Một buổi sáng bình thường tại RV high school, học sinh đang lần lượt từng người bước vào cánh cổng trường học. Mọi chuyện tiếp diễn như vậy cho đến khi Quang Anh - cậu hot boy của trường - cùng với anh trai của hắn bước vào. Mọi ánh mắt đều đổ dồn vào hai người họ, nam sinh thì ganh tị, nữ sinh thì muốn ngất xỉu với sự đẹp trai lại còn x2 này.
" Haiz đẹp trai đúng là một cái tội " - Hắn cất tiếng nói với anh hắn
Giới thiệu một chút về cái cậu con trai tóc bạch
kim kia cùng anh trai của hắn - Thế Anh. Hai anh em họ tuy giàu có nhưng học rất ư là giỏi. Có thể gọi là chơi ra chơi học ra học. Thế Anh học lớp 12A1 còn Quang Anh thì học lớp 11A1." Tí gặp mày ở canteen "-Thế Anh vẫy tay với con người tóc bạch kim kia rồi bước chân đi lên tầng 3 nơi gã học.
Tại ngôi trường này, hiệu trưởng là một người từ bên Mỹ về vô cùng thoải mái nên đó là lý do tại sao tóc Quang Anh lại có màu bạch kim.
Hắn gật nhẹ đầu với gã rồi đi về phía lớp học của mình tại tầng 2. Chưa đến cửa lớp nhưng hắn đã nghe thấy tiếng cãi nhau của 3 thằng bạn thân, 2 đứa cãi 1 đứa can.
" Tao đã bảo bằng 1 rồi sao mày cứ cãi " -Việt Mai to tiếng nói người đối diện.
" Một cái đầu mày, rõ là bằng 3 "-Thanh An cũng không thua mà cãi lại.
" Thôi tao xin mới sáng sớm "- Ngọc Chương bất lực với hai người bạn của mình.
" Chúng mày có vụ gì? Chưa đến cửa lớp đã nghe thấy mồm hai chúng mày oang oang "-Hắn ngồi vào chỗ của mình lên tiếng.
" Nó cứ cãi tao mà rõ ràng là bằng 1 "-Việt Mai vừa nói vừa nhìn chằm chằm vào Thanh An.
" Thôi không cãi nhau nữa, hôm qua tao làm rồi kết quả là bằng 2 "-Quang Anh thản nhiên nói đáp án cuối cùng của bài toán ra.
Hoá ra nãy giờ bọn họ cãi nhau là vì cái bài tập về nhà môn toán mà họ đã đước giao hôm qua. Nghe thấy Quang Anh nói vậy thì họ cũng không cãi nhau nữa mà ngồi xuống tính lại kết quả của mình. Ngọc Chương thấy vậy cũng chỉ đành cười trừ vì cái sự quê của 2 cậu bạn.
À quên không nói, Việt Mai,Thanh An và Ngọc Chương là hội bạn thân của hắn. Bọn họ chơi với nhau từ năm lớp 6 may sao lên lớp 10 vẫn được xếp chung cùng lớp và học cùng nhau đến tận bây giờ. Gia thế của 3 người bạn hắn cũng không phải tầm thường chỉ là không bằng hắn ta. Hội bạn này của hắn phải gọi là Đẹp trai - Học giỏi - Giàu có. Là những người phải gọi là hot, luôn xuất hiện trên cfs của trường, được nhiều người săn đón.
Ngồi nói chuyện với nhau được một lúc thì tiếng chuông báo vào tiết vang lên:
' Reng reng ' - Đám học sinh dần ổn định chỗ ngồi. Giáo viên chủ nhiệm của lớp 11A1 bước vào." Cả lớp đứng! Chúng em chào cô Trang Anh ạ " - Lớp trưởng hô cho cả lớp chào cô.
Kết thúc tiết học. Như lời hẹn với anh trai. Hắn rủ đám bạn của mình xuống canteen.
" Ê đi xuống canteen đi, tao hẹn ông anh dưới đấy rồi " - Quang Anh nói với 3 con người đang thu dọn sách vở kia." Ôke " - Thanh An nói.
Cả 4 con người cùng đi xuống canteen của trường.Tại lớp 12A1
" Đói vch tao phải đi mua đồ ăn " - Thanh Tuấn đang ngồi nằm ra bàn than vãn vì đói." Thế đi thôi nói mãi " - Hoàng Khoa đứng lên kéo Thanh Tuấn đi xuống canteen trường.
" Nhanh chúng mày có em tao chờ " - Thế Anh thấy 2 tên kia xuống canteen thì cũng vỗ đầu Tất Vũ hối.
" Đau, dm t làm gì thằng điên " - Tất Vũ bị đánh kêu la rồi cũng phải đứng dậy mà xuống canteen.
Ở RV high school ngoài nhóm hot boy khối 11 ra thì còn có F4 khối 12. F4 là tập hợp những người đẹp trai giàu có bậc nhất gồm Thế Anh, Hoàng Khoa, Thanh Tuấn và Tất Vũ.
Dưới canteen, nhóm của hắn đã đợi sẵn ở chiếc bàn góc khuất một chút, biết sao được vì nhóm của hắn và gã hot lắm mà. Hắn dơ tay lên cho Thế Anh thấy. Sau khi yên vị vào chỗ hắn bắt đầu lên tiếng:
" Các anh em tối đi đâu chơi đi "
" Đi đâu là đi đâu " - Ngọc Chương hỏi ngược lại hắn
" Đi bar X không ? " - Thế Anh lên tiếng sau khi nghe các em nói về việc đi chơi
" Được, thằng chả này nhìn ngu ngu mà có nhiều ý kiến hay ha " - Hoàng Khoa đang ăn ké bim bim của Thanh Tuấn nói.
" Ngu cc" - Thế Anh đạp cho Hoàng Khoa một cái lăn xuống đất.
" 8h tối nay nhé mọi người " - Thanh An hẹn mọi người thời gian.
Nói chuyện được một lúc thì chuông đã reo mọi người tạm biệt nhau về lớp học tiếp.
8h tối tại bar X. Mọi người đã đến đông đủ, quán yêu cầu kiểm tra căn cước của từng người nên dĩ nhiên hội F4 sẽ đi trước còn đám còn lại đi sau các anh rồi.
Vì đông nên bảo vệ chỉ kiểm tra căn cước 4 người đằng trước còn đằng sau thì cho qua tiết kiệm thời gian. Cả bọn nhờ vậy mà thành công vào được bên trong.
Cả bọn chọn một góc khuất để ngồi. Dj ở phía trên đang chơi bài của rapper nổi tiếng Andree right hand cực sung. Sau khi yên vị thì Thế Anh gọi nhân viên phục vụ để mang đến loại rượu mà gã đặt từ trước.
" Hôm nay xoã đê tao bao! " Thế Anh mạnh dạn nói với mọi người khiến cho một tiếng " yeah " vang lên.
Quang Anh đang ngồi uống rượu thì chợt đôi mắt để ý lên một cái chỏm tóc đỏ ở phía đằng xa, nhưng cũng không để ý nhiều mà tiếp tục cuộc vui của mình.
Hắn đã đẹp trai lại còn giỏi khiến lịch sử tình trường của hắn cũng dài như số giải thưởng học tập mà hắn đã đạt được vậy . Hắn chính là một badboy đúng nghĩa.
End chap 1
BẠN ĐANG ĐỌC
Rhycap | Chưa bao giờ ngừng lại
FanfictionTừ thích thích thành yêu yêu rồi thương thương..!