Hôm nay cả Xử Nữ và Rose đều có tiết học Tâm Lý vào lúc chín giờ. Sáng sớm Xử Nữ lại trổ tài nấu ăn, hôm nay cô chiêu đãi Rose món ăn có tên gọi là "Bún Riêu". Rose cứ vừa ăn vừa tấm tắc khen ngon. Chết thật! Kiểu này Rose phải lấy chồng Việt Nam rồi!!!
Ăn uống xong xuôi cả hai cùng nhau đến trường. Vì nhà thuê cách trường không xa lắm nên đi bộ luôn là ưu tiên hàng đầu của cả hai. Vừa đi hai cô gái vừa rôm rả trò chuyện, không để ý đến ánh mắt của người đi đường. Ở nơi họ đi qua đều lấy cắp trái tim của vô vàn cậu trai ngoại quốc. Một người mang nét đẹp sắc sảo chuẩn Tây phương, một người mang trên mình sự trẻ trung thuần khiết Á Đông, cả hai đặt bên cạnh nhau càng khiến người ta thêm ngưỡng mộ, rung động xuyến xao, không nỡ rời mắt.
Vừa bước đến cổng trường đã thấy một đám đông tụ tập xôm xao. Rose cũng khá tò mò liền vội nắm lấy tay Xử Nữ chen vào biển người, đến khi thấy được nhân vật chính của buổi tụ tập hôm nay liền không khỏi bất ngờ reo lên, trong giọng nói còn mang theo sự phấn khích vô cùng: "Ối Virgo! Cậu biết đấy là ai không?"
- Hả? Ai vậy? - Xử Nữ ngơ ngác, nhưng chưa đầy một giây đã tập trung vào chiếc tin nhắn vừa nhảy đến trong điện thoại.
- Anh ấy là cựu học sinh trường mình đó!!! Rất nổi tiếng!
- Cậu thấy anh ấy có đẹp trai không? Quá đẹp ấy chứ! - Rose không ngừng cảm thán. Gì chứ? Trái tim cô vẫn còn là thiếu nữ đó nha! Dễ gì không gục ngã trước mặt trai đẹp!!
- Ừa, đẹp. - Cô nhàn nhạt đáp. Lướt qua trong đôi mắt ao trời chỉ là một bóng hình mờ mờ ảo ảo, quả thật Xử Nữ không để tâm lắm. Cô đang lui cui nhắn tin với cậu em đang ở phía bên kia Trái Đất.
- Trời ơi Virgo! Anh ấy đang nhìn về phía này nè!
Rose sung sướng reo lên. Đôi mắt thiếu nữ mười tám toả sáng lấp lánh nhìn về phía người đàn ông điển trai phong độ. Trời ơi! Trông anh ta cứ như bước ra từ truyện thần thoại Bắc Âu vậy, vô cùng mạnh mẽ và phi phàm.
Rose lay lay Xử Nữ, cái phấn khích quá độ của nàng cũng gây chú ý cho cô. Nương theo ánh mắt của Rose, cô cũng nhìn về phía đối diện.
Cô chợt bất động vì người đó đang nhìn về phía này. Xử Nữ âm thầm đánh giá. Một gã trai người Mỹ tóc vàng mắt xanh, khuôn mặt góc cạnh sắc, dáng dấp to cao vạm vỡ cùng màu da ánh đồng khoẻ mạnh. Ở hắn mang đậm hơi thở Tây phương, khiến cho người khác có chút ngộp thở. Và Xử Nữ có cảm tưởng cái ánh mắt của người đó đang dán chặt lên người mình.
- Anh ấy về đây làm gì vậy nhỉ?
Tiếng nói của Rose thành công kéo Xử Nữ về thực tại, vừa lúc đó tin nhắn của Song Ngư cũng nhảy đến. Cô lắc đầu tỏ vẻ không biết rồi cúi xuống nhắn tin với cậu nhóc đó, nét cười tràn ngập khắp khuôn mặt tươi xinh của cô. Trời ơi, giờ ở bên đó đã là tám giờ đêm, không biết Song Ngư ăn cơm chưa nhỉ?
Thật ra Xử Nữ không biết, tám giờ đêm thì Song Ngư vẫn còn trong ca làm. Mãi đến mười giờ tiệm đóng cửa thì mới tìm cái gì đó ăn cho qua bữa, ngày nào cũng vậy cả.
- Virgo đi thôi, vào học rồi. - Rose không đành lòng lắm, nhưng vì điểm số cô đành kéo Xử Nữ rời đi. Ánh mắt không tự chủ dán lên người đàn ông kia thêm mấy lần, lòng không khỏi cảm thán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Ngư - Xử Nữ - Bảo Bình] Chị! Đợi em lớn...
Diversos- Chị! Đừng gọi em là "nhóc" nữa! Em đã mười lăm tuổi rồi! - Haha... Nhìn cái tướng của em đi! Như thế mà mười lăm á? Cứ như trẻ lớp năm vậy! Haha... - Chị làm em tự ái! Được, em sẽ cao lớn, lớn hơn mấy anh vạm vỡ trong lòng chị cho mà xem! Lúc đó c...