[Song Ngư - Xử Nữ - Bảo Bình] Chị! Đợi em lớn!...

963 73 19
                                    

Lời bên lề: Chúc các cậu đọc truyện vui vẻ~

...

Xử Nữ một mình một góc trong thư viện rộng lớn, cô cố tình chọn chỗ khuất để tránh bớt tiếng ồn ào, vì dẫu sao đây cũng là giờ ra chơi, cho dù trong thư viện có yên tĩnh đi chăng nữa thì bên ngoài vẫn là tiếng reo hò chạy nhảy của các cô cậu, khá phiền để đọc sách. Nhưng mà vì chỗ khuất, nên ánh sáng cũng kém hẳn đi, Xử Nữ thi thoảng cứ xoa xoa mắt, quả thật không tốt chút nào!

Lật nhẹ từng trang sách, Xử Nữ chăm chú thả mình vào những con chữ, thậm chí say mê đến nỗi không nhận ra có người ngồi bên cạnh từ lúc nào.

- Cậu tìm hiểu về nước Mỹ à?

Đột ngột tiếng nói truyền thẳng vào màng nhĩ, Xử Nữ giật mình suýt nữa là nhảy thót lên. Lạy hồn, may là cô không bị bệnh tim, chứ nếu không giờ này có lẽ chết đứng luôn rồi.

Giận giữ quay ngoắc sang bên kia, lập tức môi ai đó chạm vào chóp mũi cô. Hai đôi mắt mở to hết cỡ, mi tâm có thể coi như phồng rộng ra, những tia kinh ngạc lần lượt xuất hiện. Sau vài giây sững sờ, Xử Nữ lấy lại được nhận thức liền đẩy con người kia ra, lập tức ngồi cách xa ba bước, ôm tim bảo bản thân hãy trấn tĩnh mà mặt không tránh khỏi đỏ như trái gấc, đôi mắt đánh đảo khắp phòng lo sợ vì có thể ai đó đã nhìn thấy. May là chỗ này khuất sáng, lại là nơi để những cuốn sách cũ kĩ, chẳng ai chịu tìm đến đây, Xử Nữ cũng có thể yên tâm phần nào!

Hẳn có người sẽ thắc mắc tại sao đôi môi ai đó lại rơi vào chóp mũi Xử Nữ. Hãy mường tượng xem, môi người nào đã gần vành tai rồi, cho nên tiếng nói truyền thẳng đến mới khiến cô giật mình rồi giận giữ quay sang. Bên đằng kia cũng phản ứng không kịp nên vẫn giữ nguyên tư thế. Và từ vị trí đó đến khi mặt đối mặt chính là môi và mũi chạm nhau, chứ không phải là môi chạm môi đâu à nha!

- Thiên... Thiên Bình! Cậu làm cái trò gì... vậy... hả?

Xử Nữ kinh hãi một hồi mới có thể lấy lại bình tĩnh mà lên tiếng hỏi, nhưng giọng nói vẫn thấp thoáng nỗi sợ.

Thiên Bình im lặng chẳng đáp lại con người nào đó, khiến nàng ta càng thêm giận giữ tức tối.

- Chà, sắp đi đến đất nước cờ hoa nên ra đây tìm hiểu à? Siêng nhỉ? - Thiên Bình một tay nâng bên má, tay còn lại chán nản lật từng trang sách. Thiên Bình rất kén sách đọc, ngoại trừ mấy cuốn sách giáo khoa bắt buộc phải đọc, thì cô chỉ thích sách nghiên cứu thiên văn thôi.

- Chậc chậc... Xem cậu mất hình tượng chưa kìa! Mà nói đi, khi nãy làm gì mà ngồi sát rạt vậy hả?

Lại nghĩ đến cảnh tượng đó, tầng tầng lớp lớp da mặt nóng đỏ lên, trống ngực đập thình thịch vang lên chuỗi âm thanh nghe thật xốn xang.

Thiên Bình tỏ như không nghe, cúi đầu thấp xuống vài phân, ra vẻ chăm chú dán mắt vào từng con chữ trên sách, điệu bộ bình thản đến lạ thường. Cô nàng tạo dựng hình tượng điềm tĩnh để che mắt thiên hạ vậy thôi chứ thật ra bên trong, quả tim đập nhanh như người lên tăng xông, mang theo cảm giác khó thở đến lạ, lại còn trong đôi mắt ánh lên những tia dao động đến cô cũng không thể kiểm soát, may là phấn tóc ngả xuống đã lấp đi.

[Song Ngư - Xử Nữ - Bảo Bình] Chị! Đợi em lớn...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ