Chương 5. (P1) Cô Gái Ấy

161 13 5
                                    


Hôm ấy, vẫn nơi góc quán quen thuộc, Lee Yeon vẫn với món kem Socola chip yêu thích. Vẫn là cái hẹn với Ju Shinju, anh tự hỏi lần này tên bạn thân hẹn mình ra để nói chuyện gì mà lúc nói qua điện thoại nghe giọng điệu của hắn có vẻ hứng khởi lắm.

Anh vẫn với những động tác thuần thục các thao tác trên điện thoại và Laptop, sự tập trung được đẩy đến cao độ, bất chấp quán hôm nay có đông hơn mọi ngày vì là cuối tuần.

Một cánh tay bất chợt đặt trên bờ vai anh, Lee Yeon không cần ngẩng mặt lên vẫn biết đó chẳng phải ai khác ngoài Ju Shinju.

"Hôm nay cậu đến trễ năm phút" . Lee Yeon đưa mắt nhìn vào chiếc đồng hồ đeo trên tay nói.

" Tôi biết! Xin lỗi đã để cậu đợi, hôm nay tắc đường quá"

" Không sao! Tôi cũng vừa mới đến, cậu gọi món đi"

Lee Yeon vừa nói, ngón tay ra hiệu cho Shinju hãy mau ngồi vào chiếc ghế ở phía đối diện mình.

" Lâu quá không gặp cậu, thế Rang dạo này có khoẻ không? Cậu và Rang đã giãn hoà chưa?" Ju Shinju vừa ngồi xuống liền hỏi thăm tình hình chiến sự trong nhà của người bạn.

" Mới hai tuần mà cậu làm như hai năm , nhưng vẫn cảm ơn cậu đã quan tâm, Rang của tôi vẫn khoẻ, tôi và Rang đâu có bao giờ gây gỗ mà phải giãn hoà, chỉ là lần đó có chút không hiểu nhau thôi" Lee Yeon trả lởi với khẩu khí rất tự tin.

Ju Shinju nghe câu trả lời chỉ cười trừ cho qua chuyện. Như không muốn kéo dài thời gian, Lee Yeon ngay lập tức đi vào vấn đề chính:

" Cậu hẹn tôi ra đây, không phải chỉ để hỏi mấy câu xã giao như vậy đâu nhỉ?"

" Sao cậu lại vội vàng thế? Hôm nay cuối tuần, cậu có phải đi làm hay đưa Rang đến trường đâu". Shinju không giấu được sự hụt hẫng nói.

" Đúng là như vậy, nhưng tôi chỉ có thể cho cậu một giờ ba mươi phút thôi, tôi còn phải về để nấu bữa trưa cho Rang"

Nghe Lee Yeon giải thích nguyên nhân sự gấp gáp của mình mà Ju Shinju không thể nói thêm lời nào ngoài cái lắc đầu nguầy nguậy.

Anh tự hỏi, có phải Lee Yeon đã bao bọc cho em trai một cách thái quá rồi không?

Nghĩ là vậy, nhưng Jushinju cũng không muốn kéo dài thời gian vì lỡ may tên bạn cuồng em này của mình vội về thì mục đích chính của cuộc hẹn ngày hôm nay mà anh đã cố gắng sắp xếp giữa lịch trình làm việc dày đặc của cả hai xem như đổ sông đổ biển.

Rút từ trong túi áo sơ mi ra một tấm hình, Shinju đẩy nhẹ nó về phía Lee Yeon hỏi :

" Cậu thấy có xinh không?"

" Xinh!!! Thì ra hôm nay câụ hẹn tôi ra đây là để khoe bạn gái, ok như này tôi duyệt. Công nhận cậu cũng tài thật, cô ấy xinh thế kia, nụ cười cũng tươi tắn"

Lee Yeon nhìn vào tấm ảnh trước mặt mình, đập vào mắt anh là một cô gái với mái tóc buông dài, đen bóng. Đôi mắt to tròn và sáng. Cô mặc một chiếc đầm màu trắng với hoạ tiết là những bông hoa tuyết may chìm làm tôn lên làn da trắng mịn. Cô đang nở một nụ cười thật rạng rỡ. Thật không ngờ, cái tên Ju Shinju này cũng có mắt nhìn lắm.

(Longfic- Đường về nhà)- Lee Yeon x Lee RangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ