Chương 12. (P1) Cuộc Gọi

72 7 0
                                    


Lee Rang với một tâm trạng rất nặng nề trở về nhà. Lúc cậu vừa bước chân đến cổng, thật khéo léo làm sao khi Yuri cũng vừa xong tiết học của hôm nay.

Yuri kể từ lúc trở về nơi đây để sống cùng người mẹ đơn thân đã vất vả nuôi lớn mình, bởi cô là kết quả của một tình yêu vụng dại của mẹ cô và một người đàn ông mang quốc tịch Nga thì cô cũng tự nuôi sống mình bằng cái nghề giáo viên dạy vẽ.

Tuy thu nhập không quá cao, nhưng nó cũng đủ để cô có thể trang trải cuộc sống tại chốn nông thôn yên bình này.

Hiện tại đang là kì nghỉ đông, nên Yuri không có tiết dạy ở trường.

Cô hiện tại chỉ đang mở một lớp vẽ tình thương dạy miễn phí cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn có niềm đam mê với nghệ thuật.

Nhìn thấy hai chữ " ủ dột" hiện rõ trên gương mặt của Lee Rang, cô không khó để đoán biết được đã có chuyện xảy ra rồi.

Lee Rang biết không thể giấu được nữa, cậu đành kể lại mọi chuyện ngày hôm nay tại quán ăn cho cô nghe.

Yuri khi nghe chuyện cậu bạn học của mình bị lão chủ quán chết tiệc quỵt lương thì bực bội lắm, còn muốn ngay lặp tức đến đó để đòi lại công bằng cho cậu.

Nhưng Lee Rang đã ngăn cô lại. Lee Rang nói với cô dù gì cũng không đáng kể, hơn nữa cậu cũng là người phải đền bù cho những thiệt hại mình gây ra.

Yuri tuy ngoài mặt tỏ vẻ nghe lời, nhưng trong lòng lại đang nung nấu ý định sẽ dạy cho cái tay chủ quán kia một bài học, vì dám bắt nạt cậu bạn mà cô từng rất thích.

Yuri sau một hồi khuyên bảo, cuối cùng đã thuyết phục được Lee Rang đồng ý làm ngưởi đưa hàng ở chợ cá vào buổi chiều. Buổi sáng thì thay phiên cô dạy ở lớp vẽ tình thương.

Lee Rang với tài năng cùng tính cách ôn nhu hiền lành của mình, cậu đã được các cô bé cậu bé ở lớp vẽ kia vô cùng yêu quý.

Yuri cũng đã nghe Lee Rang kể về chuyện anh trai đã đến đây tìm mình.

Lee Rang từ hôm ấy, cũng đã bắt đầu học nấu ăn sau khi đã được thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị miền quê từ mẹ của Yuri.

Ban đầu còn lóng ngóng vụng về, nhưng với tư chất thông minh và một thái độ nghiêm túc cậu đã tiến bộ dần dần.

Không giống như trước đây, Lee Rang bây giờ đã có thể nấu cơm thật ngon và chế biến vài món ăn đơn giản.

Nỗi nhớ về anh trai trong lòng Lee Rang vẫn luôn luôn cuộn trào không một phút giây nào ngơi nghỉ.
Nhưng cậu đã trở nên kiên cường hơn, không còn ôm lấy nỗi cô đơn mà khóc đến thương tâm vào mỗi đêm nữa.

Cậu hứa sẽ trở về với anh sau khi đã có thể đối diện với tình cảm của chính mình. Sẽ trở về làm một đứa em trai ngoan ngoãn luôn vâng lời anh như trước kia.

Một Lee Rang vẫn luôn yêu thương anh nhưng đã trở nên rắn rỏi và mạnh mẽ hơn.

Nhưng có lẽ cần phải mất một thời gian chứ không phải ở thời điểm hiện tại.

(Longfic- Đường về nhà)- Lee Yeon x Lee RangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ