn nhanh và cà phê tự thanh toán".

Lee Yeon khảng khái vừa chỉ tay lên màn hình chứa đựng nội dung của một dự án mới mà anh cùng với các đồng nghiệp vừa tâm huyết triển khai vừa nói.

Vẫn là một bầu không khí nghiêm túc của một cuộc họp nhưng lại là những màn thảo luận trong sự đồng thuận và những nụ cười hoan hỉ. Không mang chút sự căng thẳng hay áp lực.

Hơn chục người khác ở độ tuổi từ ngoài hai mươi đến gần bốn mươi tuổi, họ nếu xét về thứ bậc chốn công sở thì đều là những thuộc cấp của Lee Yeon.

Những người với các chức danh trưởng phó nắm giữ vai trò quản lý các hạng mục.
Nhưng với anh, họ không khác gì những người thân, những người đã đồng hành cùng anh từ những ngày đầu khi chàng trai mới gần ba mươi tuổi lúc ấy chập chững bước chân vào con đường làm chủ doanh nghiệp ở một lĩnh vực đầy sự cạnh tranh và đào thải nhanh chóng ở mỗi phút mỗi giây như chính tốc độ phát triển không ngừng nghỉ của nó.

Công ty phần mềm Bumwook có tuổi đời còn rất non trẻ, mới hơn bốn năm và quy mô cũng chỉ khoảng gần năm mươi ngưởi ở tất cả các bộ phận.

Thế nhưng danh tiếng và vị thế của Bumwook khiến tất cả mọi đối thủ từ những công ty có quy mô tương tự đến những tập đoàn lớn và lâu năm đều phải kiêng dè.
....
Cuộc họp kết thúc, cũng là lúc tiếng chuông báo hiệu giờ tan ca của một ngày làm việc vang lên. Ai nấy cũng đều nhanh tay gấp lại tập hồ sơ ở trước mặt mình rồi cầm nó lên bước ra ngoài. Và cũng như thường lệ, Lee Yeon là người cuối cùng rời khỏi sau khi thuộc cấp đã cúi chào về hết.

Một tay vừa đưa lên bấm khoá cánh cửa căn phòng, tay kia anh lấy chiếc điện thoại từ trong túi áo ra vừa định nhấn gọi, thì đúng lúc ấy trên màn hình chiếc Iphone 14 hiện lên ảnh của một cậu trai rất đáng yêu trong chiếc sơ mi trắng đang nở một nụ cười tinh nghịch, kèm với đó là dòng chữ "Em trai cưng".

Lee Yeon nở một nụ cười ấm áp đưa ngón tay lướt nhận cuộc gọi. Giọng anh ôn nhu :
"Rang của anh gọi đó à? Anh đang định gọi cho Rang   

Đầu dây bên kia, là giọng nói quen thuộc của Lee Rang, cậu em trai duy nhất của Lee Yeon, là điều quý giá nhất đối với anh trong kiếp sống này.

"Dạ! Là Rang đây.Rang muốn báo cho anh một tin vui nè!"

"Là tin gì vậy? Làm anh hồi hộp ghê."

"Thật ra cũng không có gì quan trọng lắm, chỉ là học kỳ này Rang đã được học bổng toàn phần ạ."

"Trời đất ơi! Một tin tức như vậy mà lại bảo không có gì quan trọng? Rang của anh, giỏi thật đấy. Anh biết mà, đâu còn ai xứng đáng với chiếc học bổng đó ngoài em trai anh.

Vậy Rang muốn anh tặng gì làm quà chúc mừng đây? Hun má mười cái nha". Lee Yeon láu lỉnh ghẹo yêu cậu em.

"Thôi , anh làm Rang nổi cả da gà. Người ta bao nhiêu tuổi rồi mà còn đòi hun má? Anh cho Rang đi cắm trại với Câu lạc bộ của trường vào tuần sau nhé. "

(Longfic- Đường về nhà)- Lee Yeon x Lee RangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ