10.

2.7K 208 21
                                    

    Phía bên cặp đôi "mập mờ" kia, cả hai đã ăn xong, họ đang cùng nhau đi dạo quanh nhà hàng. Nhà hàng mà gã chọn có cả bể bơi, chỗ ngồi ngoài trời, và cả một khuân viên cho các khách hàng đi dạo sau khi thưởng thức xong bữa ăn.

   Đang đi thì gặp một bức tường trắng, chả hiểu có gi mà nhiều người check-in ở bức tường này lắm, chả nhẽ em có ảnh mà gã lại không có. Nên em vội đẩy hắn vào chỗ bức tường:

" Đứng vô đây em chụp cho, cầm bó hoa đi"- Thanh Bảo tay cầm điện thoại, chân đứng dáng chuẩn thợ nháy.

  Gã không muốn chụp với bức tường nhàm chán này đâu, nhưng em đã muốn rồi thì phải chiều thôi.

"Được chưa bạn nhỏ?"- Gã đi lại chỗ em đang xem ảnh.

"Anh up đii! Đẹp ròi"

"Up luôn hả? Sao không để tí về"

" Luôn điiii cho nóng"

andreeerighhand

5k lượt thíchandreeerighhand chỉ cần em thích thì sẽ rõ ràng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

5k lượt thích
andreeerighhand chỉ cần em thích thì sẽ rõ ràng.
Xem tất cả 125 bình luận

rhyder.dgh
đù love instargram à??
karik.koniz
ai cơ?
mikelodic
người mà ai cũng biết là ai

khongaibietlaai
chồng iuuuuuuuuu
andreeerighhand
chỉ cần @yunbray110 gọi v th
Xem thêm

"Anh tag em cái gì thế?" - Thanh Bảo thấy thông báo, định mở ra xem.

" Ấy từ từ, về nhà rồi xem, muộn rồi giờ anh đưa em về nha" - Thế Anh nói rồi đưa em về nhà.

Tại quán mì nọ:
" Ê cho miếng trứng đi"- Đức Duy vừa nói, vừa nhìn chằm chằm vào nửa quả trứng trong bát mì của hắn.

" Không nhé! Của ai người đấy ăn chứ!" - Quang Anh lập tức lấy tay che bát lại.

"Ừ, thế mà suốt ngày gọi bé cưng, cưng mà miếng trứng cũng ki bo, dỗi, đ ăn nữa" - Cậu lại bắt đầu làm điệu dỗi, bắt tên kia phải nhường trứng cho cậu.

" Mày nghĩ mày dỗi là tao phải cho mày à?" - Hắn vênh mặt lên nói với cậu. Nhưng đổi lại là hình ảnh cậu khoanh tay, quay mặt nhìn đi chỗ khác, không thèm ăn nữa.

"Nghĩ đúng rồi, này cho đấy, ăn đi còn về"- Câu trước vả câu sau, hắn không chịu được sự đáng yêu này, tim hắn cứ đập bịch bịch thôi, có gì đó cứ thôi thúc hắn phải dỗ em bé đang ngồi bĩu môi kia.

Rhycap | Chưa bao giờ ngừng lại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ